எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font


மின்சாரம்

கேள்வி: உலகின் சிறந்த பல்கலைக் கழகங்களை இந்தியாவில் உருவாக்க, அரசு மற்றும் தனியார் பல்கலைக்கழகங்கள் இருப்பதை மத்திய அரசு தேர்ந்தெடுத்து, அவற்றுக்கு ரூபாய் 10 ஆயிரம் கோடியை 5 ஆண்டு காலத்தில் வழங்க உள்ளதாக பிரதமர் மோடி உறுதியளித்துள்ளாரே?

பதில்: உலகின் சிறந்த பல்கலைக்கழகங் களை உருவாக்க பணம் மட்டும் போதாது. ஆசிரியர்களைத் தேர்வு செய்வதிலும், மாணவர்களை அனுமதிப்பதிலும்  தகு தியை மட்டுமே அடிப்படையாக வைத்து எந்த இந்தியப் பல்கலைக்கழகம் நடக் கிறதோ, அது தானாகவே நிச்சயம் உலகின் சிறந்த பல்கலைக் கழகமாகும். 69 சதவிகித இடஒதுக்கீடு என்பதை வைத்துக் கொண்டு, எப்படி உலகத்தில் சிறந்த பல்கலைக்கழகங் களை உருவாக்க முடியும்?
(‘துக்ளக்’, 1.11.2017)

எங்கே சுற்றினாலும் பார்ப்பனர்கள் எங்கே வந்து நிற்கிறார்கள் பார்த்தீர்களா? சூத்திரனுக்கு எதைக் கொடுத்தாலும் கல்வி யைக் கொடுக்காதே என்பதுதானே பார்ப் பனர்களின் மனுதர்மம். அந்தப் புத்தி இந்தப் பூணூல் குருமூர்த்திகளின் குருதியிலிருந்து அவ்வளவு சீக்கிரம் வெளியேறி விடுமா?

மார்க்குதான் தகுதி திறமையின் அளவு கோல் என்றால் 69 சதவிகிதத்திற்கு அப்பால் 31 சதவிகித ஒதுக்கீட்டில் அதிக மதிப்பெண் வாங்கிக் கல்லூரிகளில் சேர்க்கிறார்களே அவர்கள்தான் கடைசி வரை தகுதியிலும் திறமையிலும் ஜொலிக்கிறார்களா?

அய்.அய்.டி.களில் 69 சதவிகிதம் இட ஒதுக்கீடு உண்டா? எய்ம்ஸ்களிலும், ஜிப் மரிலும் 69 சதவிகித இடஒதுக்கீடு உண்டா?

பல்கலைக்கழகங்களில் ஜோதிடத்தைச் சொல்லிக் கொடுத்தது யார்? வாஜ்பேயி பிர தமராக இருந்தபோது பச்சைப் பார்ப்பன ரான முரளி மனோகர் ஜோஷி மனித வள மேம்பாட்டுத் துறை அமைச்சராக இருந்த போது புகுத்தினாரே - ஜோதிடம் என்பது அறிவியலா? அது போலி விஞ்ஞானம்(Pseudo Science) என்பது கூட தெரியாத பார்ப்பனக் கும்பல் தகுதி திறமை பற்றி யெல்லாம் பேசலாமா?

சராசரி மதிப்பெண் (37) பெற்ற டாக்டர் அம்பேத்கர்தான் இந்தியாவின் அரசமைப் புச் சட்டத்தை உருவாக்கிக் கொடுத்தார் என்பதைப் பூணூல் குருமூர்த்திகள் புரிந்து கொள்ளட்டும்! காந்தியார் பெற்ற மார்க் அம்பேத்கரை விடக் குறைவே - அவர் தானே இந்நாட்டு “மகாத்மா”! (ஓ காந்தி என் றால்தான் இவர்களுக்குக் கசப்பாயிற்றே!)

குருட்டு நெட்ருப் போட்டு வாந்தி எடுத்து வாங்கும் மார்க்குதான் தகுதியின் அளவுகோலா? கல்வியாளர்கள் இதை ஏற்கிறார்களா?

69 சதவிகித இடஒதுக்கீடு அதாவது பிற்படுத்தப்பட்டோருக்கு 50 சதவிகிதம், தாழ்த்தப்பட்டவருக்கு 18 சதவிகிதம், மலை வாழ் மக்களுக்கு ஒரு சதவிகிதம் கொடுத் ததால்தான் தகுதி கெட்டுவிட்டது என்று சுற்றி வளைத்துச் சொல்ல வருகிறார் என் பதை மறந்து விடக்கூடாது.

