மின்சாரம்

ஆவடி அருகில் மஹந்திரா நிறுவனம் சார்பாக புதிதாக கட்டப்பட்டு வரும் happy nest என்ற அடுக்குமாடி குடி யிருப்புக்கான விளம்பரம் பெரிய பெரிய பிளெக்ஸ் போர்டுகளில் வைக்கப்பட்டுள்ளது, அதில் வீடு வாங்கிய ஒரு கணவன் மனைவி ஜோடி தங்கள் பெயர் பலகையை தாங்கள் வாங்கிய வீட்டு வாசலில் பதிப்பதாக விளம்பரம் காட்சிப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. ஆனால் அந்த விளம் பரத்தில் இடம் பெற்றிருப்பது அவர்களின் பெயரல்ல. ஜாதிப்பெயர், மிஸ்டர் அண்ட் மிசஸ் அய்யர் என்று குறிப்பிடுகிறது அந்த பெயர் பலகை.

தமிழ்நாட்டுக்காரர்கள் என்றாலே அல்லது தமிழ்நாடு என்றாலே அதற்கு அடையாளமாக பார்ப்பனர்களையும், பார்ப்பன கலாச்சாரத்தையும் காட்டுவதே பல காலமாக தொடர்ந்து திட்டமிட்டு செய்யப்பட்டு வருகிறது. இந்த விளம்பரத்திலும் அப்படியே விளம்பரப்படுத்துகிறது மஹேந்திரா நிறுவனம். தமிழ்நாட்டில் ஜாதிப்பெயர்கள் சமூக தளத்தில் ஒழிக்கப்பட்டுவிட்ட நிலையில் அவற்றை மீண்டும் கொண்டுவர பல முயற்சிகள் தொடர்ந்து நடைபெற்று வருகின்றன. வேறு மாநிலங்களைச் சேர்ந்த திரைப்பட நடிகை, நடிகர்கள், இயக்குநர்கள் மூலமும் மீண்டும் மீண்டும் இந்த சதி செய்யப்பட்டு வருகிறது.

சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஹோண்டா ஸ்ப்ளெண்டர் விளம்பரத்துக்கு இதேபோல் நடந்தது. ஒவ்வொரு மாநிலத் திற்கும் அந்த மாநிலத்தின் குறிப்பிட்ட ஜாதியை நினைவு படுத்தி விளம்பரம் செய்யப்பட்டது. அப்போதும் தமிழ்நாட் டின் அடையாளமாக ஷிவ்ராம் அய்யர் என்றும், ஸ்ப் ளெண்டர் அய்யர் என்றும் விளம்பரம் செய்யப்பட்டு கடும் எதிர்ப்பைச் சந்தித்து மறுநாளே அனைத்து ஊடகங்களிலும் ஜாதிப் பெயர் நீக்கப்பட்டு, விளம்பரம் வெளியிடப்பட்டது. இதுதான் பெரியார் மண்ணின் தனித்தன்மை. அதே போன்ற ஒரு திணிப்பைத்தான் இப்போதும் இந்த நிறுவனம் செய்துள்ளது.

‘பிராமின்ஸ் ஒன்லி’ என்கிற விளம்பரம் செய்யப்படும் அடுக்ககங்களும், ‘விஜிட்டேரியன் ஒன்லி’ என்று மறைமுக மாக விளம்பரம் செய்யும் அடுக்ககங்களும் நவீன அக்கிர காரங்களாக எதிர்ப்புக்கிடையில் உருவாகிவரும் சூழலில் மஹேந்திரா நிறுவனம் அப்படியொரு அக்ரகாரத்தைத்தான் கட்டுகிறதா? மிஸ்டர் அண்ட் மிசஸ் அய்யர்கள் மட்டும் அந்த வீடுகளை வாங்கினால் போதுமா? இத்தகைய திணிப்புகளைச் செய்யும் பார்ப்பனச் சிந்தனைகள் நிரம்பிய விளம்பர நிறுவனங்களை அடையாளம் கண்டு புறக் கணிக்க வேண்டாமா?

ஸ்ப்ளெண்டர் மோட்டர் சைக்கிளை விளம்பரப்படுத் திட இப்படி ஒரு முறையைக் கையாண்டது இந்த நிறு வனம்.
ஷிவ்ராம் அய்யர் சௌம்யா அய்யர் குடும்பத் தில் இன்னொருவரும் இணைந் துள்ளார் அவர்தான் ஸ்ப் ளெண்டர் அய்யராம்.

இதே பாணியில் கேரளா வில் நாயர் என்றும், மும்பை மற்றும் புனேயில் படேல் என்றும், டில்லியில் சௌ கான் என்றும் கொல்கத்தா வில் மிஸ்ரா என்றும் இப்படி யாக விளம்பரம் செய்து வருகின்றனர்.

வியாபாரம் செய்வதற்கு எத்தனையோ வழிமுறைகள் உள்ளன.

ஜாதிப் பெயர்களை முன்னிறுத்தி விளம்பரங்களைச் செய்யவேண்டுமா? இதன் பின்னணி என்ன?

இன்னொரு தகவலும் இது தொடர்பாக உண்டு. சில மாதங்களுக்கு முன்பு இதே சென்னையில் தான் - தரமணி பகுதியிலே உள்ள ஓர் அமெரிக்க நிறுவனம் - அதன் பெயர் பேபால் (Paypal)

அந்த நிறுவனத்தின் ஆண்டு விழா! (நடத்தட்டும்! நடத்தட்டும்! மகிழ்ச்சிதான்!)

விளையாட்டுப் போட்டிகள் எல்லாம்கூட! திறமைகளை வெளிப்படுத்த வாய்ப்புக் கொடுக்கப்பட வேண்டாமா?
விளையாட்டுப் போட்டிகள் என்றால் குழுக்கள் (Teams) பிரிக்கப்பட வேண்டாமா?

ஆமாம்! ஆமாம்!! அதில் என்ன சந்தேகம்? நம் பள்ளிக் கூடத்திலே கூட பிரிப்பார்களே! காந்தி அவுஸ், ஜவகர் அவுஸ், நேதாஜி அவுஸ் அல்லது  வண்ணப் பெயர்கள் சிகப்பு, மஞ்சள், நீலம் என்று கூடப் பிரிப்பார்களே!
சில பள்ளிகளில் பூக்களின் பெயர்களைக்கூட

சூட்டுவதுண்டு. முல்லை, ரோஜா, சாமந்தி என்று போகும்.

