மின்சாரம்

பார்ப்பனர்களைப்பற்றி, அதன் ஆதிக்கம்பற்றி விடுதலை தொடர்ந்து எழுதிக்கொண்டுதான் வருகிறது. இன்னும் சொல்லப் போனால் இந்த இயக்கத்திற்கே பார்ப்பனர் அல்லாதார் (Non-Brahmin Movement) இயக்கம் என்றே பெயர்!

நீண்ட காலமாக நடைபெற்றுவரும் ஆரியர் - திராவிடர் போராட்டத்தின் தொடர்ச்சி இது.

நாங்களாக இட்டுக் கட்டி வீண் வம்புக்குப் போவது எங்களின் வேலையும் அல்ல.

விடுதலை எழுதுவதில் குற்றம் கண்டால் தாராளமாக மறுப்புரை எழுதலாம் - விவாதிக்கலாம். வாய்மைப் போருக்கு என்றும் இளையார் என்று தந்தை பெரியார்பற்றி புரட்சிக்கவிஞர் எழுதியுள்ளாரே!

தினமலர் ஏட்டினைத் திரிநூல் ஏடு என்றும், பூணூல் ஏடு என்றும் நாம் எழுதினால், அதற்கு நோக்காடு வருவதைப் புரிந்துகொள்ள முடிகிறது.

ஆனால், அதனைப் பச்சையாக ஏற்றுக்கொள்ளத் தயக்கம். பந்தை அடிக்க முடியவில்லை என்றால், காலை அடி என்கிற தப்பான விளையாட்டுக்கு (Foul Game) மட்டும் தயாராகவே இருக்கிறது.

தினமலருக்கு உண்மையிலேயே பூணூல் பாசம் இல்லையென்றால், தினத்தந்தி மாதிரிதானே நடந்துகொள்ள வேண்டும். ஏன் பார்ப்பனர்களுக்காக வக்காலத்து வாங்கி நிற்கிறது.

ஒரு காவல்துறை அதிகாரி விசாரணைக்கு வருகிறார். யாரை விசாரிக்க வந்தாரோ அவரை அந்த வீட்டில் காண முடியவில்லை - அங்கு நின்று கொண்டிருந்த அவரின் மகனி டம், எங்கே உங்கள் அப்பா? என்று கேட்க, அந்த மகன் சொல்கிறான், எங்களப்பன் இந்தக் குதிருக்குள் இல்லை (பல குதிர்கள் அந்த வீட்டில் உண்டு) என்றானாம். சந்தேகப்பட்டுப் பார்த்தபோது, அந்த அப்பன் அதற்குள் ஒளிந்து கொண்டிருந்தானாம்.

அதுபோல, எத்தனையோ ஏடு களும், இதழ்களும் இருக்க, தின மலரும், துக்ளக்கும், தினமணியும் மட்டும் ஏன் துருத்திக் கொண்டு பூணூலை ஓர் உருவு உருவிக் கொண்டு முண்டா தட்ட வேண்டும்?

இதற்குப் பெயர்தான் எங்களப்பன் குதிருக்குள் இல்லை என்பது.

நேற்று தினமலரில் (2.11.2018) இது உங்கள் இடம்! என்ற பகுதியில் ஆர்.சேக்ஷாத்திரி என்பவர் எழுதிய கடிதம் ஒன்று வெளிவந்துள்ளது. சேக்ஷாத்திரி என்ற பெயரே அவர் யார் என்பதற்கான அடையாளம்தானே!

தினமலர் பத்திரிகை நடுநிலை நாளிதழ் - எல்லா ஜாதியினரும் அதைப் படிக்கின்றனர். ஆனால், பிராமணர் எதிர்ப்பு என்ற துருப்பிடித்த கத்தியை வைத்து, பார்ப்பான் பத்திரிகை என வீரமணி சொல்வதிலிருந்தே அவர் போலி பகுத்தறிவாளர் என்பது வெட்ட வெளிச்சம் என்று எழுதியதோடு நிறுத்தி இருந்தால்கூட அதன் அறி யாமை ஓர் எல்லைக்குள் நின்றிருக்கும்.

அந்தக் கடிதத்தின் இன்னொரு பகுதி என்ன சொல்லுகிறது?

நாட்டில் பிராமணர் என்ன செய்து விட்டனர்? சென்னை மாநகர பஸ்சில் பட்டாக் கத்தியைக் காட்டி பயணிய ரைப் பயமுறுத்தினரா... இல்லை வன்முறையைக் கிளப்பி காவல் துறையைக் கண்ணியம் இல்லாமல் பேசினரா இல்லையே...

உலகத்தோடு ஒட்ட ஒழுகல் பல கற்றும் அறிவிலார் என்பது வள்ளு வரின் குறள். அதுபோல், பிராமணர்கள், எல்லாரிடமும் நன்றாகப் பழகி, நல் உறவு வைத்து வாழ்கின்றனர்; அதை ஏன் கெடுக்கிறீர்கள்? என்று வினா தொடுக்கிறது தினமலர்.

உலகத்தோடு ஒட்ட ஒழுகுகின்றனரா பார்ப்பனர்கள்? இன்றைக்கும் மயிலாப் பூரில் பார்ப்பனர் பகுதிகளில் ஒரு பார்ப்பனரல்லாதாருக்குக் குடியிருக்க வீடு கிடைத்துவிடுமா?

அவ்வளவு தூரம் கூடப் போக வேண்டாம். இந்தக் கடிதம் வந்த அதே தேதியிலேயே தினமலர் 19 ஆம் பக்கத் திலே ஒரு விளம்பரம் வந்திருக்கிறதே!

சமையலுக்கு பிராமணப் பெண் தேவை என்று. இதுதான் பார்ப்பனர் கள் மாறி விட்டனர் என்பதற்கான விலாசமா?

இதே தினமலர் வார மலர் (13.6.2004) என்ன எழுதிற்று?

கேள்வி: தமிழ் மொழியை செம்மொழியாக்க சட்டம் கொண்டு வந்தால் என்னென்ன பயன்?

பதில்: காவிரி ஆற்றில் தண்ணீர் பெருக்கெடுத்து ஓடும் - ஏழை நெசவாளர் வீட்டுத் தறி நிற்காமல் இயங்கும் - ஒரு வேளை கஞ்சிக்கே வழி இல்லா தவருக்கு மூன்று வேளையும் மட்டன் பிரியாணி கிடைக்கும் என்று எழுதிற்றா, இல்லையா?

தினமலருக்கு உண்மையிலேயே தமிழ்மீது பற்று இருந்தால், இதுபோன்ற பதில் வருமா? இதனைச் சுட்டிக்க ட்டினால், வீரமணி பொல்லாதவரா? விடுதலை ஏடு வேண்டாத ஒன்றா?

அதோடு நின்றதா தினமலர்? டவுட் தனபாலு என்ற பகுதியில் ஒரு செய்தி:

தமிழகப் பொதுப் பணித் துறை செயலாளர் ராமசுந் தரம்: தமிழகத்திற்குக் கரு நாடகா ஆண்டுக்கு 205 டி.எம்.சி. தண்ணீர் தரவேண்டும், மேட்டூர் அணையிலிருந்து ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜூன் 12 ஆம் தேதி தண்ணீர் திறந்து விடப்படும்; கருநாடக அரசு குறித்த நேரத் தில் தண்ணீர் திறந்துவிடாததால், இந்த ஆண்டு தாமதமாக கடந்த 7ஆம் தேதிதான் திறந்துவிட் டோம்.

டவுட் தனபாலு: அதனால் என்னங்க. பெங்களூருல திரு வள்ளுவர் சிலை திறந்துவிட் டோமா இல்லையா? அதுக்கப் புறம் டெல்டாப் பகுதிகளில் முப் போகம் விளையாதா என்ன?

- தினமலர், 18.8.2009

திருவள்ளுவர் சிலை திறப்பை எதோடு ஒப்பிட்டு எழுதுகிறது பார்த்தீர் களா? இது நல்லெண்ணத்தின் அடிப் படையில் எழுதப்படும் எழுத்துக்களா?

கேலியும், கிண்டலும் கிளர்ந்தெழும் பார்ப்பனர் அல்லாதார் மீதான கொந் தளிக்கும் வெறுப்புணர்வு எப்படி எல் லாம் நெருப்புத் துண்டங்களாக எழுத் தில் வந்து விழுகிறது பார்த்தீர்களா?

இந்தப் பார்ப்பனர் புத்தியைத் தோலுரித்துக் காட்டினால் தினமலருக் குப் பற்றிக் கொண்டு எரிகிறது - இதுதானே உண்மை.