அதுசரி, பார்ப்பனர்கள் மாநாடு கூட்டி இடஒதுக்கீடு கேட்கிறார்களே, அதற்கு என்ன பதில் வைத்துள்ளார் குருமூர்த்தி அய்யர்?

வெளிநாட்டுப் பல்கலைக்கழகங்களுக் குக் கதவைத் திறந்துவிடத் துடிக்கிறதே மோடி அரசு - ஒருக்கால் தகுதி திறமையை வளர்க்கத்தானோ! வெளிநாட்டுப் பல் கலைக் கழகத்தில் இடஒதுக்கீடு கிடையாது - சூத்திரர்களுக்கு, பஞ்சமர்களுக்கு இட மில்லை என்று போர்டு மாட்டினாலும் மாட்டுவார்கள்.

பறையர்களும், நாய்களும், குஷ்டரோகி களும் உள்ளே நுழையக் கூடாது என்று சென்னையில் ஜார்ஜ் டவுனிலும், அன்றைய மவுண்ட் ரோட்டிலும் உள்ள உணவு விடுதிகளில் போர்டு மாட்டியிருந்த மனுதர்மக் கும்பல் என்னதான் செய்யாது?

பத்திரிகைகள் மீது பாய்கிறார்!

பத்திரிகைகளின் தரம் இறங்க இன்னும் ஒரு காரணம், முற்போக்கு என்கிற பெயரில் கலாசார சீரழிவு சிந்தனைகள் பவனி வருவதுதான். முன்பு எதை எழுதவும் பேசவும் கூச்சப்படுவார்களோ, அதை வெட்கமில்லாமல் துணிந்து கூற நவீன முற்போக்குச் சிந்தனைகள் தூண்டுகின்றன. உயர்ந்த விஷயங்களைக் கூட இழிவு படுத்த அரசியல் சாஸனத்திலேயே அடிப் படை எழுத்துச் சுதந்திரம் இருக்கிறது என்று நீதிமன்றங்கள் கூடத் தீர்ப்புகள் கொடுக் கின்றன. கொங்கு நாட்டுப் பெண்களையும், அவர்களது நம்பிக்கையையும் கேவலப் படுத்தும் ‘மாதொருபாகன்' நூலுக்கு எதிராக வெகுண்டு எழுந்த கொங்கு மக்களை, பிற்போக்குவாதிகள் என்று வர்ணித்து, அதை எழுதிய ‘முற்போக்கு எழுத்தாள ருக்கு’ அனைத்துப் பத்திரிகையாளர்களும் வக்காலத்து வாங்கினர். பின்பு நீதிமன்றமும், அதற்கு ஒப்புதல் அளித்தது. இது எதைக் காட்டுகிறது? கலாசாரத் தரக் குறைவை! ‘சிந்தனை மற்றும் பத்திரிகை சுதந்திரம்' என்று கொண்டாடுவதைத்தான் காட்டு கிறது. கலாசாரத் தரக்குறைவை முற் போக்கு என்று பட்டுக் குஞ்சம் கட்டி அலங் காரமும் செய்கிறார்கள்.

(‘துக்ளக்’, 1.11.2017)

என்று திருவாளர் குருமூர்த்தி அய்யர்வாள் குமுறுகிறார்.

இதன் நோக்கம் புரிந்து கொள்ளத் தக்கதே! தங்களுக்கு ஆகாதது எதுவுமே அவர்கள் பார்வையில் ஆபாசம்தான்.

சிவனும், பார்வதியும் நூறு தேவ வருட காலம் புணர்ந்தார்கள் என்ற புராணங்களை எல்லாம் கண்ணில் ஒத்திக் கொள்ளக் கூடியவர்கள்தான் இவர்கள்.

கோயில் கோபுரங்களில் உள்ள ஆபாசங்களுக்கு எல்லாம் தத்துவார்த்தம் பேசுவார்கள்.

சிவலிங்கம் என்றால் என்ன என்று கேட்டுப் பாருங்கள். சிவனின் ஆண் உறுப் பும் - பார்வதியின் பெண் உறுப்பும் இணைந்தது என்பதற்கு உலக சிருஷ்டிக் கான மூல வித்து என்று முலாம் பூசுவார்கள்.