போபால் நிறுவனத்தின் சார்பில் நடத்தப்பட்ட விழாவுக்கான  விளையாட்டுக் குழு எந்தெந்த பெயர்களில் பிரிக்கப்பட்டு இருந்தன? படேல் ஆஃப் குஜராத், பேனர்ஜீஸ் ஆஃப் பெங்கால், சிங்ஸ் ஆஃப் பஞ்சாப், டிசோசாஸ் ஆஃப் கோவா; - என்ன தமிழ்நாட்டைக் காணவில்லையே என்று அவசரப்படாதீர்கள். அய்யர்ஸ் ஆஃப் தமிழ்நாடு.
எப்படி இருக்கிறது? படித்தவர்கள் அல்லவா! அவர் களில் மூளை வித்தியாசமாகச் செயல்பட்டால்தானே பெருமை?
ஆமாம் அமெரிக்க கம்பெனியாயிற்றே - அவர்களுக்கு இதெல்லாம்....

சொல்லப் போவது புரிகிறது! புரிகிறது!! ஆனால் ஆங்கே பெரிய பெரிய பதவிகளில் இருப்பவர்கள் எல்லாம் யார்? அவர்கள் மொழியில் சொல்ல வேண்டுமானால் “Brahmins! Brahmins”

ஓகோ! கதை அப்படிப் போகிறதா!

பிரச்சினை வெடித்ததும் வியாக்கியானங்களை சொல்ல ஆரம்பித்தார்கள்.

அய்.பி.எல். கிரிக்கெட்டுக்குப் பெயர் வைக்கவில் லையா? இதெல்லாம் கொஞ்சம் தமாஷ்! எதையும் சீரிய ஸாகப் பார்த்தால் எப்படி? ஒவ்வொரு மாநிலத்துக்கும் ஒவ்வொரு அடையாளம் - அவ்வளவு தான்.

ஒண்ணும் இல்லாத விஷயத்தை எல்லாம் துருவித் துருவிப் பார்க்கக் கூடாது - என்று வெண்டைக்காய் விளக் கெண்ணெய் வியாக்கியானங்கள்! பிரச்சினை  பெரிதாக வெடித்ததும் ஊற்றி மூடி விட்டார்கள் - காரணம் தமிழ்நாடு அல்லவா!

இப்பொழுது ஒரு முக்கியமான இடத்துக்கு நாம் வந்தாக வேண்டும்.

இப்படி எல்லாம் யாருடைய மூளை வேலை செய்கிறது?

நுட்பமான கேள்வி இது! ஏன் அவசியமான கேள்வி யும்கூட!

தனியார் நிறுவனங்கள் எல்லாம் இப்பொழுது பெரும் பாலும் அக்கிரகாரமாகி விட்டன. அதிலும் முக்கிய பதவி களில் பணியாளர்களைத் தேர்வு செய்யும் இடத்தில் எல் லாம் பார்ப்பனர்கள் அட்டாணிக் கால் போட்டு உட்கார்ந்து கொண்டு விட்டார்கள்.

(இன்றைக்கு இந்தியாவில் தனியார்த் துறைகளில் இயக்குநர்களாக இருப்பவர்களின் எண்ணிக்கை 9052; இதில் பார்ப்பனர்கள் உள்ளிட்ட முன்னேறிய ஜாதியினர் 8367 (92.6%) பிற்படுத்தப்பட்டோர் 34.6 (3.8%) தாழ்த்தப் பட்டோர் 319 (3.5%) (ணிநீஷீஸீஷீனீவீநீ கிஸீபீ றிஷீறீவீtவீநீணீறீ கீமீமீளீறீஹ் - 11.8.2012)

இப்படிப் பார்ப்பனர்கள் தனியார் நிறுவனங்களில் படை எடுத்து, படம் எடுத்து ஆக்கிரமித்துக் கொண்டார்கள் அல்லவா!

தனியார் நிறுவனங்கள் எல்லாம் அவாளின் ஆதிக்கப் புரியாகி விட்டால் அதன் பின் கேட்க வேண்டுமா?

அந்த வேலைதான் மோட்டர் பைக் விளம்பரத்திலும் அய்யர், பானர்ஜி மிஸ்ரா - விளையாட்டுப் போட்டிகளிலும் குழுக்களுக்கும் ஜாதிப் பெயர்கள்.

பார்ப்பனர்களாவது வெங்காயமாவது! அதெல்லாம் பழைய காலம்.

இப்பொழுதெல்லாம் அந்தப் பேச்சுக்கே வேலை யில்லை என்று நமது பார்ப்பனர்  அல்லாத மக்கள் அதிலும் கொஞ்சம் படித்தவர்கள் அடுத்தவர்களின் வாய்களையும் கடன்வாங்கி இடக்கு முடக்காகப் பேசுவதுண்டு.

அத்தகைய அதிகப் பிரசங்கிகள் இந்தத் தகவல் களையும், உண்மைகளையும் கண்களை அகல விரித்தும், மூளையைக் கொஞ்சம் கசக்கிவிட்டு, வெளிச்சத்தில் குளிப்பாட்டியும் பார்த்தால் தெரியும். உண்மையான சங்கதி.
2012லும் பிராமணாள் ஓட்டல் வைக்க வந்து விட்டாளே தெரியவில்லையா?

அதிகாரப் பலமும், நம் மக்களின் அப்பாவித்தனம் என்ற பலகீனமும் பார்ப்பனர்களுக்குக் கிடைத்த தெம்பான இரண்டு கால்கள்!

நாட்டில் எவ்வளவோ நடக்கின்றன. இந்தக் கறுப்புச் சட்டைக்காரர்களுக்கு இதுதான் பிரச்சினையா? என்று மிகப் பெரிய விசால மனசுக்குச் சொந்தக்காரர்கள் போல கதைப்பார்கள்.

நாம் திருப்பிக் கேட்க வேண்டும்; நாடு எவ்வளவோ முன்னேறி விட்டது - இன்னமும் ஏன் இந்த அய்யர் பிராமணாள் விளம்பரம்?

