மின்சாரம்

பேசுகிறது சமுதாயம்

‘கும்பிடுகிறேன் சாமி!’

என்ற

குரலில்

புதைந்திருந்த

கிருமிகளை அழித்து

கும்பிடப் படுவோனின்

குதிகால் எலும்பை

நொறுக்கி

முதுகெலும்பை

முறித்த

யுகத் தலைவர்

ஆதலால்

அவர் எங்கள் தந்தை!

 

பேசுகிறது பெண்ணினம்

பேசா மடந்தை

என்றும்

பேயென்றும்

பெயர் சூட்டப்பட்ட

எங்களின் குருதியை

வெளியேற்றி

புது ரத்தம் பாய்ச்சிய

பூகம்ப மருத்துவர்

என்பதால்

அவர் எங்கள் தந்தை!

 

பேசுகிறார் தொழிலாளி

சூத்திரன் என்றால்

தொழிலாளியாம்

பிறவியிலேயே அவன்

இழிமகனாம்...

‘ஆத்திரம் கொண்டடி!’

என்ற

ஆவேசக்

குதிரையை

எங்கள் அணுக்கில்

எல்லாம்

பூட்டியதால்

அவர் எங்கள் தந்தை!

பேசுகிறது பகுத்தறிவு

படித்தவன் மூளையிலும்

மூடக் குப்பைகளை

ஒட்டடைகளாய்

தொங்கவிட்ட

கடவுளைக்

காயடித்தும்

மதத்தின் மூச்சை

மரித்தும்

சிந்தனைப் புலத்தையும்

தூர்வாரியதால்

அவர் எங்களின் தந்தை!

 

பேசுகிறது சமூகநீதி

‘பரதேசிகளே -

உங்களுக்குப்

படிப்பு ஒரு கேடா?’

என்று

பாதத்தினால்

சிதம்பரம்

நடராஜனாய்

எங்களை நசுக்கிய

நரியார்களின்

நடுமார்பைப்

பிளந்து

‘கல்வி சரசுவதியை’

சந்து பொந்துகளில்

எல்லாம்

சிண்டைப் பிடித்து

இழுத்து வந்து

நடனமாடச் செய்ததால்

அவர் எங்களின் தந்தை!

 

பேசுகிறது மானுடம்

சிக்கல் பிக்கல்

சேட்டைகள்

சூழ்ச்சிகள்

ஒடுக்கல்

சுரண்டல்

எனும்

மானிட  உயிரின்

வேரை

அரித்துத் தின்னும்

புழுக்கள்

அத்தனைக்கும்

ஒரு பெயர்

ஆரியம் என்றால்

அவற்றை

ஆணிவேரோடு கெல்லி

அஸ்தமனம் செய்யும்

அரிமா என்பதால்

அய்யா பெரியாரே

எங்களின் தந்தை!

 

பேசுகிறது ஜாதி

சுதந்திர நாடென்றால்

ஜாதி ஒழிப்பு என்ற

மாராப்பு இருக்க

வேண்டாமா?

ஜாதி நோய்த் தொற்றினால்

சுதந்திரம் என்ற

குழந்தைக்கு

சுகாதாரம் ஏது?

ஜாதி இருக்கும் நாட்டில்

சுதந்திரம் இருக்குமா?

சுதந்திரம் இருக்கும்

நாட்டில்

ஜாதி இருக்கலாமா?

சட்டத்திலே ஜாதி -

சுதந்திரத்தின் வியாதி!

கொளுத்தினர்

சட்டத்தை

அனுப்பினர் சாம்பலை

மூட்டை மூட்டையாய்

கருஞ்சட்டை மாவீரர்கள்

பத்தாயிரம் பேர்!

மூன்றாண்டு வரை

முத்தமிட்டனர் சிறையை!

இன்னும் அத்தீ நம் கையில்!

உலகப் பந்தை

அதிர வைத்த

இந்தப் புரட்சியை

உசுப்பிய தலைவர்

என்பதால்

அவரே எங்கள் தந்தை!

 

இதில்

குற்றமென்ன

சொல்வீர்

‘மேதைகளே?’

பிழை என்ன

காண்டீர்

‘பெருமான்களே?’

 

கூட்டிக் கழித்தால் -

தந்தை பெரியார்

தரணிக்கோர்

புதுவிளக்கு!

மானுடத்துக்கோர்

சூரியக் கிழக்கு!

மாற்றத்திற்கெல்லாம்

புதுக் கணக்கு!