ஏற்கெனவே இருக்கும் ஏற்பாடுகள் அவர்களுக்குக் குளு குளு பஞ்சு மெத்தை கள். சமுதாய அமைப்பில் முதல் வருணத் தவர்கள் பிச்சை எடுத்தாலும் அவர்கள் பிரபுக்கள் தானாம். தானம் வாங்க பார்ப் பானே பிரபுவாகிறான் (மனுதர்மம், அத்தி யாயம் 1, சுலோகம் 100). மூடனானாலும் பிராமணனே ஞானியாவான்.

இந்த மனுதர்மத்தை இன்று வரை ‘துக்ளக்’ தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டுதான் திரிகிறது.

மாதர்களின் சுபாவமே மனிதர்களுக்கு சிருங்கார சேஷ்ட்டைகளினால் தோஷத்தை உண்டு பண்ணும். ஆதலால் தெரிந்தவர்கள் மாதர்களிடத்தில் அஜாக்கிரதையாயிரார்கள்.

(மனு, அத்தியாயம் 2, சுலோகம் 213)

தாய், தங்கை இவர்களுடனும் தனியா ளாய் ஆண் உட்காரக் கூடாது. இந்திரியங் களின் கூட்டமானது மிகவும் பலமுள்ளது.

(மனு, அத்தியாயம் 2, சுலோகம் 215)

படுக்கை, ஆசனம், அலங்காரம், காமம், கோபம், பொய், துரோக சிந்தை இவற் றினை மாதர் பொருட்டே மனுவானவர் கற்பித்தார்.

(மனு, அத்தியாம் 9, சுலோகம் 171)

பெண்களை இதற்கு மேல் கேவலப் படுத்த முடியாது என்னும் எல்லைக்குச் சென்று சிலம்பம் ஆடும் சிண்டுகள் கூட்டம் தான் “மாதொருபாகன்” நாவலைக் குறித்து அய்யயோ மோசம் என்று அலறுகின்றது.
குழந்தைப் பேற்றுக்காக உடல் முழு வதும் நெய்யைப் பூசிக் கொண்டு யாரு டனும் புணரலாம் என்கிற பூணூல் கூட்டம் ஒரு நாவலுக்காக விட்டேனா பார் என்று வியர்த்து விறுவிறுக்க பேனா பிடிக்கிறது.

மாற்றம் என்றாலே மருந்து குடிப்பது - எதிர்ப்பு என்றாலே எரியும் நெருப்பிலே வீழ்ந்தது போலத் துடிப்பது எல்லாமே பார்ப்பனர்களுக்கே உரித்தானது; அவர் களின் பரமாச்சாரியாரிடமிருந்து  ‘வரம்’ பெற்றது.

யோசித்துப் பார்த்தால் “நம் தேசத் திலும் கூடப் பழமை வர்ண தர்மங்களில் பிடிப்புக் குறைந்துபோய் எல்லாம் ஒன்றாகிவிட வேண்டும் என்ற அபிப் பிராயம் வந்த பிறகு தான் இப்படி மத உணர்ச்சி குன்றி நாஸ்திகம் அதிகமாகி இருக்கிறது என்று தெரிகிறது. சந் தேகத்துக்கு இடமில்லாமல் தெரிகிறது.”

- காஞ்சி சங்கராச்சாரியார் சந்திர சேகரேந் திர சரஸ்வதி (‘தெய்வத்தின் குரல்’ வர்ணத் தத்துவம் எனும் தலைப்பில் பக். 162).

எல்லாம் ஒன்றாகிவிட வேண்டும் என்று சொல்லுவது குற்றமாம் - அது நாஸ்திகமாம்.

குருமூர்த்தி வகையறாக்கள், கொலை வழக்குக் குற்றவாளியையே ஜெகத்குரு என்று தலையில் தூக்கி வைத்து ஆடும் போது - மூத்த பரமாச்சார்யார் கூற்றை எப்படியெல்லாம் ஆராதிப்பார்கள் என்பது தெரியாதா?

மாற்றம் என்றாலே அவர்களுக்கு மரண மருந்து. புரிந்து கொள்வீர் புரி நூலார்களை!



.
 

இப்பிரிவில் அண்மைச் செய்திகள்:
இப்பிரிவில் முந்தையச் செய்திகள்:

தமிழில் கருத்துக்களை தெரிவிக்க -  


Security code
Refresh

Banner
Banner