இதற்கு மட்டும் பதில் சொல்லமாட்டார்கள். ஏனென்றால், அவர்களால் பதில் சொல்ல முடியாது.


பார்ப்பனர் ஒருவர் பி.ஜே.பி. சார்பில் தொலைக்காட்சி விவாதங்களில் பங்கேற்று அடாவடித்தனமாக அரட்டை அடிப்பார், பெரிய சத்தம் கொடுப்பார், மற்றவர்களைப் பேச விடாமல் தடுப்பார். காரணம் சரக்கு வறுமை!

நியூஸ் 7 தொலைக்காட்சி விவாதத்தில் தான் யார் என்பதை சட்டைப்பொத்தானைக் கழற்றி பூணூலைக் காட்டி தோழர் மதிமாறனை மிரட்டும் பாணியில் கத்தினார்.

சிறுபான்மைச் சமூகமும், கடவுள் மறுப்பாளர்களும் அதிக விலை கொடுக்க நேரிடும் என்று வன்முறை தடித்த வார்த்தை களை வாரிக் கொட்டினார்.

அதன் காரணமாக சமூக வலை தளங்களில் சரியாக வாங்கிக் கட்டிக் கொண்டு இருக்கிறார்.

ஆத்திரத்தின் உச்சிக்கே சென்ற அந்த ஆசாமி அவரது முகநூலில் என்ன எழுதுகிறார் தெரியுமா?

‘‘பெரியார் மணியம்மை அறக்கட்டளை குறித்து பல்வேறு முறைகேடுகளை விசாரிக்க வருமான வரித்துறை மற்றும் உரிய துறைகள் நடவடிக்கை எடுக்கவேண்டும்'' என்று முகநூலில் பதிவு செய்துள்ளார்!

எதற்கெடுத்தாலும் வருமான வரித்துறை என்று மிரட்டுவது பி.ஜே.பி.காரர்களின் வழக்கமாகி விட்டது. வருமான வரித்துறை என்பதெல்லாம் நாராயணன் அய்யர்களின் கைகளில்தான் இருக்கிறதா? அய்யன்மார்களின் ஏவல் துறையா அது? வருமான வரித்துறையின் மரியாதையை இப்படியா கேவலப்படுத்துவது!

தன்னை அறியாமலேயே  ஓர் உண்மையைக் கக்கி விட்டது இந்தக் கூட்டம். வருமான வரித்துறை ‘ரெய்டு’ என்பதெல்லாம் பழிவாங்கும் நோக்கத்தோடுதான் திட்டமிட்டே அரங்கேற்றப்படுகிறது என்ற எண்ணம்தானே பொதுமக்களுக்கு ஏற்படும்?

விவாதங்களில் வெல்ல முடியாத வெத்து வேட்டுக் கூச்சல்காரர்கள் இதன்மூலம் தங்களின் இயலாமையை, முகத்திரையைக் கிழித்துக் கொண்டு வெளியில் காட்டிக் கொண்டுவிட்டனரே!

வரட்டும், தாராளமாக எந்தத் துறைகளும் இந்த ‘நவீன துரை’களின் ஆணையை ஏற்று வரட்டும்! நாங்கள் அஞ்சியவர்கள் அல்ல, வரவேற்போம்!

எங்களுக்கொன்றும் மடியில் கன மில்லை - கள்ளநோட்டு அச்சடிப்பதுதான் பி.ஜே.பி.யின் இளைஞரணியினரின் திருக்கல்யாணக் குணம் என்பது ஊரெல்லாம் சிரிப்பாய்ச் சிரிக்கிறது! வைத்தியரே முதலில் உங்களைக் குணப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

பூணூல்கள் கருஞ்சட்டையோடு மோதிப் பார்க்க ஆசைப்பட வேண்டாம்!

ஆரியர் - திராவிடர் போராட்டத்தைத் தூண்ட முயற்சிக்கவும் வேண்டாம்!

1971 ஆம் ஆண்டில் மூக்கறுபட்டது போதாதா?

 

- கலி.பூங்குன்றன் -

துணைத் தலைவர், திராவிடர் கழகம்

மின்சாரம்

'சோ' மறைவிற்குப் பிறகு திருவாளர்  குருமூர்த்தி 'துக்ளக்'கில் தன் பேனாவைச் சுழல விட்டிருக்கிறார்.

இந்திரன் மாறினாலும் இந்திராணி மாற மாட்டார் எனும் புராணக் கதை போல 'துக்ளக்' தன் பூணூல் தனத்தைவிடப் போவதில்லை.

வி.பி.சிங், லாலு பிரசாத், கலைஞர், வீரமணி என்று சொன்னாலே இந்தக் கூட்டத்திற்கு குருதிக் கொதிப்பும், மாரடைப்பும் வருவது புரிந்து கொள்ளத் தக்கதே!

சம்பந்தா சம்பந்தம் இல்லாமலும், உண்மைக்கு மாறாகவும் பூணூல் கொடுக்கு இவர்களைக் கொட்டிக் கொண்டே இருக்கும்.

எடுத்துக்காட்டாக இவ்வார 'துக்ளக்'கில் (28.6.2017) கேள்வி -  பதில் பகுதியில் திராவிடர் கழகத் தலைவரை சீண்டிப் பார்க்க ஆசைப்பட்டுள்ளார்.

கேள்வி: திராவிடக் கட்சிகளின் பின்பலம் இல்லாமல் தமிழகத்தில் எந்த நடிகராலும் வெற்றி பெற முடியாது என்று ரஜினிகாந்த் குறித்து கி. வீரமணி கருத்துக் கூறியுள்ளாரே?

பதில்: என்னையும் கொஞ்சம் மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், கவனித்துக் கொள்ளுங்கள் என்று ரஜினியிடம் வீரமணி கேட்கிற மாதிரி இல்லை?

'சோ'வாக இருந்தாலும், குருமூர்த்திகளாக இருந் தாலும் பார்ப்பனர்கள் ஒரு முறையைப் பின்பற்றி வருவது கண்கூடு. எதையும் ஆதாரத்தோடு வெளியிடுவதில்லை என்ற 'சத்தியம்' செய்து கொண்டு 'அக்னிசாட்சியாக' எழுதுவதைப் பிழைப் பாகக் கொண்டவர்கள் இவர்கள்.