மாற்றுத் திறனாளியான

ஒட்டுமொத்த

மனித குலத்துக்கே

மானமும் அறிவுமான

மன்பதையின்

வெள்ளப் பெருக்கு!

வாழ்க எங்கள் தந்தை!

 

- கவிஞர் கலி.பூங்குன்றன்

 


பட்டுக்கோட்டைக்கு வழிகேட்டால் கொட்டைப் பாக்கு என்ன விலை என்று கேட்டானாம் - அந்தப் பட்டியலில் ஒரு டாக்டர் போய்விட்டாரே என்ன செய்வது!

கன்றோடு சேர்ந்து என்ற ஒரு பழமொழிதான் நினைவிற்கு வருகிறது.

சொன்னாலும் சொல்லாவிட்டாலும் பெரியார் சொத்து நாட்டுடைமை செய்யப்பட்டதுதான். தந்தை பெரியார் விட்டுச் சென்ற ஒவ்வொரு காசும் நாட்டு மக்களுக்குத்தான் பயன்படுகிறது!

ஆதரவற்ற குழந்தைகள் இல்லமாக, முதியோர் இல்லமாக, நடுநிலைப் பள்ளியாக, மேனிலைப்பள்ளி யாக, மருந்தியல் கல்லூரியாக, பல்கலைக் கழகமாக பகுத் தறிவுப் பிரச்சாரப் பணியாக பரிணமித்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறது.

சமூகநீதிக்காகக் கருஞ்சட்டைத் தொண்டர்கள் கொடுத்த உயிரின் விலையைத்தான் தமிழிசைகள் அனு பவித்துக் கொண்டுள்ளனர் - டாக்டர்களாக வந்திருக் கின்றனர்.

டாக்டராவதற்கு சமஸ்கிருதம் படித்திருக்கவேண் டும் என்றிருந்த நிபந்தனையை இந்த இயக்கம் ஒழித்ததால் தான் இவர் டாக்டர் என்பதை நன்றி மறந்து பேசலாமா?

கடந்த வரலாற்றைப் புரட்டினால், வீரமணியாரே உங்கள் புரட்டுகள்தான் வெளிப்படும் என்கிறார்.

கண்ணாடி வீட்டிலிருந்து கல்லெறிய ஆசைப் படுகிறார் அம்மையார்.

பெண்களுக்குக் கல்வி உரிமை வேண்டும், வேலை வாய்ப்பில் இடம் வேண்டும், இராணுவம், காவல்துறை களில் எல்லாம்கூடப் பெண்கள் வரவேண்டும் பெண் களுக்குச் சொத்துரிமை வேண்டும் - பெண்களை கோவிலுக்குப் பொட்டுக் கட்டிவிடும் இந்து மதக் கேவலம் ஒழிக்கப்படவேண்டும் - விதவைப் பெண்களுக்கு மறுமண உரிமை வேண்டும் - விவா கரத்து உரிமை வேண்டும் என்று குரல் கொடுத்துப் போராடி பெண்களுக் கான உரிமைப்பங்கினை வாங்கிக் கொடுத்த இயக்கம் இந்த இயக்கம்.
இவற்றை எல்லாம் புரட்டுகள் என்கிறாரா திரு வாட்டி தமிழிசை?

இவர்கள் நம்பும் இந்துத்துவாவின் வரலாறு என்ன? புரட்டிப் பார்க்கலாமா?

பெண்கள் மேலாடை அணியக்கூடாது என்பது தானே!

வருணாசிரமத்தில் அவர்ணஸ்தர்களுக்கும் கீழா னவர்கள்தானே பெண்கள்?

படுக்கை, ஆசனம், அலங்காரம், காமம், கோபம், பொய், துரோகச் சிந்தை இவற்றினை மாதர் பொருட்டே மனுவானவர் கற்பித்தார் (மனுதர்மம் அத்தியாயம் 9; சுலோகம் 17) என்பதுதான் தமிழிசை அம்மையார் போற் றும் இந்துத்துவாவின் பின்புல வரலாறு, புரட்டிப் பார்க்கலாமா?

சூத்திரர்களும், வைசியர்களும், பெண்களும் பாவ யோனியில் பிறந்தவர்கள் என்று கூறும் கீதையின் தாத்பரியம்தானே (கீதை அத்தியாயம் 9; சுலோகம் 32) இவர்களின் பின்புல வரலாறு.

பெண்களைக் கேவலப்படுத்தும் இந்த இந்துமத இழிவுகளை எதிர்த்து அழிப்பதுதான் திராவிடர் கழகத் தலைவரின் வரலாற்றுப் பின்புலம் - இவை எல்லாம் புரட்டு என்கிறாரா தமிழக பா.ஜ.க. தலைவர்?