குடமுழுக்கையும், கும்பமேளாவை யும் சுட்டிக்காட்டி, தீபாவளியையும் எடுத்துக்காட்டி நாட்டில் மாதம் மும்மாரி பொழியப் போகிறது பாருங்கள்,  ஒவ் வொரு வீட்டிலும் பணம் கூரையைப் பிய்த்துக்கொண்டு கொட்டப் போகிறது பார்க்கத்தானே போகிறீர்கள் என்று எழுதிட எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?

தினமலர் மட்டுமா? அதன் ஜோடிப் பொருத்தமான துக்ளக் என்ன எழுது கிறது?

கேள்வி: பெங்களூரில் திருவள் ளுவர் சிலை திறக்கப்படுவதன் மூலம் கன்னடர் - தமிழர் இடையே நல்லுணர்வு, நல்லிணக் கம் ஏற்படும் என்று கருநாடக முதல்வர் எடியூரப்பா கூறியுள் ளாரே?

பதில்: நல்லுறவா? நல்ல உறவு தான். யாராவது கன்னட வெறி யர்கள் ஒரு சமயம் பார்த்து அந்தச் சிலையை அவமதிக் காமல் இருந்தால் போதுமே!

(துக்ளக், 19.8.2009)

இதன் கவட்டு எண்ணம் என்ன? கன்னடியர்களால் திருவள்ளுவர் சிலை அவமதிக்கப்படவேண்டும் என்பது தானே?

திருக்குறள் மனுதர்மத்தின் சாரம் என்று கூறும் கூட்டமாச்சே!

திருவள்ளுவர் பகவன் என்ற பார்ப் பனருக்கும், ஆதி என்ற பறைச்சிக்கும் பிறந்தவர் என்று எழுதியவர்தானே வ.வே.சு.அய்யர். (The Kural or the maxims of Thiruvalluvar).

திருவள்ளுவர் என்ற அறிஞர் பார்ப்பனரல்லாதவனுக்குப் பிறந்திருக்க முடியாது என்ற அந்த எண்ணத்தின் பின்னணியில் இருப்பது என்ன?

பார்ப்பன ஜாதிக் கர்வம்தானே!

இதனை எடுத்துச் சொன்னால், வீரமணி பார்ப்பன எதிர்ப்பு என்ற  துருப் பிடித்த கத்தியை எடுத்துக்கொண்டு உள்ளார் என்ற இழிதகைப் பேச்சா?

வன்முறையைத் தூண்டுவதுண்டா? பார்ப்பனர்கள் என்கிறதே தினமலர்? காந்தியாரைக் கொன்றவன் யார்? சொல்லுங்கள் பார்க்கலாம்.

தமிழ்நாடு பிராமணர் சங்கம் வெள்ளி விழா மாநாடு என்று சொல்லி, சென்னை அண்ணா நகர் சிறீ கிருஷ்ணா தோட்ட த்தில் நடத்தப்பட்ட மாநாட்டில், எழுத் தாளர் சுஜாதா, இயக்குநர் பாலச்சந்தர் உள்ளிட்ட பிரமுகர்கள் பங்கேற்க வில்லையா? அந்த மாநாட்டில் பார்ப்பனர் மேடையிலேயே பகிரங்கமாக அரிவாளைத் தூக்கிக் காட்டி வன் முறைக்குத் தயார் என்று காட்டுக் கூச்சல் போடவில்லையா?

பழனியிலே மாநாடு கூட்டி திராவிடர் கழகத் தலைவர் வீரமணி அவர்களைப் பாடை கட்டித் தூக்கிச் செல்லவில் லையா?

இன்னும் எவ்வளவோ உண்டு. எடுத்துரைத்தால் ஏடு தாங்காது. கடைசி பூணூல் உள்ளவரை - ஆதிக்கத்தின் நஞ்சு அழிக்கப்படும்வரை வீரமணிகள் இருந்துகொண்டே தான் இருப்பார்கள். பெரியார் அலை ஓயவும் ஓயாது - எச்சரிக்கை!

குறிப்பு: வீரமணியும் ஜெகவீரபாண்டி யனும் பார்ப்பனர்களைப் பற்றி தேவை யில்லாமல் பேசுகிறார்களாம். ஜெகவீர பாண்டியன் இறந்து போனதுகூடத் தெரியாமல் தினமலருக்கு பித்தம் தலைக்கேறியது பரிதாபம்!

பார்ப்பனர்கள் வன்முறையை

தூண்டும் வகையில் பேசுவதில்லையா?

வன்முறையாக பார்ப்பனர்கள் பேவதுண்டா என்று எந்தத் தைரியத்தில் தினமலர் பேசுகிறது - பிஜேபி தேசிய செயலாளர் எச்.ராஜாவை இடுப்பில் தூக்கி வைத்துக் கொண்டு, காவல்துறை கண்ணியமில்லாமல் பார்ப்பனர் பேசுவதுண்டா? என்று தினமலர் எழுதுகிறதே - உயர்நீதிமன்றத்தையே எவ்வளவுக் கீழ்த்தரமான வார்த்தையைக் கொண்டு அர்ச்சித்தார்! காவல்துறை அதிகாரிகளை எவ்வளவு கேவலமாகப் பேசினார். மக்கள் மறந்து விடுவர் என்ற மமதையோ!

தொகுப்பு: மின்சாரம்

கடந்த 30 ஆம் தேதி மாலை திருவாவடுதுறை ராஜரத்தினம் முத்தமிழ் அரங்கத்தில் ஒரு முக்கியமான விழா. உச்சநீதிமன்ற மேனாள் நீதிபதி ச. மோகன் அவர் களுக்குப் "பல்துறை வித்தகர்" விருது வழங்கும் விழா.

மேனாள் உச்சநீதிமன்ற நீதிபதி துரைசாமிராஜூ தலைமை தாங்கினார். திராவிடர் கழகத் தலைவர் தமிழர் தலைவர் ஆசிரியர் கி. வீரமணி அவர்கள் சிறப்பு விருந்தினராகக் கலந்து கொண்டு விருதினை வழங்கிச் சிறப்பித்தார். தி.மு.க. பொருளாளர் துரைமுருகன் ஆற்றிய உரையைக் குறிப்பிட்டாக வேண்டும்.

"நீதியரசர் அவர்கள் சட்டக்கல்லூரியில் எங்களுக் கெல்லாம் பேராசிரியர். அவர் தி.க., நாங்கள் எல்லாம் திமுக. இவர் வகுப்புக்கு மட்டும் தவறாமல் சென்றிடு வோம் - எதிலும் ஸ்டிரிக்ட்.

இந்த விழாவில் ஒன்றைப் பதிவு செய்ய விரும்பு கிறேன். அதை ஒரு கடமையாகவும் கருதுகிறேன். இந்த விழாவில் திராவிடர் கழகத் தலைவர் ஆசிரியர் பங்கேற்று இருக்கிறார். பதவிப் பக்கம் போகாமல், தந்தை பெரியார் அவர்களின் கொள்கைகளைப் பரப்புவதே - அதற்காகப் போராடுவதே தன் உயிர் மூச்சு என்று  கொண்டு அயராது பாடுபட்டு வருகிறார்.

இன்று காலைகூட முக்கியமான நண்பர்களுடன் உரையாடிக் கொண்டு இருந்தபோது சொல்லிக் கொண்டு இருந்தேன். நமது திமுக என்பது வெறும் ஒரு கட்சியல்ல - இது ஓர் இயக்கம் - மூவ்மென்ட்! திராவிட இயக்கக் கொள்கை களை, தந்தை பெரியார் சொன்ன தத்துவத்தை உள்ளடக்கமாகக் கொண்டது. மூடநம்பிக்கைகளாலும் பண்பாட்டுப் படையெடுப்பாலும் பாழ்பட்டுப் போன இந்த சமுதாயத்தை  மாற்றியமைப்பதற்கான மறுமலர்ச்சிக் கொள்கைகளை  - சித்தாந்தத்தைத் தாங்கும் இயக்கம் நம்முடையது.

நமது அடிப்படை இதுதான். நாம் அரசியலுக்கு வந்திருக்கலாம்; பதவிகளில் அமர்ந்திருக்கலாம் - இது தான் நமது கொள்கை, கோட்பாடு என்று நினைத்துவிடக் கூடாது. ஆளும் கட்சியாக திமுக வர முடிந்தது என்றால் தந்தை பெரியார் பலமாக உருவாக்கிக் கொடுத்த அந்த அஸ்திவாரம்தான். அதனை மறந்தால், அந்த அஸ்தி வாரம் பழுதடைந்தால் நமது பலம் கலகலத்து விடும். இதனைப் பல நேரங்களில் நமது தலைவர் கலைஞர் அவர்கள் அழுத்தமாகவே பதிவு செய்து வந்திருக்கிறார்.