18 வயதுள்ள யாரும் அரசியலுக்கு வரலாம் - அதே போல பைத்தியம் பிடிக்காதவர்களாகவும் அவர்கள் இருக்க வேண்டும் என்ற சட்டத்தின் நிலையை திராவிடர் கழகத் தலைவர் கூறியுள்ளார். இதனை ஏன் வசதியாக குருமூர்த்திகள் மறக்க வேண்டும்?

ரஜினி கவனித்துக் கொள்ள என்ன இருக்கிறது? திராவிடர் கழகத் தலைவர் ரஜினியிடமிருந்து மட்டுமல்ல - எவரிடமும் எதையும் எதிர்பார்க்கக் கூடியவரல்லர் - எதிர்பார்க்க வேண்டிய அவசியமும் இல்லாதவர் 'ஓட்டு' உட்பட!

உண்மை என்னவென்றால் திராவிடர் கழகத் தலைவர் வீரமணியைத் தான் இந்தக் குருமூர்த்தி கூட்டம் எப்பொழுதும் மனதில் வைத்துக் கொண்டு தத்தளிக்கிறது. அதன் வெளிப்பாடுதான் இந்தப் பதில். இருட்டைக் கண்டால் அய்யோ 'பேய்' என்று அஞ்சுபவர்களும், கறுப்புச் சட்டையைக் கண்டால், நினைத்தால் பதறுபவர்களும் இருக்கத்தானே செய்வார்கள்.

ஒரு பிரச்சினையில் ரஜினி நன்றாகவே 'கவனிக்கப்பட்டார்' மானமிகு வீரமணி அவர்களால்! அந்தத் தகவல் தெரியுமா குருமூர்த்தி கூட்டத்துக்கு?

இதுபற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்றால் 15 ஆண்டுகளுக்கு முன் செல்ல வேண்டியிருக்கும்.

ரஜினி நடித்த 'பாபா' என்ற திரைப்படம் - கவிஞர் வாலி பாடல் ஆசிரியர் - அதில் ஒரு பாடல். அந்தப் பாடலில் சில வரிகள்:

கடவுளை மறுத்தவன் நாள்தோறும்

கூறினானே நாத்திகம்

பகுத்தறிவாளன் நெஞ்சினிலே

பூத்ததென்ன ஆத்திகம்

திருமகன் வருகிறான் திருநிறை

நெற்றிமீது தினம் பூசி

அதிசயம் அதிசயம் பெரியார்தான்

ஆனதென்ன ராஜாஜி

என்பதுதான் அந்தப் பாடல்.

பெரியார் ராஜாஜியாகி விட்டார் என்று பொருள் தரும் இந்த வரி நீக்கப்பட வேண்டும் என்று குரல் கொடுத்தவர் - வழக்கும் தொடுத்தவர் திராவிடர் கழகத் தலைவர்.

அவ்வளவுதான், அலறி அடித்துக் கொண்டு சமாதானத்துக்கு வந்தவர் யார் என்பதை ரஜினியைக் கேட்டுத் தெரிந்து கொள்ளட்டும் திருவாளர் குருமூர்த்தி அய்யர்வாள். ஏன்? பாடலாசிரியர் வாலியே பெரியார் திடலுக்குப் பறந்து வந்தார் - தன் வருத்தத்தையும் பகிர்ந்து கொண்டார் கடைசி செய்தி, 'பாபா'வில் சர்ச்சைக்குரிய பாடல் நீக்கம் ('தினமலர்' 3.8.2002).

எங்களோடு மோதியவர் கதை எல்லாம் இப்படியாகத்தான் முடிந்திருக்கிறது.

ஆளானப்பட்ட திருவாளர் 'சோ'வே பெரியார் திடலுக்குப் பேட்டி காண வரும்போதே 'வீரமணி சார், இந்த ஆதாரங்களை எல்லாம் காட்டி பயமுறுத்தாதீர்கள்' என்ற சரணாகதியைப் பல்லவி யாக்கிக் கொண்டுதான் வருவார் என்பதெல்லாம் குருமூர்த்திக்கு எங்கே தெரியப் போகிறது!

இதே 'துக்ளக்'கில் இன்னொரு கேள்வி - பதில் பகுதியிலும் சம்பந்தா சம்பந்தம் இல்லாமல் ஆசிரியர் வீரமணி அவர்களை இழுத்திருக்கிறார்.

கேள்வி: வாஜ்பாய் ஆட்சிக் காலத்தில் காஷ்மீர் எல்லையில் முழுமையான சண்டை நிறுத்தம் கடைப் பிடிக்கப்பட்டது. அதே அணுகுமுறையை மோடியும் பின்பற்றி இருக்க வேண்டும் என்கிறாரே ஃபரூக் அப்துல்லா?
இதில் பலவற்றை எழுதி விட்டு கடைசியாக முடிக்கும் பொழுது  'முன்னுக்குப்பின் முரணாகப் பேசும் ஃபரூக்அப்துல்லா நம் வீரமணியைப் போலத் தோன்றுகிறார். காஷ்மீரிலும் ஒரு வீரமணி இருக்கிறார்' என்று பதில் சொல்லியிருக்கிறார் திருவாளர் குருமூர்த்தி அய்யர். இந்தக் கேள்விக்கும் பதிலுக்கும் ஏதாவது சம்பந்தம் உண்டா?
இதன் மூலம் ஒன்று உறுதியாகவே தெரிகிறது. வீரமணி என்ற பெயர் இந்தக் கூட்டத்தை தூங்க விடாமல் செய்கிறது அல்லும் பகலும் அவர் நினைவு தான் போலும்!

Phobia  என்று ஆங்கிலத்தில் ஒரு சொல் உண்டு. சதா நினைத்துக் கொண்டு அஞ்சிக் குலை நடுங்குவது.

நிழலைப் பார்த்துக்கூட 'அய்யோ வீரமணியா?' என்று வியர்த்து விறுவிறுத்துப் போகிறார்கள் என்பது நன்றாகவே விளங்குகிறது - இருக்காதா?