இன்றைக்குத் தமிழக பா.ஜ.க. தலைவராக  ஒரு பெண்மணி- ஒரு பிற்படுத்தப்பட்ட சமூகத்தைச் சேர்ந்த இவர் இருக்கிறார் என்றால், அதற்கான பின்புலம், பின்பலம், வரலாறு என்பது எங்களுடையது அல்லவா! இல்லாவிட்டால் தமிழக பி.ஜே.பி.,க்குத் தலைவராக யார் வந்திருக்க முடியும்? ஓர் அக்கிரகார அம்பிதானே அந்த இடத்தில் அமர்ந்திருப்பார்.

நீட்டைப்பற்றி நீட்டி முழங்கும் அம்மையாரிடம் ஒரே ஒரு கேள்வி. தாங்கள் எத்தனை மதிப்பெண் பெற்று மருத்துவக் கல்லூரியில் சேர்ந்தீர்கள்?

பிற்படுத்தப்பட்டோர் கோட்டாவில் வந்தீர்களா? அல்லது

திறந்த போட்டியில் வந்தீர்களா?

ஒடுக்கப்பட்ட மக்கள், கிராமப்புற மக்கள், டாக்டராக வரவேண்டும் - அதற்காக உயிரையும் கொடுப்போம் என்ற தந்தை பெரியார் கொள்கையை நெஞ்சில் தாங்கி ஓயாது பாடுபட்டு வரும் தலைவரைக் கொச்சைப்படுத்த விரும்பினால், அதைவிட சமூக நீதியைக் கொச்சைப் படுத்துவது எதுவாக இருக்க முடியும்?

ஏற்கெனவே மாணவர்கள், இளைஞர்கள் மத்தியில் பி.ஜே.பி.யின் சமூக அநீதிக்கு எதிர்ப்பாக நெருப்புப் புயல் சுழன்றடித்துக் கொண்டுள்ளது; எரியும் நெருப்பில் பெட் ரோல் ஊற்றுவதுபோல, உளறித் தொலைப்பானேன்?

இப்படியே நீங்கள் பேசுங்கள் - அதுதான் உங்கள் கட்சிக்கும் வளர்ச்சியைக் கெ(£)டுக்கும்.

கடைசியாக ஒரு கேள்வி:

காஞ்சி சங்கராச்சாரியாரை சந்தித்த சுப்பிரமணிய சாமி - சங்கராச்சாரியாருக்கு இணையாகப் பக்கத்தில் நாற்காலி போட்டு அமர்ந்திருக்க - உங்கள் பொன்.ராதாகிருஷ்ணன் தரையில் அமர வைக்கப்படுகிறாரே - ஏன்? இந்து மதத்தின் ‘பிராமண', ‘சூத்திர' பேதம்தானே!

சிந்தித்தீர்களா?

திராவிடர் கழகத்தின் பின்புலமும் - பி.ஜே.பி.யின் பின்புலமும் என்ன என்பது இதன்மூலம் தெரிந்து கொள்க!

கருப்புச் சட்டையிடம் வீண் வம்புக்கு வந்தால் - ஒன்று கொடுத்து ஒன்பது வாங்கவேண்டும் - எச்சரிக்கை!

கடைசியாக ஒன்று - உங்கள் தந்தையார் இலக்கியச் செல்வர் குமரிஅனந்தன் அவர்களைக் கேட்டுப்பாருங் கள் -  அவரும், ஆசிரியர் வீரமணியும் அண்ணாமலைப் பல்கலைக் கழகத்தில் ஒன்றாகவே படித்தவர்கள் - அவரைக் கேட்டுப்பாருங்கள் - வீரமணியின் வரலாறு புரட்டா? புரட்சியா? என்பது தெரியும்.

குமரி அனந்தன் அவர்கள் சென்னைப் புத்தக விழாவில் (22-4-2015) திருமரைக்காடு வேதாரண்யம் ஆன சமஸ்கிருதப் புரட்டைப்பற்றியும், ‘சூத்திரன்' என்ற பதத்தையும் விமர்சித்துள்ளாரே - கேட்டுத் தெரிந்து கொள்வது நல்லது!

அரைகுறையாக உளற வேண்டாம் அம்மையார்!