சிலர் என்னிடமே கேட்கிறார்கள். பெரியாரின் தாக்கம் இளைஞர்களிடத்தில், புதிய தலைமுறையினரி டத்தில் போய்ச் சேரவில்லையே - தாக்கத்தை ஏற்படுத்த வில்லையே என்று எங்களிடம் கேட்கிறார்கள்.

இதில் உண்மை இருக்கத்தான் செய்கிறது. நான் ஒரு குக்கிராமத்தைச் சேர்ந்தவன். தாசில்தாரிடம் ஜாதி சான்றிதழ் வாங்குவதற்கு 10 மைல் தூரம் நடந்து சென்று, இரவு தங்கி காலையில் தாசில்தார் அலுவலகத்துக்குச் சென்று அந்த பியூனிடம் 2 ரூபாய் கொடுத்து, அதற்குப் பின் தாசில்தாரின் கையொப்பத்தையும் பெற்று சான்றி தழை வாங்குவதற்குள் போதும் போதும் என்றாகி விடும். அதைக் கொண்டு போய்க் கொடுத்தால்தான் அரைக் கட்டணம்.

பள்ளிகளுக்குச் செல்வது என்பது இப்பொழுது போல் சுலபமானது அல்ல. பல மைல்கள் நடந்து செல்ல வேண்டும். கடும் மழை, வெயில் ஒண்டுவதற்குக்கூட இடம் இருக்காது அப்படி எல்லாம் கஷ்டப்பட்டவர்கள் நாங்கள்!

இந்த நிலை மாறுவதற்கு யார் காரணம்? பின்னணியில் இருப்பது எந்த சித்தாந்தம்?

இடஒதுக்கீட்டுக்காகவும், சமூக நீதிக்காகவும் அயராது பாடுபட்டவர்கள் யார்? எந்த இயக்கம்?

காமராசர் பள்ளிகளைத் திறந்ததால் இலவசக் கல்வி எல்லாம் கிடைத்தது. தொடர்ந்து வந்த திராவிட இயக்க ஆட்சிகள் இவற்றின் காரணமாக கல்வி வெள்ளம் கரைபுரண்டு ஓடவில்லையா?

கல்வியிலும், வேலை வாய்ப்பிலும் நமக்குக் கிடைத்த இடஒதுக்கீடு என்பது நமது முன்னேற்றத்துக்கான ஏணியல்லவா?

இன்று குப்பன் - சுப்பன் வீட்டுப் பிள்ளைகள் வெளி நாடுகளில் பெரிய பதவிகளில் அலங்கரிக்கின்றனரே  - இதற்கெல்லாம் எது அடிப்படை? இதன் பின்னணி யிலும், எவ்வளவு உழைப்பு - தியாகம்?

ஒற்றை மரத்தின் கீழ் நிழலுக்காக ஒதுங்கின எங்களுக்கு எங்கள் வலி என்னவென்று தெரியும்.

இந்தத் தலைமுறைக்கு அந்த வலிகள்  தெரிய வாய்ப்பு இல்லாமல் போய் விட்டது. ஒற்றை மரத்தின் கீழ் நாங்கள் நின்றோம் என்றால் இப்பொழுது எங்கும் நிழல் பரப்புகள் - அதிலே வலம் வரும் வாலிபர்களுக்கு அந்தக் கால வெயில் மழை, வெள்ளம் இவற்றின் வலிகள் தெரிய வாய்ப்பில்லை.

இந்தத் தலைமுறைக்கு எங்களிடம் ஏற்பட்ட அந்த உணர்வு இன்றைக்கு இல்லாமல் இருப்பதற்கு இதுதான் காரணம்.

இதனை நியாயப்படுத்த விரும்பவில்லை. கண்டிப் பாக  புதிய தலைமுறைகளுக்கு இவற்றை எடுத்துச் சொல்ல வேண்டும். நமது அடிப்படை அஸ்திவாரம் ஆட்டம் கண்டால் 'பழைய நிலை திரும்பாது' என்று மனப்பால் குடிக்கக் கூடாது. தி.மு.க. தலைவர் தளபதி அவர்களிடமும் இதனைத் தான் சொல்லிக் கொண்டிருந்தேன்.

தந்தை பெரியார் தோன்றினார் - 95 ஆண்டு காலம் வரை இறுதி மூச்சு அடங்கும் வரை பாடுபட்டார், அதனைத் தொடர்ந்து ஆசிரியர் வீரமணி தொய்வில்லாது அந்த இயக்கத்தைக் கொண்டு செல்கிறார்.

அய்யாவின் தளபதியாக அண்ணா  இருந்தார்; ஆற்றல் நிறைந்த தமது எழுத்தாலும்,பேச்சாலும் சுயமரி யாதை இயக்க, திராவிட இயக்க இலட்சியங்களை இளைஞர்களிடம் கொண்டு சென்றார் தலைவர் கலைஞர். அடுத்த 50 ஆண்டுகளுக்கு இந்த இயக்கத்தை இலட்சியப் பாதையில் வழி நடத்தி உங்கள் கைகளில் கொடுத்து சென்றுள்ளார்.

திமுக  தலைவராக பொறுப்பேற்றுள்ள உங்களுக்கு மிகப் பெரிய பொறுப்பு இந்த வகையில் இருக்கிறது.

அதனை நீங்கள் நிறைவேற்றிக் கொடுப்பீர்கள் என்ற நம்பிக்கையில் தான் எங்களைப் போன்றவர்கள் உங்கள் தலைமையினை ஏற்று செயல்பட முன் வந்திருக்கிறோம் என்று திமுக தலைவரிடம்  நேரடியாகவே கூறினேன்.

அவரும் அதனை முழு மனதுடன் ஏற்றுக் கொண் டுள்ளார். உழைக்கத் தயாராகவும் உள்ளார். வேறு எந்த காலத்தையும்விட இந்தக் காலத்தில் திராவிட இயக்கத் தின் தேவை, தந்தை பெரியார் அவர்களின் கொள்கைகள் தேவைப்படுகின்றன என்பதை நாம் மட்டுமல்ல. நாடே உணர்ந்திருக்கிறது இலட்சியப் பாதையில் பயணிப்போம்" என்று கொட்டு முரசாக, கொள்கைக் கொண்டலாக அதே நேரத்தில் தமக்கே உள்ள நகைச்சுவையுடன் (சற்றுக் குறைவுதான்; ஏனெனில் இலட்சிய முறுக்கேறிய உரை வீச்சு என்பதால்) ஜீவ நதியாகப் பாய்ந்தது அவரது உரை என்றால் மிகையாகாது.

(திமுக சொற்பொழிவாளர்களும், எழுத்தாளர்களும் எப்படிப் பிரச்சாரம் செய்ய வேண்டும் என்பதற்கான கருப்பொருளை எடுத்துக் கொடுக்கும் உரை வீச்சாக திமுக பொருளாளர் துரைமுருகன் அவர்களின் உரை அமைந்தது என்றே கொள்ள வேண்டும்.)

"அய்யப்பன் கோயிலுக்குள் பெண்கள் நுழைவதா? அய்யய்யோ இது என்ன அநியாயம்! சம்பிரதாயங்களைச் சாம்பலாக்கலாமா?

ஒவ்வொருக் கோயிலுக்கென்றும் ஒவ்வொரு சம்பிர தாயம் உள்ளனவே. உரிமை முழக்கம் என்றால் அதனை உருக்குலையச் செய்யலாமா?

கடவுள் இல்லை என்று கூறும் தி.க.வும், கம்யூனிஸ் டுகளும் இதில் மூக்கை நுழைக்கலாமா?

சட்டமும், தீர்ப்பும் என்ன சொல்லுகின்றன என்பது முக்கியமல்ல. சம்பிரதாயங்களும், சாஸ்திரங்களும் என்ன சொல்லுகின்றன என்பதுதான் முக்கியம்! முக்கியம்!! முக்கியம்!!!" என்று அடேயப்பா! ஆகாயத்துக்கும், பூமிக்கும் குதித்துவரும் ஆன்மிகப் போர்வையில் ஒளிந்திருக்கும் பார்ப்பனர்களின், ஆர்.எஸ்.எஸ்.காரர்களின் முகத்தி ரையைக் கிழிக்கும் வண்ணம் ஆதாரம் என்ற ஏ.கே.47 துப்பாக்கி இதோ வெடிக்கிறது - வெடிக்கிறது!

சபரிமலை அய்யப்பன் கோயிலுக்குள் பெண்களும் போக அனுமதி வேண்டும் என்று வழக்குத் தொடுத்தவர்கள் யார் தெரியுமா?