காவிகளுக்குக் கசையடி - சங்கர மடத்துக்குச் சவுக்கடி - சமூகநீதி எதிரணிகளுக்குத் தடாலடி - ஆன்மீகவாதிகளுக்கு அதிரடி - மூடநம்பிக்கை வியாபாரிகளுக்கு முதலடி - மதவாதக் கும்பலுக்கு மரண அடி!

அவர் பெயரைக் கேட்டால் அதிருதுல! அந்த எரிச்சலில்தான் எதற்கெடுத்தாலும் வீரமணி வீரமணி என்ற உதறல்!
அகில இந்திய பிஜேபி தலைவரை வரவழைத்து, எங்களுக்கு இடஒதுக்கீடே வேண்டாம் என்று சில அனாமதேயங்களைச் சொல்ல வைத்து "சபாஷ்! சபாஷ்!! இடஒதுக்கீடு வேண்டாம்" என்று சொல்லுகிற பிரகஸ்பதிகளும் இருக்கிறார்களே!

இதை பிரதமர் மோடியிடம் சொல்லி ஆவன செய்வேன் என்று அமித்ஷாவையும் பேச வைத்து, கடைசியில் உள்ளி மூக்கு உடைந்து ரத்தம் கொட்டி யது தானே குருமூர்த்திகள் கண்ட மிச்சம்!

அந்த ஆத்திரம் இருக்காதா? அந்தோ பரிதாபம்! ஆழ்ந்த அனுதாபங்கள்!


மின்சாரம்

தமிழ்நாட்டில் தி.மு.க. விற்கு வாய்ப்பு இனிமேல் இல்லை. திராவிட இயக்கச் சித்தாந்தம் என்பது திமுகவிற்கு வெறும் சடங்காக மாறி பல காலம் ஆகி விட்டது.

அ.தி.மு.க காலத்தில் எம்.ஜி.ஆர். அந்தச் சடங்கை கொஞ்சம் பகிர்ந்து கொண்டார்.

ஜெயலலிதா காலத்தில் இம்மாதிரிச் சடங்குகள் எல்லாம் உதறித் தள்ளப்பட்டன.

இப்பொழுது அ.தி.மு.க. பல கிளையாகி விட்டது. இந்த நிலையில் இக் கட்சிகளுக்கு மாற்றாக தேசிய கட்சிகளுக்கு நன்கு வாய்ப்பு இருக்கிறது.

இந்த மாநிலக் கட்சிகளுக்கு எதிராக காங்கிரஸ் அல்லது பா.ஜ.க. என்கிற தேசிய கட்சிகள் முன்னி லைப்படுத்துவது தமிழக அரசியல் களத்தை ஆரோக்கியமானதாக்கும் எனும் வகையில் இவ் வார ‘துக்ளக்’ இதழில் (28.6.2017) கட்டுரை ஒன்று தீட்டப்பட்டுள்ளது.

‘துக்ளக்’ இதன் மூலம் என்ன சொல்ல வருகிறது.  தி.மு.க, அ.தி.மு.க . வுக்கு எதிர்காலம் இல்லை. திராவிட சித்தாந்தம் என்பதெல்லாம் இனி எடுபடாது. எனவே தேசிய கட்சிகள் தான் வேரூன்ற வாய்ப்பு உண்டு.

அந்தத் தேசிய கட்சிகள் காங்கிரசும் - பா.ஜ.க.வும் தான் என்பது ‘துக்ளக்‘ கட்டுரையின் சாரமாகும்.

இது உண்மைதானா? தமிழ்நாட்டில்  திராவிட சித்தாந்தத்திற்கு மதிப்பு இல்லையா? அது காலாவதியாகி விட்டதா? இந்த சித்தாந்ததுக்கு எதிராக  தேசிய கட்சிகள் இங்கே செயல்படப் போகிறதா? என்பது மிக முக்கியமான கேள்விகளாகும்.

இந்தி இந்தியாவின் ஆட்சி மொழி என்று பா.ஜ.க. தமிழ்நாட்டு மக்கள் முன் வைக்கப் போகிறதா? சமஸ்கிருதத்திற்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்படும் என்று அறிவிக்கப் போகிறதா?

இடஒதுக்கீடு இனி தேவையில்லை என்று பிரகடனப் படுத்தப் போகிறதா?

தமிழ்நாட்டின் பெயரை மறுபடியும் சென்னை மாநிலம் என்று பெயர் மாற்றம் செய்யப் போகிறதா? சுயமரியாதைத் திருமணம் செல்லாது என்று சட்டம் செய்யப் போகிறதா?

தலைமைச் செயலகத்தில் பொறிக்கப்பட்டுள்ள “வாய்மையே வெல்லும்” என்பதற்குப் பதிலாக ‘சத்தியவே ஜெயதே’ என்று மறுபடியும் பலகையை மாட்டப் போகிறதா?

தொடர் வண்டி நிலையங்களில் பெயர் பலகைகளில் முதல் இடத்தில் இந்தி எழுத்துகளை முன்பு இருந்தது போல) மீண்டும் இடம் பெறச் செய்யப் போகிறதா?

ஜாதிப் பெயர்களில்தெருக்களின் பெயர்கள் இருக் கலாம் என்று சுற்றறிக்கை விடப் போகிறதா?

தமிழ்த்தாய் வாழ்த்துப் பாடலை நீக்கி விட்டு ‘சரஸ்வதி வந்தனா’வை அறிமுகம் செய்யப் போகிறார்களா?

திருவள்ளுவர் ஆண்டை தீர்த்துக் கட்டப் போகிறார்களா? குமரி முனையில் இருக்கும் 133 அடி உயரமுள்ள திருவள்ளுவர் சிலையை நீக்கி விட்டு மனுவின் சிலையை நிறுவப் போகிறார்களா?

கலப்புத் திருமணம் செய்து கொண்டவர்களுக்கு நிதி உதவி, பெண்களுக்கான மறுமலர்ச்சித் திட்டங்களை எல்லாம் ஊத்தி மூடுவோம் என்று பொங்குவார்களா?

விளம்பரப் பலகைகளில் முதல் இடத்தில் தமிழ் இருக்க வேண்டும் என்ற ஆணையை விலக்கிக் கொள்ளப் போகிறார்களா?