- மின்சாரம் -


மின்சாரம்

நீலகிரி மாவட்டம் பந்தலூரைச் சேர்ந்த டி.கே.மாடசாமி என்னும் தோழர் ‘தின மலரில்’ வெளி வந்த ஒரு கத்தரிப்பை நமக்கு அனுப்பி வைத்தார். அது பெட்டிச் செய்தியாக தனியே இதே பக்கத்தில் வெளி யிடப்பட்டுள்ளது.

* பார்ப்பனத் துவேஷம்

* ஹிந்தி எதிர்ப்பு

* சமஸ்கிருத எதிர்ப்பு

இந்த மூன்றையும் வைத்து தி.க.வும், தி.மு.க.வும் சுயநல வியாபாரத்தை செய் கின்றனவாம்.

லாலா லஜபதி ஒருமுறை சொன்னது தான் இந்த நேரத்தில் நினைவிற்கு வந்து தொலைகிறது.

“தென்னாட்டுப் பார்ப்பனர்கள் தாங் களே துவேஷ வாதியாக இருந்து, மற்றவர் களைப் பார்த்து ‘பிராமண துவேஷி, பிரா மண துவேஷி’ என்று சொல்லுவார்கள்” என்று சொன்னதுதான் அது.

பார்ப்பனர்களும், இந்துத்துவாவாதி களும் தலையில் தூக்கி வைத்து ஆடிக் கொண்டு இருக்கிறார்களே, அந்த விவே கானந்தர்தான் என்ன சொல்லுகிறார்?

“ஓ, பிராமணர்களே! சமுதாயத்தில் நீங்கள் கக்கிய விஷத்தை  நீங்கள் தான் உறிஞ்சி எடுக்க வேண்டும்” என்று சொன்னாரே எந்த அர்த்தத்தில்?

நான்கு வருணத்தையும் நானே படைத் தேன். படைத்தவனாகிய நானே நினைத் தாலும் அதனை மாற்றி அமைக்க முடியாது.

(அத்தியாயம் 4, சுலோகம் 13)

பெண்களும், வைஸ்யர்களும், சூத்திரர் களும் பாவயோனியில் பிறந்தவர்கள் (அத்தியாயம் 9, சுலோகம் 32)

இவற்றை எல்லாம் சொன்னவர் பகவான் கிருஷ்ணன் என்று சொல்லுவது யார்? இந்த கீதையை தேசிய நூலாக அறிவிக்கப் போகிறோம் என்கிற சுஷ்மா ஸ்வராஜ் யார்?

சூத்திரர்களையும், பெண்களையும் பாவயோனியில் பிறந்தவர்கள் என்று சொல்லுவது துவேஷம் இல்லையாம்!

எங்களை சூத்திரர்கள், வேசி புத்திரர்கள் என்று சொல்லலாமாம் -  அது துவேஷம் இல்லையாம். அதே நேரத்தில் சூத்திரன் என்றால் ஆத்திரம் கொண்டடி என்று தன்மானக் குரல் கொடுத்தால், அதற்குப் பெயர் பிராமண துவேஷமாம்.

அந்தப் பிரம்மானானவர் இந்த உலகத்தைக் காப்பாற்றுவதற்காக தன் முகம், தோள், தொடை, பாதம் இவைகளிலிருந்து உண்டான பிராமண, க்ஷத்திரிய, வைசிய, சூத்திர வருணத்தாருக்கு இம்மைக்கும், மறுமைக்கும் உரிய உபயோகமான கருமங் களைத் தனித் தனியாகப் பகுத்தார்.

(அத்தியாயம் 1 சுலோகம் 100)

சூத்திரன் என்றால் யார்?

சூத்திரன் என்பவன் ஏழு வகைப்படும்.

1. யுத்தத்தில் புறங்காட்டி ஓடுபவன்.

2. யுத்தத்தில் கைதியாகப் பிடிக்கப் பட்டவன்.

3. பிராமணனிடத்தில் பக்தியினால் ஊழியஞ் செய்கிறவன்.

4. விபசாரி மகன்

5. விலைக்கு வாங்கப்பட்டவன்.

6. ஒருவனால் கொடுக்கப்பட்டவன்.

7. தலைமுறை தலைமுறையாக ஊழி யம் செய்கிறவன்.

(அத்தியாயம் 8, சுலோகம் 415)

இவ்வளவையும் சொல்லுகிற மனுதர்ம சாத்திரத்தை ஆர்.எஸ்.எஸ். ஊர்வலத்தில் அலங்கரித்து எடுத்துச் செல்லுகிறார்களே, இவர்கள் துவேஷவாதிகள் இல்லையா?