ஆர்.எஸ்.எஸ்.தான் பக்கா - ஆர்.எஸ்.எஸ்தான்! ஆர்.எஸ்.எஸின் மகளிர் பிரிவான ராஷ்டிரிய சேவிகா சமிதி என்பதுதான்.

இதன் முக்கிய குறிக்கோள் என்ன தெரியுமா? இந்துப் பெண்களை ஒருங்கிணைத்து இந்துத்துவா கொள்கைகள் மூலம் இந்துக் கலாச்சாரத்தையும், இந்து மரபுகளையும் மீட்டெடுப்பது தான் இதன் நோக்கமும் - போக்கும்!

வழக்கைத் தொடுத்த அந்தப் பெண்மணிகள் யார்? அவர்கள் வகித்த பொறுப்பென்ன? இதோ:

ராஷ்டிரிய சேவிகா சமிதியின் இயக்குநர் மற்றும் ஒருங்கிணைப்பாளர் பிரேரனாகுமாரி, பசரிஜா சேத் மற்றும் மகளிர் உரிமை செயல்பாட்டாளர்கள் லட்சுமி சாஸ்திரி, சுதாபால் இவர்கள்தாம் 2006 ஜூலை மாதம் உச்சநீதி மன்றத்தில் வழக்குத் தொடுத்தவர்கள்.

வழக்குத் தொடுத்த நிலையில் டில்லியில் செய்தி யாளர்களிடம் அவர்கள் பேசியது என்ன?

இதோ:

"சபரிமலையில் 1987-ஆம் ஆண்டு  கன்னட நடிகை ஜெயமாலா என்பவர் கோவிலில் நுழைந்தார் என்பதற்காக அவரது கோவில் நுழைவு குறித்து பல்வேறு வகையில் எதிர்ப்புகள் கிளம்பின; ஒரு பெண் கோவிலில் நுழைவது தவறா? கோவில் என்பது அனைவருக்கும் பொதுவானது, ஒரு பெண் நுழைவதைத் தடை செய்வது என்பது அதிர்ச்சிகரமான நிகழ்ச்சியாகும். சமூகம் இன்றளவும் பழைமையில் ஊறி இருக்கிறது என்பதற்கு இதைவிட ஒரு எடுத்துக்காட்டு ஏதுவுமில்லை. நாங்கள் இது குறித்து எங்கள் அமைப்பின் முக்கிய உறுப்பினர்களிடம் கலந்து ஆலோசித்து உச்சநீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடர முடிவு செய்தோம். அதன் படி இன்று வழக்கைத் தொடர்ந்தோம்"

"ஆன்மிகம் என்பது பால்வேறுபாடுகளுடன் கூடியது அல்ல, கோவிலில் பெண்கள் நுழையக்கூடாது என்று கூறுவதும் ஒரு தீண்டாமைக் கொடுமை ஆகும். அது இந்திய அரசமைப்புச் சட்டம் 17-அய் அவமதிக்கும் செயலாகும்.

மேலும் நாங்கள் இதை கேரள பெண்களுடன் தொடர்புபடுத்தியும் பார்க்கவில்லை. பெண்களின் உரிமை என்பது அனைவருக்கும் பொதுவான ஒன்றுதான். அரசமைப்புச் சட்டம் 14 மற்றும் 15-இல் அனைவருக்கும் உரிமைகள் கொடுக்கப்பட்டுள்ளன, அதை நாம் பின்பற்றவேண்டும்" என்று கூறினர்.

இவர்கள் தொடர்ந்த வழக்கு ஆகஸ்ட் 2006-ஆம் தேதி விசாரணைக்கு வந்தது. வழக்கில் வாதாடிய ஆர்.எஸ்.எஸ் பெண் அமைப்பின் அமைப்பாளரும், ஒருங்கிணைப் பாளருமான பிரேரனா குமாரி வாதிட்ட போது, "இது ஒரு ஆரோக்கியமான விவாதமாகும். உச்சநீதிமன்றம் கோவில் களில் அனைவரும் நுழைவது தொடர்பாக வழக்கை சிறப்பு கவனமெடுத்து விசாரிக்கவேண்டும்" என்று கேட்டுக் கொண்டார்.

மேலும் "கோவில் என்பது அனைவருக்கும் பொது வானது, அங்கு ஆண், பெண் என்ற பாகுபாடு கூடாது, அங்கு பழங்கதைகளைக்கூறி மூடநம்பிக்கைகு இடம் கொடுக்கக்கூடாது, கடவுள் எப்போதும் பெண்களை அனுமதிக்கக் கூடாது என்று கூறியது இல்லை. பெண் ஒருவர் கோவிலுக்குச்செல்கிறார் என்றால் அதைத் தடுக்க தனிமனிதருக்கோ, அமைப்பிற்கோ உரிமை இல்லை.. அப்படிச்செய்வது தவறான வழிகாட்டுதலுக்கு எடுத்துக் காட்டாகிவிடும். அப்படி நடக்க விடக்கூடாது, பல்வேறு உரிமைப்போராட்டத்தில் வெற்றி கிடைத்துள்ளது, சபரி மலைக் கோவில் விவகாரத்திலும் உரிமைப்போராட்டம் வெற்றி பெற வேண்டும். இதில் நீதிமன்றம் உத்தரவிட்டு நல்ல தீர்ப்பு வழங்கவேண்டும்" என்று கூறினர்.

இந்தப் பேட்டியைப் படிக்கும் வாசகர்களே உங்களுக்குத் தோன்றுவது என்ன?

பேட்டியளித்தது திராவிடர் கழகத்தைச் சேர்ந்தவரா அல்லது ஆர்.எஸ்.எஸ்.காரரா என்ற சந்தேகம் வருகிறதா இல்லையா?

இவ்வளவையும் பேசிவிட்டு, வழக்கும் தொடுத்து விட்டு இன்றைக்கு இந்த ஆர்.எஸ்.எஸ்., பா.ஜ.க., பார்ப்பனர் வட்டாரம் பல்டி என்றால் சாதாரண பல்டியல்ல - அந்தர் பல்டி அடிக்கின்றனர் என்றால், இந்தக் கூட்டத்தின் அறிவு நாணயத்தை எண்ணி, எள்ளி நகையாடுங்கள்!

இவர்கள் எந்த மோசமான எல்லைக்கும் செல்லக் கூடிய "ஏய்ப்பர்கள்" என்பது விளங்கிடவில்லையா?

கோணிப்புளுகன் கோயபல்சும் இவர்களிடம் பிச்சை வாங்க வேண்டுமல்லவா! இந்த வழக்கைத் தொடுப்பதற்கு முன் ஆர்.எஸ்.எஸின் முக்கியமானவர்களையெல்லாம் கலந்து ஆலோசித்தோம் என்று ஊசியைக் குத்திப் பலூனை வெடிக்கச் செய்துள்ளாரே!

இதன் மூலம் ஆர்.எஸ்.எஸின் முக்கிய தலைவர்களின் யோக்கியதையும் கிழிந்து தொங்கிடவில்லையா!

வழக்குப் போட்டது யார்? எப்பொழுது போட்டார்கள் ஆதாரம் உண்டா? என்று சமூக வலைதளங்களில் நீட்டி முழங்கும் - மார்தட்டும் அறிவு ஜீவிகள்(?) இதற்குப் பிறகாவது மன்னிப்புக் கேட்க வேண்டாம் (அதுதான் அவர்களுக்குச் சர்க்கரைப் பொங்கலாயிற்றே!) மரியாதை யாக உண்மையை ஒப்புக் கொண்டு ஒதுங்கிக் கொள்ள வேண்டும். ஆர்.எஸ்.எஸில் உள்ள அப்பாவி தமிழர்களோ புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

உச்சநீதிமன்ற தீர்ப்பு வந்த உடனடியாக அதனை உச்சி முகர்ந்து வரவேற்றவர் மத்திய அமைச்சர் மேனகா காந்தி. "மிகச் சிறந்த தீர்ப்பு! ஒரு ஜாதி அல்லது பாலினத்திற்கான மதமாக இல்லாமல் எல்லோரையும் உள்ளடக்கியதாக இந்து மதம் மாறுவதற்கு இது வழி வகுக்கிறது" என்று கருத்துச் சொன்னாரே - இதற்கு என்ன பதில்? பிஜேபியின் தேசியச் செயற்குழு உறுப்பினர் சோபா சுரேந்திரன் எல்லா அம்சங்களையும் பரிசீலித்தே உச்சநீதிமன்றம் நல்ல தீர்ப்பை வழங்கியுள்ளது என்று கூறவில்லையா! மக்கள் மறதி என்ற நினைப்பா?