மறுபடியும் வணக்கம் போய் நமஸ்காரமா? நன்றிக்கு விடை கொடுத்து, வந்தனோபசாரமா? சொற்பொழிவு போய் பிரசங்கம் தானா?

‘திரு’ போய் ‘ஸ்ரீ’ தானா?

மயிலாடுதுறை மாயவரம் தானா? திருமணம் நீங்கி விவாஹ சுப முகூர்த்தம் தானா?

நீத்தார் நினைவேந்தலுக்கு விடை கொடுத்து உத்தரகிரியை தானா?

புதுமனைப்புகு விழா போய் கிரகப்பிரவேசம் தானா?

பொங்கல் போய் சங்கராந்திதானா?

இவற்றையெல்லாம் முன்னிறுத்தி எந்தத் தேசிய கட்சி தமிழ்நாட்டில் கடை விரிக்கப் போகிறது? எந்த புதிய கட்சிக்கு இந்தத் துணிவுண்டு?

காங்கிரசிஸ் தேசிய கட்சி தான். வெறும் காமராசர் அல்ல - பச்சைத் தமிழராக இருந்துதானே ஆள முடிந்தது - திராவிட இயக்கச் சித்தாந்தமான சமூக நீதியைத் தோளில் சுமந்துதானே கர்ம வீரர் காமராசர் வீரர் உலா வந்தனர்.

கல்வி வளர்ச்சிக்குக் காரணம் பெரியார், காரியம் காமராசர் என்று ஆனந்தவிகடன் எழுதியது எந்த அடிப்படையில்?
தேசியத் திலகமான காமராசரை கதர்ச் சட்டைக்குள் கருப்புச் சட்டை என்று ‘கல்கி’ கருத்துப் படம் போட்டது. தேசிய அடிப்படையிலா-  திராவிட சித்தாந்தத்தின் அடிப்படையிலா?

இந்தியாவிலேயே ஒரு கருப்புக் காக்கை இங்கே இருக்கிறது. அதைக் கல்லால் அடிக்க வேண்டும் என்று ஆச்சாரியார் ராஜாவா? சென்னைக் கடற்கரைக் கூட்டத்தில் பேசியது - எந்த அடிப்படையில் காக்கை என்றால் கருப்புத்தான்.

கருப்புக் காக்கை என்று அவர் அழுத்திச் சொன்னதன் அர்த்தம் என்ன? காமராசரை அவரின் அரசியல் எதிரி என்று திராவிட சித்தாந்தத்தின் அடிப்படையில் தானே பார்க்கிறார்?

ஏன், பாரதீய ஜனதா வடமாநிலங்களில் பேசும் அதே தொனியைத் தமிழ்நாட்டில் காட்டுவதுதானே?

தமிழ்நாட்டுப் பா.ஜ.க.வுக்கு ஒரு தமிழிசையைத் தானே தலைவராக நியமிக்க வேண்டிய அவசியம் ஏற்பட்டு இருக்கிறது, ராஜாக்களும், சோக்களும், கஜக்குட்டிக்கரணம் போட்டாலும் அந்த நாற்காலி ஒரு பிற்படுத்தப்பட்டவருக்குதானே கிடைத்திருக்கிறது இங்கே!

தமிழ்நாட்டில் 234 சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் என்றால் (இப்பொழது 233) பார்ப்பனர் ஒண்ணே ஒண்ணு, கண்ணே கண்ணுதானே!

எந்தக்கட்சியும் பார்ப்பனரை சீண்டாதது ஏன்?

இவை எல்லாம் இருக்கிற வரை இங்கு திராவிடச் சித்தாந்தம் உயிர் துடிப்புடன் உயர்ந்து பறக்கிறது என்று தானே பொருள்!
இந்தப் பாரதீய ஜனதாக்கள் தமிழ்நாட்டில் ஏதோ இருக்கின்றன என்று சொல்வது கூட திராவிட அரசியல் கட்சிகள்

போட்ட பிச்சைதானே!

இப்பொழுது தீட்டிய மரத்தில் கூர்ப்பாய்ச்சப் பார்ப்பது என்பது பார்ப்பனீயத்துக்கே உரித்தான மரபணு.
தருண் விஜய்களைக் காட்டி திருவள்ளுவரைக் காட்டி கூழைக் கும்பிடு போட்டாலும், குரக்களி வித்தை காட்டினாலும், அதன் ஆணி வேர் வரை ஊடுருவிச் சென்று அடையாளம் காட்டும் ஈரோட்டுக் கண்ணாடி இங்கு உண்டு - மறவாதே துக்ளக்கே - ஆரியமே!


அசோக் மேத்தா சொன்னது

1977 செப்டம்பரில் தமி ழகத்துக்கு வந்த பிரபல சோசலிஸ்டும், பொருளா தார மேதையுமான அசோக் மேத்தா அவர்கள் சென்னையில் செய்தியாளர் களிடையே பேசும்போது கீழ்க்கண்ட கருத்தைச் சொன்னார்.

தென்னகத்தில் குறிப்பாகத் தமிழ்நாட்டில் இன்றைக்கு 50 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே பிற்படுத்தப்பட்ட மக்களின்மீது உயர்ஜாதிக்காரர்கள் செலுத்திய ஆதிக்கத்தை எதிர்த்து சுயமரியாதை இயக்கம் அறைகூவல் விடுத்தது.

பிற்படுத்தப்பட்ட மக்கள் அதிலே வெற்றி கண்டு அரசியலையும் கைப்பற்றினார்கள்.  தமிழகத்தில் ஏற்கெனவே நடந்துள்ள இத்தகைய மாற்றத்தின் எதிரொலியை அண்மையில் சில மாதங்களாக வட மாநிலங்களில் நடந்துள்ள அரசியல் மாற்றங்களில் காண முடிகிறது.

ஒடுக்கப்பட்ட, பிற்படுத்தப்பட்ட சமுதாய மக்களாக இருப்பவர்கள் விவசாயிகள்தான். அத்தகைய பிற்படுத்தப்பட்ட மக்கள் இப்பொழுது வட மாநிலங்களில் அரசியலைக் கைப்பற்றிக் கொண்டு வருகிறார்கள். வடநாட்டுக்கும் தென் னாட்டுக்கும் இடையே இப்படிப்பட்ட சிந்தனைப் பூர்வமான ஒற்றுமை ஏற்பட்டு இருக்கிறது! என்று அசோக் மேத்தா அவர்கள் குறிப்பிட்டார்கள்.

(இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸ், 16.09.1977)

திராவிட இயக்க சித்தாந்தம் தான் வடக்குக்குத் தேவையே தவிர. திராவிட இயக்கத் தமிழ் நாட்டுக்குத் தேசிய கட்சிகள் தேவையில்லை என்பது இப்பொழுது புரிகிறதா?

பா.ஜ.க. ஆட்சியில் தலித்களுக்கு எதிராக அராஜகம் தொடர்வதால் உ.பி.யில் சுமார் ஒரு லட்சம் பேர் புத்த மதத்திற்கு மாற முடிவு செய்துள்ளனர்.

உ.பி.யில் ஒரு லட்சம் தலித் மக்களை ஒரே சமயத்தில் புத்த மதத்திற்கு மதமாற்றம் செய்யும் நிகழ்வு வரும் 14 ஆம் தேதி நடக்கிறது. இதற்கான ஏற்பாடுகள் நடந்து வருகின்றன. முசாபர்நகர் மாவட்டதில் சஹ ரான்பூர் அருகே உள்ள சாபிர்பூர் கிராமத்தைச் சேர்ந்த தலித் மக்கள் தங்களுக்கு எதிராக தொடர்ந்து மேற்கொள்ளப்படும் அராஜக போக்கிற்கு முடிவு கட்டும் விதமாக இந்த முடிவை எடுத்துள்ளனர்.

ஜெய் சிந்து சங் என்ற புத்த மத அமைப்பு இதற்கான ஏற்பாடுகளை செய்து வருகிறது. புத்த மதத்தினரின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்கும் வகையில் சமூக வலை தளம் உள்ளிட்ட பல வகைகளில் அந்த அமைப்பு பிரச்சாரம் மேற்கொண்டு வருகிறது. வரும் 14 ஆம் தேதி நடத்தும் நிகழ்வில் ஒரு லட்சம் பேரை மதமாற்ற திட்டமிட்டு அந்த அமைப்பு செயல்பட்டு வருகிறது.

இது குறித்து அந்த அமைப்பின் மாவட்ட செயலாளர் சிங் போத் கூறுகையில், ‘‘அனைத்து ஏற்பாடுகளும் முடிந்துவிட்டன’’ என்றார்.

டியோ பேண்ட் பிம் ஆர்மி தலைவர் தீபக்குமார் கூறுகையில், ‘‘இந்த நிகழ்வில் புத்த மதத்திற்கு மாற தலித்கள் மத்தியில் அதிக ஆர்வம் உள்ளது. இந்த நிகழ்வுக்கு மாவட்ட நிர்வாகம் அனுமதி வழங்க மறுக்கிறது. ஏற்கெனவே முசாபர்நகரில் தடை உத்தரவு பிறப்பிக்கப்பட்டுள்ளது’’ என்றார். இந்த நிகழ்வு தொடர்பான துண்டறிக்கைகள் மாவட்டம் முழுவதும் பரவலாக விநியோகம் செய்யப்பட்டு வருகிறது.

இது குறித்து மாவட்ட ஆட்சியர் கவுரி சங்கர் பிரியதர்சி கூறுகையில், ‘‘தலித்கள் மதமாற்றம் தொடர் பான துண்டு பிரசுரங்களை நான் படித்துப் பார்த்தேன். ஆனால் இது தொடர்பாக யாரும் எங்களை அணுக வில்லை. எனினும் மத ரீதியிலான நிகழ்வுகளுக்கு தடை உத்தரவு அமலில் உள்ளது. அதனால் இதுபோன்ற நிகழ்வுகளுக்கு எந்த சூழ்நிலையிலும் அனுமதி வழங்கப்படமாட்டாது’’ என்றார்.

புரன் சிங் என்பவர் கூறுகையில், ‘‘மத்தியிலும், மாநிலத்திலும் புதிய அரசு பொறுப்பேற்றது முதல் தலித்கள் மீதான மனித உரிமை மீறல்கள் அதிகரித்து வருகின்றன. நாடு முழுவதும் இந்த நிலை தான் உள்ளது. சமீபகாலமாக தாக்குதலும், அராஜகமும் அதிகரித்துள்ளன. காவல்துறையினர், தலித்கள்மீது தான் நடவடிக்கை எடுக்கின்றனர். அவர்கள் ஒரு தலைபட்சமாக நடந்து கொள்கின்றனர். இந்த நிகழ்வுகளுக்கு எதிர்ப்புத் தெரிவிக்கும் வகையில் வரும் 14 ஆம் தேதி ராத்தெடி கிராமத்தில் ஒரு லட்சம் தலித்கள் கூடி புத்த மதத்தை தழுவ முடிவு செய்துள்ளோம்’’ என்றார்.

அந்தத் துண்டறிக்கையில் தீபக்குமார் உள்ளிட்ட மூன்று பேர் கைப்பேசி எண்கள் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளன. இது குறித்து தீபக்குமார் கூறுகையில், ‘‘துண்டறிக்கைகள் விநியோகம் செய்தது முதல் எனது கைப்பேசிக்கு தொடர்ந்து அழைப்புகள் வந்த கொண்டே இருக் கின்றன. எனது கைப்பேசி ஓய்வின்றி ஒலித்துக் கொண்டே தான் இருக்கிறது. பஞ்சாப் முதல் தமிழ் நாட்டில் இருந்தும் அழைப்புகள் வருகின்றன. தென் னிந்தியாவைச் சேர்ந்த ஒரு தலித் குழுவினர் 100 பேருடன் இந்த நிகழ்வில் கலந்துகொள்வதாக தெரிவித்துள்ளனர்’’ என்றார். முசாபர்நகர் மாவட்டம் சையோனி ஆற்றங்கரையில் உள்ள சுக்ரத்தான் முகாமில்  துண்டறிக்கைகள் விநியோகம் செய்யும் நிகழ்வு நடந் துள்ளது. மேலும், அங்கு சகாரன்பூரில் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு நன்கொடை வழங்கவேண்டும் என்ற பதாகைகள் வைக்கப்பட்டுள்ளன.