பிராமணனுக்கு மிஞ்சிப் புல்லினாலும், க்ஷத்திரியனுக்கு வில்லின் நாணை ஒத்த முறுவற் புல்லினாலும், வைசியனுக்கு க்ஷணப்ப நாரினாலும் மேடு பள்ளமில்லா மல் மெல்லியதாகப் பின்னி மூன்று வட மேலறை ஞாண் கட்ட வேண்டியது

(மனுதர்மம் அத்தியாயம் 2,

சுலோகம் 42)

இதில் சூத்திரர்களுக்கு  பஞ்சமர்களுக்கு இடமில்லை என்பதைக் கவனிக்க வேண் டும். இதன் பொருள் என்ன? ஆண்டுக்கு ஒரு முறை பார்ப்பனர்கள் ஆவணி அவிட்டம் என்று கூறி பூணூலைப் புதுப்பிப் பதன் தாத்பரீயம் என்ன?

நாங்கள் பிராமணர் - பிர்மாவின் நெற்றியில் பிறந்தவர்கள், நீங்களோ சூத்திரர்கள் - வேசி மக்கள் என்பதை அடையாளப்படுத்தத்தானே இந்தப் பூணூல் அடையாளம்.

இந்த இழிவை எதிர்த்து குரல் கொடுத் தால் துவேஷமா? இந்த இழிவுக்குக் காரண மானவர்கள் துவேஷமே அறியாத பரிசுத்த ஆவியில் பொரித்து எடுக்கப்பட்டவர் களாம்.

மனுவாதி ஒரு குலத்துகொரு நீதி என்று மனோன்மணியம் சுந்தரனார் கூறுவது நூற்றுக்கு நூறு உண்மைதானே!
எந்தக் காலத்திலோ நடந்தவையை யெல்லாம் எடுத்துக்காட்டி பேசலாமா என்று சில அதிமேதாவிகள் துள்ளி குதிக்கக் கூடும்!

இன்றைக்கும் பூணூல் அணியவில் லையா? இப்பொழுதும் ஒவ்வொரு வருட மும் பூணூலைப் புதுப்பிப்பதற்காகவே ஒரு நாளை (ஆவணி அவிட்டம்) கொண்டாட வில்லையா பார்ப்பனர்கள்?

பூணூல் அணிவதே துவிஜாதி (இரு பிறவியாளன்) பார்ப்பான் என்ற உயர்ஜாதி தத்துவத்தின் ஏற்பாடுதானே.

இந்து மதத்தில் உள்ள அனைத்து ஜாதி யினருக்கும் அர்ச்சகர் உரிமை வேண்டும் - அதற்குரிய பயிற்சியைப் பெற்றவர்கள் அர்ச்சகராகலாம் என்று ஜாதி ஒழிப்பு, தீண்டாமை ஒழிப்புப் பெரியார் திட்டத்தை செயல் வடிவமாக்க அரசு சட்டம் செய்தால் அதனை எதிர்த்து உச்சநீதிமன்றம் பார்ப் பனர்கள் செல்லுவது ஏன்?

சூத்திரன் சாமி சிலையைத் தொட்டால் அந்த சாமி தீட்டுப்பட்டு விடும், சாமி செத்து விடும் என்று உச்சநீதிமன்றத்தில் வாதம் செய்பவர்கள் துவேஷம் சிறிதும் அற்ற தூய மாமணிகளா?

பார்ப்பான் தன்னைப் பிராமணன் என்று சொல்லிக் கொள்ளும் வரை அதன் அடையாளமாக பூணூலைத் தரித்துக் கொண்டிருக்கும் வரை, ஜாதியின் கடைசிச் செதில் இருக்கும் வரை - சங்கரமடத்தில் பார்ப்பனர் தவிர மற்றவரும் அமரும் நிலை ஏற்படும் வரை - அனைத்து ஜாதியினருக் கும் அர்ச்சகர் உரிமை என்ற நிலைப்பாடு நிலை நிறுத்தப்படும் வரை, நீங்கள் சொல் லும் ‘அந்தப் “பிராமண துவேஷம்”, ஓங்கி ஒலிக்கவே செய்யும். ‘சூத்திரன் என்றால் ஆத்திரம் கொண்டடி’ என்பது இடி முழக்க மாகவே ஒலிக்கும்!  ஒலிக்கும்!!

கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளாக மத்திய அரசும், அதன் வழிகாட்டியான ஆர்.எஸ். எசும் அவ்வப்போது இட ஒதுக்கீடு தேவை யில்லை என்று தொடர்ந்து பேசிவந்தது, இந்தப் பேச்சுகள் பிகார் தேர்தலில் பலமாக எதிரொலித்தது. இதன் காரணமாக வரும் 2019-ஆம் தேர்தல் வரை இட ஒதுக்கீடு குறித்து எதுவும் பேசப்போவதில்லை என்று முடிவிற்கு பாஜகவும் அதன் குருவான மோகன் பகவத்தும் முடிவெடுத்துவிட்டார் கள் போலும், ஆனால் இந்த அமைதியின் பின்னால் ஒரு பெரும் ஆபத்து உள்ளது.

இவர்கள் துவக்கத்தில் இருந்தே இட ஒதுக்கீட்டை எதிர்த்து வருகின்றனர். இவர் களின் மனுதர்மம் சூத்திரர்களுக்கு கூலி கூட கொடுக்கக் கூடாது என்று தான் எழுதி வைத்துள்ளது, அதைத்தான் அரசமைப்புச் சட்டமாக கொண்டுவர கனவு கண்டு கொண்டு வருகின்றனர்.

மண்டல் ஆணையம் பரிந்துரையை ஏற்று வி.பி.சிங் ஆட்சி, பிற்படுத்தப்பட்ட மக்களுக்காக மத்திய அரசின் வேலை வாய்ப்புகளில் இடஒதுக்கீடு அறிவித்த பேது, அதன்விளைவாக அவரது ஆட்சியையே கவிழ்த்தவர்கள் இவர்கள்.

பாஜக 2014-ஆம் ஆண்டு ஆட்சிக்கு வந்தது முதல் மத்திய அரசின் ஒவ்வோரு பதவியிலும் இடஒதுக்கீடு எள்ளி நகை யாடப்பட்டு வருகிறது, மத்திய உளவுத்துறை பிரிவின் வேலைவாய்ப்பிற்கான அறி விப்பை சமீபத்தில் உளவுத்துறை வெளி யிட்டுள்ளது.

பொதுவாக அரசமைப்புச் சட்டத்தின் படி

மத்திய அரசு வேலைவாய்ப்புகளில் இதர பிற்படுத்தப்பட்டவர்கள் 27 விழுக்காடு, பட்டியலினத்தவர்கள் 15 விழுக்காடு, பழங் குடியினர் 7.5 விழுக்காடு என இருக்க வேண்டும். இந்த இட ஒதுக்கீட்டை உச்சநீதிமன்றமும் உறுதிபடுத்தியுள்ளது, இதுநாள் வரை இதன் படிதான் வேலை வாய்ப்புகள் நடந்து வந்தது.

இந்த ஆண்டு மத்திய புலனாய்வுத் துறைக்கான அதிகாரிகள் தேர்வுகள் நடை பெற உள்ளன. 1300 பணியிடங்களில் இட ஒதுக்கீடு விதிகளின்படி இதர பிற்படுத்தப் பட்டவர்களில் 351 பேர், பட்டியலினத்த வர்களில் 195 பேர், பழங்குடியினத்தவர் களில் 97 பேர் என்று இருக்கவேண்டும்.  ஆனால் எந்த ஒரு விதியையும் கடை பிடிக்காமல் அவர்களாகவே ஒரு கணக்கை வைத்துக்கொண்டு உயர்ஜாதியினருக்கு 75 விழுக்காடு இடம் ஒதுக்கிவிட்டனர் அதாவது 1300 இடங்களில் 951 இடங்கள், இதர பிற்படுத்தப்பட்டவர்களுக்கு வெறும் 184 இடங்கள், பட்டியலினத்தவர்களுக்கு 109 இடங்கள், பழங்குடியினத்தவருக்கு 56 இடங்கள் ஒதுக்கப்பட்டுள்ளன.

எந்த விதியின் படி இந்த இடங்கள் ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது என்று உள்துறை அமைச்சகம் தெளிவுபடுத்தவில்லை. சமீப காலமாக அரசமைப்புச்சட்ட திருத்தம் நடந்ததாக தெரியவில்லை. ஒருவேளை இந்த அரசு ரகசியமாக  இடஒதுக்கீட்டு சட்டத்தை திருத்தம் செய்துள்ளதா? இப்படி அரசமைப்புச்சட்ட விதிகளை படுகொலை செய்யும் துணிச்சல் இந்த அரசுக்கு எப்படி வந்தது?

மோடி - தான் இதர பிற்படுத்தப்பட்ட வகுப்பை சேர்ந்தவன் என்பதை வெளிப் படையாகவே கூறி வாக்குகளைப் பெற்றார். அப்படி வாக்குகளைப் பெற்ற பிறகு தனக்கு வாக்களித்த மக்களுக்கு அரசமைப்புச் சட்டப்படி கிடைக்கும் உரிமையை பறிக்கும் அதிகாரத்தை இவருக்கு யார் கொடுத் தார்கள்.