திராவிடர் கழகமோ, அதன் தலைவரோ, 'விடுதலையோ' எதையும் ஆதாரமில்லாமல் ஒரே ஒரு வார்த்தையைக்கூட எழுதாது என்பதைத் தெரிந்து கொள்க!

அடையாளம் காண்பீர்!

"பெண் ஒருவர் கோயிலுக்குள் செல்லுகிறார் என்றால் அதைத் தடுக்க தனி மனிதருக்கோ அமைப்பிற்கோ உரிமையில்லை; அப்படி செய்வது  தவறான வழி காட்டுதலுக்கு எடுத்துக்காட்டாகி விடும்; சபரிமலை அய்யப்பன் கோயிலுக்குப் பெண்களையும் அனுமதிக்க வேண்டும்" என்று வழக்குத் தொடுத்த ஆர்.எஸ்.எஸ்.காரர்கள் தான் இப்படி டில்லியில் பேட்டியும் கொடுத்தனர்! கொடுத்தனர்!!

- கலி. பூங்குன்றன்

 

கேள்வி: நாத்திகர்களை அடையாளம் காண்பதெப்படி?

துக்ளக் பதில்: ஹிந்து கடவுள்களையும், ஹிந்து நம்பிக்கைகளையும் கேவலப்படுத்தி, மற்ற மதங்களைப் பெருமைப்படுத்தி, தங்கள் தலைவர்களையும், அவர்களின் சிலையையும், சமாதியையும் வழிபடுகிறவர்களை நாத்திகர்கள் என்று அடையாளம் கண்டுகொள்ளலாம்.

நமது பதிலடி: ஹிந்து மதப்படி ஹிந்துக் கடவுள்களை கேவலப்படுத்தினால் அது நாத்திகமல்ல, அப்படியானால் எதுதான் நாத்திகம்?

வேதம் (சுருதி), தரும சாஸ்திரம் (ஸ்மிருதி) இவ்விரண்டையும் தர்க்க யுக்தியைக் கொண்டு மறுப்பவன் நாஸ்திகனாகின்றான்.

(மனுதர்மம், அத்தியாயம் 2; சுலோகம் 11)

இதைத்தான் மறைந்த சூப்பர் சீனியர் சங்கராச்சாரியார் சந்திரசேகரேந்திர சரசுவதியும் வழிமொழிகிறார். (‘‘தெய்வத்தின் குரல், தொகுதி-2, பக்கம் 407-408)

“நாஸ்திகம் என்றால் ஸ்வாமியில்லை என்று சொல்கிற நிரீச்வரவாதம் என்றுதானே இப்போது நாம் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். இது தப்பு. ஸ்வாமியில்லை என்று சொல்லிக் கொண்டே கூட ஆஸ்திகர்களாக இருக்க முடியும்.’’

“அப்படிப்பட்ட பல பேர் இருக்கிறார்கள். இது என்ன வேடிக்கையாக இருக்கிறது? அப்படியானால் ஆஸ்திகம் என்றால் என்ன? ஆஸ்திகம் என்றால் வேதத்தில் நம்பிக்கை இருப்பது என்றுதான் அர்த்தம்.’’

“வைதீக வழக்கை ஆட்சேபிப்பதுதான் நாஸ்திகம் என்பதே ஞானசம்பந்தரின் கொள்கையாகவும் இருந்திருக்கிறது. ஈசுவர பக்தி இல்லாமலிருப்பதுங்கூட அல்ல” என்று சூப்பர் சீனியர் காஞ்சி சங்கராச்சாரியார் கூறுகின்றார்.

கடவுள் இல்லை என்பதைக் கூடப் பார்ப்பனர்கள் ஏற்றுக் கொள்ளத் தயாராக இருக்கிறார்கள். அதே நேரத்தில் வேதத்தை எதிர்ப்பதையும், அறிவு கொண்டு ஆராய்வதையும் அவர்களால் பொறுத்துக் கொள்ள முடியவில்லை.

காரணம் வேதங்கள்தானே பிரம்மாவின் படைப்பில் பார்ப்பானுக்கு ஒசந்த இடம்!

ஹிந்துக் கடவுள்களைக் கேவலப்படுத்துவது பற்றியும் ‘துக்ளக்‘ பேசுகிறது.

உண்மையிலேயே ஹிந்துக் கடவுள்களைக் கேவலப்படுத்துபவர்கள் ஹிந்துக்களே! அவர்களால் கற்பிக்கப்பட்ட கடவுள்கள் ஆயிரக்கணக்கில் - ஒன்றையாவது ஆபாசமற்றதாக - ஒழுக்கமுள்ளதாக அவர்களால் படைக்க முடிந்திருக்கிறதா?

முழு முதற்கடவுளான சிவன் தாருகாவனத்து ரிஷிப் பத்தினிகளைக் கற்பழித்தான் - முனிவர்கள் சாபமிட, சிவனின் சிசுனம் (ஆண்குறி) அறுந்து விழ - அதனை பார்வதி பெண்ணுறுப்பால் தாங்கிப் பிடிக்க சிவலிங்கமானது என்று எழுதியவர்கள் நாத்திகர்களா?

படைப்புக் கடவுள் என்று கூறும் பிரம்மாவின் மனைவியும், மகளும் சரசுவதியே! காத்தல் கடவுள் என்று கூறிக் கொள்ளும் விஷ்ணு - பிருந்தா கதை சென்னைக் கூவம்தான். விஷ்ணுவின் அவதாரமான கிருஷ்ணனைப்பற்றிக் கேட்கவே வேண்டாம். பதினாயிரம் மனைவிகளாம் -

ஹிந்து மதத்தில் இப்படியெல்லாம் கடவுளை ஆபாசமாகவும், அருவருப்பாகவும் கற்பித்துவிட்டு, நாம் ஏதோ அந்தக் கடவுள்களை தூஷிக்கிறோம் என்பது எத்தகைய அருவருப்பான குற்றச்சாட்டு.

உண்மையிலேயே கடவுள்களைக் கேவலப்படுத்துபவர்கள்  ஹிந்துக்களே!

தலைவர்களின் சிலைகளை நாத்திகர்கள் ஒன்றும் வழிபடுவதில்லை. இன்னும் சொல்லப்போனால், மூட நம்பிக்கை ஒழிப்பு வாசகங்களையும், பகுத்தறிவுச் சிந்தனைகளையும், அந்தத் தலைவர்களின் சிலைகளின் பீடத்தில் பொறிக்கப்பட்டுள்ளன என்பதுதான் உண்மை. இதுதான் இவர்களின் கண்களை உறுத்தோ உறுத்தென்று உறுத்துகிறது.

***

கேள்வி: பகவானை சதா வழிபடுபவர் களுக்குக்கூட கிடைக்காத ‘ஏகாதசி’யில் மறைந்து துவாதசியில் அடக்கம் செய்கிற பாக்கியம் கலைஞருக்குக் கிடைத்துள்ளதாக, நாத்திகம் பேசுபவர்கள் மேடைதோறும் பெருமை பீற்றிக் கொள்கிறார்களே, இதுபற்றி...

துக்ளக் பதில்: ‘நாத்திகராக இருந்தும் எங்கள் தலைவருக்குக் கடவுள் எப்படி அருளியிருக்கிறார் பார்த்தீர்களா?’ என்று சொல்லி அவர்களின் ‘பகுத்தறிவை’ வெளிப்படுத்துகிறார்கள்.

நமது பதிலடி: அப்படிப் பேசியவர்கள், பேசுபவர்கள் யார் என்று அறிவு நாணயத்துடன் தெரிவிக்கவேண்டும்.

சரி... அவர்கள் வழியிலேயே சொல்லுவோம் - நாத்திகர்களாக இருந்தால், நல்ல பாக்கியம் கிடைக்கும் என்பதுதான் அவர்களின் பதிலானால், அவர்களும் தாராளமாக நாத்திகர்களாக வேண்டியதுதானே! யார் கையைப் பிடித்து இழுத்துத் தடுத்தது?

***

கேள்வி: கிறித்துவ மத போதகர் ஒருவர் ஹிந்து மதம்பற்றியும், வழிபாடு குறித்தும் இழிவாகப் பேசியுள்ளார். இதுவும் பேச்சு சுதந்திரம் என்பார்களா அறிவுஜீவிகள்?

துக்ளக் பதில்: தி.க.., தி.மு.க.வைச் சேர்ந்த நாத்திகவாதிகள் ஹிந்து மதம், அதன் நம்பிக்கைகளைக் கேவலப்படுத்திப் பேசுவதை பகுத்தறிவு என்றும், பேச்சு, சுதந்திரம் என்றும் கொண்டாடும் அறிவுஜீவிகள் மற்ற மதத்தவர்கள் ஹிந்து மதத்தைக் கேவலமாகப் பேசுவதை ஏன் நியாயப்படுத்தமாட்டார்கள்?