1956 அக்டோபர் 14 அன்று ஆறு லட்சம் தாழ்த்தப்பட்ட மக்களுடன் நாக்பூரில் அண்ணல் அம்பேத்கர் இந்து மதத்துக்கு முழுக்குப் போட்டு பவுத்தம் தழுவினார்.

50 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு பெரிய எண்ணிக்கையில் இந்து மதத்துக்கு முழுக்குப் போடுவது (ஒரு லட்சம் பேர்) இப்பொழுதுதான் நடக்கிறது.

அதுவும் பி.ஜே.பி. உத்தரப்பிரதேசத் தில் ஆட்சி அதிகாரத்திற்கு வந்த பின் இது நடக்கிறது என்பது கவனிக்கத் தக்கது.

இந்துக் கலாச்சாரம்பற்றி இரைச்சல் போடுகிறார்கள் - இந்தியா என்பது இந்து நாடு என்கிறார்கள். ஏக இந்தியா என்று ஏ அப்பா - எப்படியெல்லாம் பேசுகிறார்கள்!

இந்துக்களே ஒன்று சேருங்கள்! நாம் எண்ணிக்கையில் குறைந்து கொண்டே வருகிறோம். முசுலிம்களும், கிறித்தவர் களும் எண்ணிக்கையில் அதிகரித்துக் கொண்டே வருகின்றனர் என்று பீதி யைக் கிளப்புகின்றனர்.

சிறுபான்மையினர் பக்கம் ‘சூ’ காட் டும் இந்தக் குள்ளநரிகள் இந்துக்கள் என்று சொல்லப்படுகிற பெரும் பான்மை மக்களான தாழ்த்தப்பட்டவர் களை எப்படி நடத்துகிறார்கள்? பிற்படுத்தப்பட்டவர்கள்பற்றி இவர்களின் மதிப்பீடு என்ன?

பஞ்சமர்கள், சூத்திரர்கள் என்ற இழி பட்டங்கள்தானே! உத்தரப்பிர தேசத்தில் தன்னைச் சந்திக்க வரும் தாழ்த்தப்பட்டவர்கள் சோப்புப் போட்டுக் குளித்து விட்டு வரவேண்டும் என்று ஒரு முதலமைச்சர் சொல்லு கிறார். சோப்புகள் அரசு சார்பிலும் வழங்கப்படுகின்றன என்றால், அதன் பொருள் என்ன?

பாபா சாகேப் அண்ணல் அம்பேத் கர் விழாவை நடத்தக் கூடாது என்று கூறி விழா மேடையைத் தகர்த்தவர்கள் யார்? தாழ்த்தப்பட்ட மக்களின் வீடு களைத் தீக்கிரையாக்கியவர்கள் யார்?

பி.ஜே.பி.தானே - சங் பரிவார்களைச் சேர்ந்தவர்கள்தானே! இந்து மதத்தில் உயர்ந்த ஜாதியினர் - என்ற நிலையில் உள்ளவர்கள் அதே இந்து மதத் தினைச்சேர்ந்த தாழ்த்தப்பட்டவர் களை ஒடுக்குவது, அவர்களின் வீடு களைக் கொளுத்துவது எதைக் காட்டுகிறது?

இந்த நிலையில், ஒடுக்கப்பட்ட மக்கள் ஏன் இந்து மதத்தில் இருந்தாகவேண்டும்? என்னை வேசி மகன் என்று கூறும் இந்து மதத்தில் நான் ஏன் இருந்து தொலையவேண்டும் என்று சூத்திர மக்கள் நெஞ்சில் நெருப்புக் கனல் எரிய ஆரம்பித்து விட்டது.

இந்துவாகிய தாழ்த்தப்பட்டவர் களுக்கு எதிரி இந்த உயர்ஜாதி இந்துதானே தவிர - முசுலிம் அல்ல - கிறித்தவன் அல்ல.

ஆனால், இந்துத்துவாவாதிகள் இதை எப்படி திசை திருப்புகிறார்கள்?

முசுலிம்கள் எண்ணிக்கை பெருகி வருகிறது- கிறித்தவர்கள் எண்ணிக்கை யில் அதிகரித்து வருகிறார்கள் என்று கூறி அவர்கள் பக்கம் நம்மை ஏவி விடுகிறார்கள். இது அசல் திசை திருப்பும் எத்து வேலை!

ஒடுக்கப்பட்ட மக்கள் ‘எகிறிப் பாயவேண்டியது’ - இந்த இந்து உயர்ஜாதி கூட்டத்தை நோக்கியே தவிர -  அதன் தத்துவத்தை நோக்கி தானே தவிர - சிறுபான்மை மதத்தைச் சேர்ந்தவர்களை நோக்கியல்ல!

நம்மை இழிவுபடுத்துபவர்கள் நம்மை சகோதரர்களாகப் பாவிக்கும் சிறுபான்மையினர்மீது ஏவிவிடுகிறார் கள். ஒடுக்கப்பட்ட மக்களே உஷார்! உஷார்!!

உத்தரப்பிரதேசம் வழிகாட்டுகிறது- பார்ப்பனீய நோய்க்கு மாமருந்து பவுத்தம்தான் - ஆம்! அன்று ஆரிய வருணாசிரம வைதீக மார்க்கத்தை எதிர்த்து எழுந்த யுகத் தலைவன்தான் கவுதமப் புத்தன்.

இடையில் சூழ்ச்சியால், வஞ்சகத் தால், பவுத்தத்திற்குச் சவக்குழி வெட் டியது இந்த சாணக்கியப் பார்ப்பனக் கூட்டம். இப்பொழுது அரசியல் அதி காரத்தைப் பற்றிக்கொண்டு மறுபடியும் மனுதர்மத்தைக் கோலோச்ச வைக்கக் குடுமியை அவிழ்த்துக் கொண்டு நிர்வாண ஆட்டம் போடுகிறது.

எனவே, மீண்டும் புத்தர் தேவைப் படுகிறார். புத்த மார்க்கம் தேவைப் படுகிறது.

உ.பி. வழிகாட்டுகிறது - ஒடுக்கப் பட்ட மக்களே புத்த மார்க்கத்தைப் புதுப்பிக்க இதுவே தருணம்! தருணம்!!

Banner
Banner