(குறிப்பு: திறந்த போட்டிக்குப் பதிலாக UR - Unreserved என்று குறிப்பிட்டு இருப்பது அரசமைப்புச் சட்டத்திற்கு எதிரான மோசடியல்லவா?)


இதற்குப் பெயர் தான் பார்ப்பன தந்திரம்

தமிழ் நாட்டில் நீட் தேர்வு வேண்டாம், விலக்கு அளிக்க வேண்டும் என்று வலியுறுத்தி, தொடர்ந்து போராட்டங்கள் நடத்தி, அரசுக்கு அழுத்தம் தந்த  திராவிடர் கழகம், திமுக, இடதுசாரி கட்சிகள் பொதுக்கல்வி பாதுகாப்புக்கான மேடை அமைப்பு இவைகள் காரணமில்லையாம்.

நீட் விலக்கு குறித்து தமிழக அரசு இயற்றிய சட்டம் மத்திய அரசின் எந்த துறையில் இருக்கிறது என்று எனக்கு தெரியாது என்று சொன்ன மத்திய அமைச்சர் நிர்மலா சீத்தாராமனும், நீட் தேர்வு விலக்கு தமிழகத்திற்கு கிடையாது என்று சொன்ன அமைச்சர் பொன்.ராதாகிருஷ்ணனும் தான் காரணம் என்று ஹிந்து பத்திரிக்கை செய்தி வருகிறது என்று சொன்னால், இதற்குப் பெயர் பார்ப்பன திமிர் என்பதல்லாமல் வேறு என்ன?

சில நாட்களுக்கு முன்னர் வெளியிட்ட முக நூல் (13.8.2017) பதிவை மீண்டும் வெளியிடுவது பொருத்தமாக இருக்கும்:

மத்திய சுகாதாரத் துறை அமைச்சரோ, தமிழக அரசு அனுப்பிய நீட் தேர்வு விலக்கு சட்டத்தை குடியரசுத் தலைவருக்கு அனுப்ப வேண்டிய உள்துறை அமைச்சரோ, நீட் தேர்வு பற்றி பதில் சொல்லாத நிலையில், இதற்கு சம்மந்தமே இல்லாத, வணிகத்துறை அமைச்சர் பதில் சொல்வதில் இருக்கிறது, பாஜகவின் அரசியல்.

NEET waiver: Nirmala Sitharaman efforts helped Tamil Nadu,
It is audacious and shameful to write a news item in the HINDU that the efforts of Nirmala Seetharaman yielded one-year exemption to NEET for Tamilnadu, ignoring her earlier statement that she is not aware where the file relating to NEET exemption of TN govt. is lying and Minister Pon.Radhakrishnan’s earlier statement that exemption to TN for NEET is not possible.
The news is published with the sole aim of suppressing the consistent opposition to NEET waged by social organisations, DK, DMK, Left Parties and Teacher’s front.
This is the cunningness of brahminism.

நிர்மலா சீதாராமனை முன்னிறுத்துவதன் பின்னணி என்னவோ!



‘பெரியார் நாடு’ என்று தமிழர் தலைவர் ஆசிரியர் அவர்களால் பாராட்டப்பட்ட உரத்தநாடு - அதன் சாதனைத் திசையில் மேலும் ஒரு மைல்கல்லைப் பதிக்க இருக்கிறது.

வரும் 19ஆம் தேதி சனி மாலையில்தான் அந்த மகத்தான நிகழ்ச்சிக்கு மாலை சூட்டப்படுகிறது.

ஆம். ஆயிரம் ‘விடுதலை’ சந்தாக்களை 55ஆண்டு ‘விடுதலை’ ஆசிரியரிடம் அளித்து மகிழ இருக்கிறது.

அவர்கள் மட்டுமா? அந்த நிகழ்ச்சிக்கு நேரில் வருபவர்கள் மட்டுமா. இனவுணர்வுள்ள சுயமரியாதையுள்ள தமிழர்கள், எங்கு வாழ்ந்தாலும் இந்தச் செய்தியை கேட்டு இறும்பூதெய்துவார்கள் என்பதிலும் அய்யமுண்டா?

நமது இனத்துக்கு அப்பாற்பட்ட பகுத்தறிவாளர் களும் பலபட மகிழ்வார்கள் என்பதில் அய்யமில்லை.