நமது பதிலடி: ஹிந்து மதத்தை தி.க., தி.மு.க. நாத்திகர்கள் ஏன் பேசுகிறார்கள்? இந்த ஹிந்து மதம்தானே பிறப்பு அடிப்படையில் மனிதர்களைக் கேவலப்படுத்துகிறது!

ஓர் ஆண் கடவுளான பிரம்மாவின் நெற்றியிலிருந்து பிராமணன் பிறந்தான், காலிலிருந்து சூத்திரன் பிறந்தான் என்று எழுதி வைத்திருப்பது ஹிந்து மதம்தானே. பிராமணனுக்காகவே இந்த உலகத்தைப் பிரம்மா படைத்தான் என்பதும், அந்தப் பிராமணனுக்குப் பணிவிடை செய்து கிடப்பதே சூத்திரனின் தர்மம் என்றும், அந்த சூத்திரன் ஏழுவகைப்படுவான் - அதில் ஒன்று விபச்சாரி மகன் என்றும் எழுதி வைத்துள்ள ஹிந்து மதத்தை தலையில் தூக்கி வைத்துக் கொஞ்ச வேண்டுமா?

இன்னும் சொல்லப்போனால் இந்த இழிநிலையை எதிர்த்து இன்னும் வேகமாக எரிமலையாக வெடித்துக் கிளம்பியிருக்கவேண்டும்.

இங்கர்சாலும், ரசலும் கிறித்துவ மதத்தைப்பற்றித்தான் விமர்சிக்கிறார்கள்? நீங்கள் ஏன் இந்து மதத்தை விமர்சிக்கவில்லை என்று அவர்களிடம் யாரும் கேட்டதில்லையே!

அதையும் கடந்து, இங்கர்சாலின் ‘கடவுள்’, ஜீன்மஸ்லியரின் ‘‘மரண சாசனம்‘’, ரசலின் ‘நான் ஏன் கிறித்தவன் அல்ல’ என்பது போன்ற நூல்களையும் திராவிடர் கழகம் வெளியிட்டுக் கொண்டுதானே வருகிறது. எந்த விவரமும் இல்லாமல் எழுதுவதுதான் ‘துக்ளக்‘ கும்பலின் துன்மார்க்க புத்தி!

உ.பி.யில் என் கவுண்டர்களும், ‘துக்ளக்‘கின் பொய் மூட்டையும்

கேள்வி: உத்தரப்பிரதேசத்தின் முதல்வர் யோகி ஆதித்யநாத் பதவியேற்றது முதல் இதுநாள் வரை 1,500 என்கவுண்டர்கள் நடந்துள்ளனவே?

துக்ளக் பதில்: 15 ஆண்டுகளாக சமாஜ்வாதி கட்சி, பகுஜன் சமாஜ் அரசுகள் செய்யத் தவறியதைச் சேர்த்து செய்யவேண்டியிருப்பதால், யோகி அரசின் என்கவுண்டர் எண்ணிக்கை அதிகமாக இருக்கலாம்.

நமது பதிலடி: என்கவுண்டர் குற்றத்திற்காக சிறையில் இருந்து வந்தவர்தானே இன்றைய பி.ஜே.பி.யின் தேசிய தலைவர் அமித்ஷா.

இவர்கள் நடத்திய போலி என்கவுண்டர்தான் சிரிப்பாய்ச் சிரிக்கிறதே!

நொய்டாவை சேர்ந்த ஜித்தேந்தர் யாதவ் முன்னாள் உடற்கட்டு வீரர் ஆவார். அவருடைய சகோதரியின் திருமண விழாவில் கலந்துகொண்ட பிறகு தனது நண்பர்களுடன் பேசிக்கொண்டு இருந்தார். அப்போது அந்தவழியே மாருதி காரில் நான்கு காவல்துறையினர் வந்துள்ளனர்.

அவர்கள் ஜித்தேந்தர் யாதவ் மற்றும் நண்பர்களிடம் அவர்கள் எதற்கு இங்கே நிற்கின்றனர் என அதட்டி உள்ளனர். ஜித்தேந்திர யாதவ் நடந்ததைக் கூறி உள்ளார்.   அப்போது அந்த காவலர்களில் ஒருவர், “யோகி ஆதித்ய நாத்தின் புதிய சட்டத்தின் படி நான்கு பேர் ஒன்றாக நடு இரவில் நின்று பேசக்கூடாது. நீங்கள் சட்டத்தை மீறுகிறீர்கள்” என்று கூறி உள்ளார். அந்தக் காவலர்கள் குடிபோதையில் இருந்துள்ளனர்.

அவர்கள் அனைவரும்  ஜித்தேந்தர் யாதவ் மற்றும் அவருடைய நண்பர்களை பின் இருக்கையில் அமர வைத்து அவர்கள் காரை செலுத்திக் கொண்டு சென்றுள் ளனர். யாதவ் அதுபோல ஒரு சட்டம் புதியதாக இயற்றப் பட்டதாக தமக்குத் தெரியாது என கூறி உள்ளார்.

மேலும் தங்களை காவல் நிலையத்துக்கு அழைத்துச் செல்லுமாறும் கேட்டுக் கொண்டுள்ளார். அதற்கு அந்த காவலர், “நான் உன்னை காவல்நிலையத்துக்கு அழைத்துச் செல்கிறேன். அதற்கு முன்பு என் பதவி உயர்வுக்காக உங்களில் ஒருவர் அல்லது இருவரை என்கவுண்டர் செய்கிறேன்” எனச் சொல்லி பின்னால் திரும்பிப் பார்க்காமலே துப்பாக்கியால் சுட்டுள்ளார். அந்த குண்டு யாதவின் கழுத்தில் பாய்ந்து முதுகுத் தண்டு வழியே வெளி வந்துள்ளது.

பிறகு வேண்டுமென்றே வாகனத்தை மெதுவாக செலுத்தி மருத்துவமனைக்குக் கொண்டு சென்றுள்ளனர்.   அதற்குள் யாதவ் இறந்து விடுவார் என நம்பியவர்களுக்கு அதிர்ச்சியாக அவர் பிழைத்துள்ளார். ஆனால் கழுத்துக்கு கீழே இயக்கத்தை இழந்ததால் தற்போது படுத்த படுக்கையாக இருக்கிறார்.

போலி என்கவுண்டருக்கு ஆளான ஜித்தேந்திர யாதவ் நீண்ட காலமாக படுத்த படுக்கையாக உள்ளார். இந்த நிலையில் இது தொடர்பாக விசாரணை செய்த காவல்துறையினர் என்கவுண்டர் செய்த விஜய்தர்ஷன் சர்மா என்ற உதவி காவல் ஆய்வாளரை பணி இடைநீக்கம் செய்துள்ளனர்.மேலும் இந்த என்கவுண்ட தொடர்பாக 3 காவலர்களும் பணி இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டுள்ளனர்.

உத்தரப்பிரதேசம் நொய்டாவில் பணிபுரியும் விஜய்தர்ஷன் சர்மா கடந்த 2017ஆம் ஆண்டு 22 என்கவுண்டர்களைச் செய்துள்ளார். இவரால் சுட்டுக் கொல்லப்பட்ட பலர் மீது காவல் நிலையத்தில் எந்த ஒரு குற்றவழக்கும் கிடையாது, அனைவரும் ஏழைகள் மற்றும் அப்பாவிகள் ஆவார்கள். மேலும் உத்தரப் பிரதேச காவல்துறையினரால் இதர பிற்படுத்தப் பட்ட, தாழ்த்தப்பட்ட மற்றும் சிறுபான்மையினர்கள் மட்டுமே காவல்துறையினரால் என்கவுண்டர் மூலம் கொலை செய்யப்பட்டுள்ளனர். இது தொடர்பாக பொதுநல அமைப்புகள் விசாரணை நடத்த வேண்டும் என்றும் என்கவுண்டரில் கொல்லப்பட்டவர்களின் பின்னணி குறித்த உண்மையை அரசு வெளியிடவேண்டும் என்றும் கூறியுள்ளனர்.

தற்போது உத்தரப்பிரதேசத்தில் போலி என் கவுண்டர்கள் அதிகமாகியுள்ளதால் மனித உரிமை ஆணையம் இவ்விவகாரத்தில் தலையிடவேண்டும் என்று சமூக ஆர்வலர்கள் கோரிக்கை விடுத்துள்ளன.