27.11.1999 தொடங்கி ஆறு மாதங்களுக்கு ஒரு முறை தமிழர்களின் ‘விடுதலைக்காக’ தனது ஒவ்வொரு மூச்சையும் விட்டுக் கொண்டிருக்கும் ‘விடுதலை’க்கான சந்தாக்களை அளித்துக் கொண்டே இருக்கின்றனர். முதன்முறையாக 525 சந்தாக்களை அளித்தனர். 17ஆண்டுகளாக இந்த அரும்பெரும் சாதனைகளை சலிக்காமல் நிகழ்த்திக் கொண்டே இருக்கின்றனர். தவணை முறை கணக்குச் சொன்னால் இப்பொழுது அவர்கள் அளிக்கப் போகும் தவணையின் எண்ணிக்கை 32 ஆகும்.

இந்தச் சாதனைகளை மற்றக் கழக மாவட்டங்கள் நிகழ்த்தியது இல்லை என்பதை விட எந்த அரசியல், சமூகக் கட்சிகளும் கூட நிகழ்த்தியதில்லை.

‘விடுதலை’யால் நீக்கப்படாத கெடுதலைகள் இல்லை - மட்டம் தட்டப்படாத தறுதலைகளும் கிடையாது.

இனமானமும், பகுத்தறிவும் ‘விடுதலையின் இரு விழிகள், மானமும், அறிவும் மனிதனுக்கழகு என்று - குறளைவிட குறுகிய சொற்களால் உலகளந்த உலகத் தலைவர் தந்தை பெரியார் அவர்களின் உயரிய எண்ணங்களை உலகெங்கும் எடுத்துச் சொல்லும் தூதுவன் அன்றோ ‘விடுதலை’.

தந்தை பெரியாரின் போர்வாள் - தவத்திரு குன்றக்குடி அடிகளார் மொழியில் கூறவேண்டும் என்றால் - தமிழரின் இல்லம் என்பதற்கு அடையாளம் தானே ‘விடுதலை’.

‘விடுதலை’ வாழ்ந்தால், வளர்ந்தால் தமிழர்கள் வாழ்வார்கள், ஒடுக்கப்பட்ட மக்கள் தலை நிமிர்வார்கள். பெண்கள்  பீடு நடை போடுவார்கள். சமூக நீதிக்கு உத்தரவாதம் கிடைக்கும். ஜாதிக்குச் சாவு மணி அடிக்கப்படும். மூட நம்பிக்கைக்கு முடிவுக் கொள்ளி வைக்கப்படும். பகுத்தறிவுக் கொடி பட்டொளி வீசும்.

பிற்போக்குத்தனங்கள் குதிகால் பிடறியில் அடிபட ஓட்டம் பிடிக்கும்! முற்போக்குத் தத்துவங்கள் முதல் வரிசையில் கொடி பிடித்து அணி வகுக்கும்.

சமதர்மமும் - சமத்துவமும் கைகோர்த்து சரி நிகர் சமாதானத்தை சரித்திரத்தில் நிலை நாட்டும்.

கழகத் தோழர்களே! தஞ்சாவூர் மாவட்டத் தோழர்களால், உரத்தநாடு வட்டார தோழர்களால் முடியக் கூடியது உங்களால் முடியாதா, ஏன் முடியாது? கண்டிப்பாக முடியும். தேவை முயற்சியும், தன்னம்பிக்கையும், சரியான திட்டமிடலுமே!

‘விடுதலை’ யால் பலன் பெறாத பயன் துய்க்காத ஒரே ஒரு தமிழன் உண்டா? தமிழ்நாட்டில் நன்றி உணர்வு வற்றிடவில்லையே! அதனை பயன்படுத்திக் கொள்வோம். பாடுபடுவோம்!

பகுத்தறிவுப் பெரு நதியை நாடெங்கும் பாய்ச்சுவோம்! உரத்தநாடு வழிகாட்டி விட்டது - ஒன்று பட்டால் உண்டு வாழ்வு - ஓங்கிப்  பணி முடிக்க எழுவீர்! எழுவீர்!!  எதையும் கேட்டிராத நம் தலைவர் ‘விடுதலை’ சந்தாவைத் தானே வாய்விட்டுக் கேட்கிறார். உயிரையும் தருவது ஒரு புறம் இருக்கட்டும். முதலில் விடுதலை சந்தாக்களைத் தருவோம் - வாரி வாரி வழங்குவோம்.

வாழ்க பெரியார்! வெல்க விடுதலை!
- மின்சாரம்

Banner
Banner