இந்து முன்னணி நிறுவனர் திருவாளர் இராம.கோபாலன் அய்யர்வாளின் பேட்டி ஒன்று ஆனந்த விகடன் (3.10.2018, பக்கம் 23-25) வெளிவந்துள்ளது.

முதுமையின் தள்ளாட்டம் ரொம்பவே தெரிகிறது. நல்ல வாலிபத்தில் இருந்தபோது மட்டும் என்ன வாழ்கிறது என்று கேட்டு விடாதீர்கள்.

20.1.2016 நாளிட்ட துக்ளக் இதழிலும் திரா விடர் கழகத் தலைவர் ஆசிரியர் மானமிகு கி.வீரமணி அவர்களுக்கு ஒரு கடிதம் எழுதி இருந்தார்.

அதற்குரிய முறையில் விடுதலையில் பதிலும் எழுதப்பட்டது (விடுதலை, 13.1.2016, 14.1.2016).

அதோடு பேச்சு மூச்சு இல்லாமல் திரா விடர் கழகத்தின் பக்கமோ, அதன் தலைவர் வீரமணி அவர்களின் பக்கமோ தலை வைத்துப் படுப்பதை மறந்துவிட்டார்.

இப்பொழுது ஆனந்த விகடனில் பேட்டி கொடுக்க முன் வந்திருப்பது வரவேற்கத் தக்கதே.

அப்பொழுதுதானே இந்துத்துவாவின் முகலட்சணம் என்னவென்று வெளிச்சத் துக்கு வரும். தங்கள் வசம் தரமான கருத்துகள், விவாதிக்க வேண்டிய விடயங்கள் எந்தளவு இருக்கின்றன என்பதைப் புரிந்து கொள்ளவும் முடியும்.

மத மாற்றத்துக்குக் காரணம் துட்டுதான் என்று இப்பொழுது சொல்லும் திருவாளர் இராம.கோபாலர் - 1982இல் என்ன சொன்னார்?

அந்தப் பேட்டியை படித்த எவருக்கும் ஒன்று மட்டும் தெளிவாகவே புரிந்துவிட்டது.

கேட்ட கேள்வியைப் புரிந்து கொள்ள முடியாத அளவுக்கு மனிதன் தள்ளாடிப் போய்விட்டார் என்பதை அறிய முடிகிறது.

எடுத்துக்காட்டாக ஒன்றிரண்டினை எடுத்துக் காட்டினாலே போதுமானது.

கேள்வி: செங்கோட்டையில் நடை பெற்ற கலவரத்துக்குத் திராவிடக் கட்சி கள்தான் காரணம் என்று சொல்கிறீர் களா?

இராம.கோபாலன் பதில்: கண்டிப் பாக. இந்தத் திராவிடக் கட்சியினர் தாம் முஸ்லிம்களைத் தூண்டி விடு கிறார்கள். திராவிடர் கழகத்தினரும், முஸ்லிம்களும் எங்கு அதிகமாக இருக் கிறார்களோ அங்குதான் கலவரம் நடக்கிறது...

கேள்வி: இந்தக் குற்றச்சாட்டுக்கு ஏதேனும் ஆதாரம் வைத்திருக்கிறீர் களா?

இராம.கோபலன் பதில்: எல்லா வற்றுக்கும் ஆதாரம் கேட்டுக் கொண் டிருந்தால் நான் என்ன செய்வது? என்னிடம் அப்படி எதுவும் இல்லை. நான் ஏற்கெனவே சுற்றுப்பயணம் சென்று கொண்டிருந்த வகையில் என் னுடைய அனுபவத்தைச் சொல்கி றேன்... அவ்வளவுதான்.

இராம.கோபாலன் அவர்களின் இந்தப் பதிலைப் படிப்பவர்கள் என்ன நினைப் பார்கள்? எந்தவித ஆதாரமும் இல்லாமல் அவிழ்த்துக் கொட்டுவதுதான் இவாளின் வேலையா? ஓர் அமைப்புக்குத் தலைவ ராக இருக்கக் கூடியவர் எதையும் ஆதாரத் துடன் பேச வேண்டாமா?

இவர் கையாளும் வழி முறையைப் பார்த்தால், யாரும் யார் மீதும் எந்தத் தவறையும், அக்கப்போரையும் வண்டி வண்டியாக அள்ளிக் கொட்டலாமே.

இவரைச் சொல்லிக் குற்றமென்ன? இவர்களின் மகா பெரியவாளான ஜெகத் குரு சங்கராச்சாரியார் சென்னை தியாக ராயர் நகரில் இரவோடு இரவாக (8.9.1970) திருட்டுத்தனமாகக் கொண்டு போய் வைத்த பிள்ளையாருக்கு வக்காலத்து வாங்கவில்லையா? சுயம்பு தானாக பூமியி லிருந்து வெடித்துக் கிளம்பும் என்று பேட்டிக் கொடுக்கவில்லையா? (26.9.1970)

அது திருட்டுத்தனம்தான் - மோசடிதான் என்று அந்தப் பிள்ளையாரைப் பூமியில் புதைத்த செல்வராஜ் என்ற போலீஸ்காரர் ஒப்புக் கொண்டாரே, அந்த மகா பெரி யவாள் ஜெகத் குரு முகத்தை எங்கே கொண்டு போய் வைத்துக் கொண்டார்?

உண்மையைச் சொல்லப்போனால் மதக் கலவரத்தை உண்டாக்கத்தானே இந்தப் பிள்ளையார் ஊர்வலம் திட்டமிட்டு உரு வாக்கப்பட்டது. 1893இல் திலகர் என்ற மராட்டிய பார்ப்பனரின் சித்து வேலை தானே இது.

இந்த ஊர்வலத்தில் என்னென்ன கோஷங்கள், பாடல்கள் ஒலிக்கப்படுகின் றன என்பதைத் தெரிந்து கொண்டாலே போதுமே.

இப்பாடல்களில் பக்தி மட்டுமின்றி இந்துக்களையும், இசுலாமியர்களையும் பிளவுபடுத்தும் மதவாதக் கருத்துகளும் இடம் பெற்றன. இதற்குச் சான்றாகப் பின் வரும் பாடலைக் குறிப்பிடலாம்.

இம்மதம் நம் மதம் இந்து மதம்

ஏன் இன்று இதனை மறுதலிக்கிறாய்?

கணங்களின் நாயகன் கணபதியையும்

சிவனையும் வாயுபுத்திரனையும் எங்ஙனம் மறந்தாய்?

வெற்றுச் சின்னங்களை வணங்கி எப்பேறு பெற்றாய்?

என்ன வரம் அல்லா அளித்தார் உனக்கு?

இன்று நீ முகமதியன் ஆகிவிட்டாய்

அந்நிய மதம் தனை அந்நியப்படுத்து

உன் மதத்தை மறந்திடில் நின் வீழ்ச்சி நிச்சயம்

சின்னங்களை மதியாதே!

நம் அன்னை கோமாதாவை மறந் திடாதே!

அழைத்திடுவீர் அனைவரையும்!

அருமையாகக் காத்திடுவீர் நம் மதத்தை!

தூக்கி எறிவீர் பஞ்சாசையும் நூல் களையும்!

(சாவித்திரி கண்ணன் 1996, மேயர் தேர்தலில் துக்ளக், - 21.1.1996)

(பஞ்சாஸ்-அய்ந்து விரல்களுடன் கூடிய உலோகக் கை)

சென்னையை எடுத்துக் கொண்டால் கூட பிள்ளையார் ஊர்வலம் காவல்துறை அனுமதித்த பாதையிலிருந்து விலகி - குறிப்பாக திருவல்லிக்கேணி முஸ்லிம்கள் பகுதியில் நுழைவதும் - அதற்கு இதே இராம.கோபாலன் தலைமை தாங்குவதும் - கைதாகி மாலையில் விடுதலை பெறுவதும் வழமையான ஒன்றுதானே.

இப்படிக் கலவரத்துக்குத் தலைமை தாங்குபவரே உண்மையைத் தலைகீழாகப் புரட்டிச் சொல்லுவது என்பது அவர்களின் அகராதியில் தனி அழகும், அத்தியாயமும் தான்.

பத்து பைசா முறுக்கு - பள்ளிவாசலை நொறுக்கு! என்று பாடும் கூட்டமா கட்டுப் பாட்டுக்கு இலக்கணம் வகுத்த திராவிடர் கழகத்தின் மீது பழி தூற்றுவது!

கேள்வி: மனுதர்மம் சொல்லும் சாதிப் பிரிவினையை நீங்கள் ஏற்றுக் கொள்ள வில்லையா?

இராமகோபாலன் பதில்: மனுதர்மத் தில் சாதிப்பிரிவினை இருப்பதாக யார் சொன்னார்கள்? அப்படி இருப்பதாகச் சொல்லும் ஒரு புத்தகத்தை வாங்கித் தாருங்களேன்.

- இந்தப் பதிலைப் படிக்கும்பொழுது இந்து மதத்தின் பால பாடம் கூட படிக்காத பாலகனாக இந்த முதியவர் இருக்கிறாரே என்று பரிதாபப்படத்தான் வேண்டும் (தெரிந் திருக்கும் - ஏதோ ஒரு சமாளிப்புத்தான் - ஒரு தப்பித்தல் தான்!)

அப்படி ஒரு நூலை வாங்கிக் கொடுங்கள் என்று செய்தி வந்ததுதான் தாமதம் - திரா விடர் கழகத் தலைவர் மானமிகு கி.வீரமணி அவர்கள் ஒரு கடிதத்தோடு அசல் மனுதர்ம நூலை அவருக்கு அனுப்பியும் வைத்தார் (28.9.2018). படித்தாரா தெரியவில்லை - படித்திருந்தால் தன்னுடைய அறியாமையை எண்ணி நொந்து போயிருப்பாரே?

மனுதர்மம் என்றாலே ஒரு குலத்துக் கொரு நீதி என்பது பாமரனுக்கும் தெரியும் - ஆனால் இந்தப் பார்ப்பனருக்குத் தெரிய வில்லை என்று நம்மை நம்பச் சொல்கிறார். இதுதான் பாப்பனர்களுக்கே உரித்தான குசும்பு!

அந்தப் பிர்மாவானவர் இந்த உலகத்தைக் காப்பாற்றுவதற்காக தன் முகம், தோள், தொடை, பாதம் இவைகளினின்று உண்டான பிராமண, க்ஷத்திரிய, வைசிய, சூத்திர வருணத்தார்க்கு இம்மைக்கும், மறுமைக்கும் உரிய உபயோகரமான கருமாக்களைத் தனித் தனியாகப் பகுத்தார் (மனுதர்மம் அத்தி யாயம் 1, சுலோகம் 87).

ஒவ்வொரு வருணத்திலும் ஏராள ஜாதிக் குவியல்கள் உண்டு.

ஜாதியை மட்டுமல்ல - தீண்டாமை யையே க்ஷேமகரமானது என்று சொன்ன வர்தான் இவாளின் ஜெகத் குருவான மறைந்த காஞ்சி சங்கராச்சாரியார் சந்திர சேகரேந்திர சரஸ்வதி யாவார்.

இவர்களின் ஆர்.எஸ்.எஸ். குருநாத ரான எம்.எஸ்.கோல்வாக்கர் என்ன சொல் கிறார்?

சிலர் நீண்ட காலமாக ஜாதி அமைப்பு முறையை எதிர்த்துக் கொண்டே வரு கிறார்கள். பழங்காலத்தில் ஜாதி அமைப்பு முறை இருந்தது. நாம் அதன் உச்சியிலே இருந்தோம். ஆனால் இந்த ஜாதி அமைப்பு முறை நமது முன்னேற்றத்திற்கு முட்டுக் கட்டையாக இருந்தது என்பதற்கு எந்த ஆதாரமும் கிடையாது. உண்மையிலே இந்த ஜாதி அமைப்பு சமூகத்தில் ஒற்று மையைக் காப்பதற்கே உதவி செய்திருக் கிறது.

இராம.கோபாலர்களின் குருநாதர் ஜாதியைப் பற்றி இப்படி சொன்னது தெரியாதா?

கேள்வி: சாதிய ஏற்றத்தாழ்வுகள் தானே மத மாற்றத்திற்குப் முக்கிய காரணமாக இருக்கிறது?

இராம.கோபாலன் பதில்: மக்கள் மதம் மாறுவதற்கு அது காரணமல்ல, துட்டுக் கொடுப்பதால்தான் மதம் மாறுகிறார்கள்.

கிறிஸ்தவ மத மாற்றத்துக்காகவே அமெரிக்காவிலிருந்து இருபத்து மூன் றாயிரம் கோடி ரூபாய் பாரத நாட்டுக் குள் வந்திருக்கிறது. வெளிப் பார் வைக்கு இது தெரியாது - என்கிறார் இராம.கோபாலய்யர்.

மதம் மாறுவதற்குப் பணம்தான் கார ணமா? இதே இராம.கோபாலன் மதமாற்றத் திற்கான உண்மையான காரணத்தைச் சொல்லியிருக்கிறாரே - ஒருக்கால் மறதி (AMNESIA)யால் தாக்கப்பட்டுள்ளாரோ!

இதோ இராம.கோபாலர்:

நம்முடைய கடந்த கால செயல் களின் மூலம் இப்பொழுது நடை பெறும் மத மாற்றங்களுக்கு வழி வகுத்துவிட்டோம் மதத்துக்குள்ளேயே ஜாதி பாகுபாடுகளை ஏற்படுத்தி, நம்மை விட்டுச் செல்லும் அளவுக்குத் தூண்டி விட்டோம்.

இதைச் சொன்னவர் இதே சாட்சாத் இராம.கோபாலய்யர் தான். ஆதாரம் வேண்டுமா? அவாளின் தினமலர் ஏடுதான் (2.2.1982, பக்கம் 6).

கேள்வி: அனைத்து சாதியினரும் அர்ச்சகராகலாம், தமிழில் வழிபாட்டு உரிமை, சாதி மறுப்புத் திருமணம் ஆகியவற்றை வரவேற்கிறீர்களா?

இராமகோபாலன் பதில்: கண்டிப் பாக வரவேற்கிறேன் - என்று பதில் கூறியிருக்கிறார்.

அப்படியா? இதுவரை இவற்றுக்காக ஒரு துரும்பையாவது கிள்ளிப் போட்ட துண்டா? உண்மையைச் சொல்லப் போனால் இவற்றை எதிர்க்கிறவர்களின் பக்கத்தில் நின்று ஜால்ரா அடித்தவர் கள்தான் இவர்கள்.

அனைத்து ஜாதியினரும் அர்ச்சகர் சட்டத்தை திமுக ஆட்சியில் மானமிகு கலைஞர் அவர்கள் முதல் அமைச்சராக இருந்த நிலையில் தமிழ்நாடு சட்டப் பேர வையில் ஒருமனதாக சட்டத்தை நிறை வேற்றிக் கொடுத்த போது, அதனை எதிர்த்து 13 பார்ப்பனர்கள் உச்ச நீதிமன்றத் தில் நின்றார்களே - அப்பொழுது இந்த இராம.கோபாலய்யர்கள் என்ன செய்தார்களாம்?

கேள்வி என்ற வரும்போது, சமாளிக்க வேண்டுமே, அதற்காக எதையாவது சொல்லித் தொலைக்க வேண்டுமா? எதிலும் அறிவு நாணயம் கிடையவே கிடையாது!

உண்மையைச் சொன்னால் - எப் பொழுது கேட்டாலும் அந்த உண்மையின் தடம் மாறாது, நிறமும் மாறாது, பொய்யைச் சொல்ல ஆரம்பித்தால் ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும் முரண்பாடுகள் தான் முந்திக் கொண்டுதான் பல்லிளிக்கும்.

ஆனந்த விகடன் பேட்டியின்போது வேறு சில கேள்வி பதில்களும் உண்டு. எந்தக் கேள்விக்கும் உருப்படியாக பதில் சொல்ல கோபாலய்யரிடம் சரக்கு இல்லை.

இன்னும் சொல்லப்போனால் சம்பந்தா சம்பந்தம் இல்லாமல் பிதற்றுவதைப் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது.

உதாரணத்திற்கு இதோ:

கேள்வி: திருமயம் அருகே தடையை மீறி ஊர்வலம் நடத்தியதோடு, நீதிமன் றத்தையும் அவமரியாதையாகப் பேசிய எச்.ராஜாவின் செய்கையை எப்படி நியாயப்படுத்துவீர்கள்?

இராம.கோபாலன் பதில்: எச்.ராஜா என்ன சொன்னார் என்று எனக்குத் தெரியாது. அதனால் நான் எப்படி இந்தக் கேள்விக்கு பதில் சொல்ல முடியும்?

இது ஒரு பதிலா? உண்மையிலேயே எச்.ராஜா என்ன சொன்னார் என்பது இவருக்குத் தெரியவே தெரியாதா?

பார்ப்பனர்களின் பம்மாத்துகளைப் பார்த்தேளா? கண்டிக்கவில்லை என்பதை விட காப்பாற்ற வேண்டும் என்னும் பதைப்புதான் இதில் கவனிக்கத் தக்கதாகும்.

பார்ப்பனப் பாசம் என்பது இதுதான்.

Banner
Banner