எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font

இதோ ஒரு செய்தி....

தாயின் உடல் மீது அமர்ந்து அகோரி வினோத பூஷை

திருச்சி அருகே சுடுகாட்டில் பரபரப்பு

அகோரிகள் என்பவர்கள் வட இந்திய சைவ சமய சாதுக்கள் ஆவர். கங்கை ஆற்றின் கரையில் அதிகம் வாழ்கின்றனர். நீண்ட தலைமுடி, உடலில் சாம்பல் அல்லது மண்ணை குழைத்து பூசிக்கொண்டு தியா னத்தில் ஈடுபடுவது, சுடுகாட்டில் பூஜைகள் செய்வது இவர்களது வழக்கம். மனித நடவடிக்கைகளில் இருந்து முற்றிலும் மாறு பட்டவர்கள். நடிகர் ஆர்யா நடித்த நான் கடவுள் திரைப்படத்தில் அகோரிகளின் வாழ்க்கை பற்றி குறிப்பிடப்பட்டிருக்கும்.

வட மாநிலங்களில் தமிழகத்தை சேர்ந்த சிலரும் அகோரி பயிற்சி பெற்றுள்ளனர். தமிழகத்தில் ஒரு சில இடங்களில் அகோரி கள் தங்களது இஷ்ட தெய்வங்களை கோவில் கட்டி பூஜை நடத்தி வருகின்றனர். அந்த வகையில் திருச்சி அருகே அரிய மங்கலம் உய்யக்கொண்டான் ஆற்றின் கரையோரம் ஜெய் அகோர காளி கோவிலை அகோரி மணிகண்டன் என்பவர் கட்டி பூஜை நடத்தி வருகிறார்.

இந்த கோவிலில் அமாவாசை, பவுர்ணமி உள்ளிட்ட தினங்களில் அகோரி மணி கண்டன் சிறப்பு பூஜை நடத்துவது உண்டு. மேலும் அருகில் உள்ள சுடுகாட்டிலும் சிறப்பு பூஜை நடத்துவது வழக்கம். நள்ளிரவு நேரத்தில் சுடுகாட்டில் நின்று சங்கு ஊதி பூஜை நடத்துவார். உடல் முழுவதும் சாம்பல் பூசியபடியும், இடுப்பில் சிறிய அளவு துணிமட்டும் கட்டி, நீண்ட தலைமுடியை கொண்ட இவரிடம் சில பக்தர்கள் குறி கேட்க வருவது உண்டு.

அகோரி மணிகண்டன் கடந்த சில வருடங்களுக்கு முன்பு ஒரு மதத்தை சேர்ந்த ஒருவரை பார்த்து குறிப்பிட்ட நாளில் ரத்தம் கக்கி சாவாய் என கூறி, பூஜை தொடங்கி பரபரப்பை ஏற்படுத் தியவர். அப்போது காவல்துறையினர் தலையிட்டு அந்த பூஜைக்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்தனர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. இந்த நிலையில் அகோரி மணிகண்டனின் தாய் இறந்த பின் அவரது உடல் மீது அமர்ந்து பூஜை நடத்திய அவலம் நடந்து உள்ளது. அதன் விவரம் வருமாறு:-

அகோரி மணிகண்டனின் தாய் மேரி (வயது 67) கடந்த 30ஆம் தேதி காலமானார். அவரது உடலுக்கு இறுதிச் சடங்குகள் நிகழ்ச்சி அரியமங்கலம் மத நல்லிணக்க சுடுகாட்டில் நடந்தது. அவரது உடலுக்கு வழக்கமான இறுதிச் சடங்கினை உறவினர்கள் செய்தனர். மேரியின் உடலை அடக்கம் செய்வதற்காக படுத்த நிலையில் வைக்கப்பட்டது. அப்போது அகோரி மணிகண்டன் இறந்த தனது தாயார் உடல் மீது ஏறி சம்மணமிட்டு அமர்ந்து, தியான நிலையில் ருத்ராட்ச மாலையை விரல்களால் உருட்டியபடி வேத மந்திரங்கள் ஓதி பூஜை செய்தார்.

அவருடன் சக அகோரிகள் டம்ரா மேளம் அடித்து, சங்கு ஊதி பூஜை நடத் தினர். ஓர் அகோரி தலை கீழாக நின்று தியா னம் செய்தார். சிறிது நேர பூஜைக்கு பின் இறந்த மேரியின் உடலுக்கு தீபாராதனை செய்து அடக்கம் செய்தனர். சுடுகாட்டில் நடந்த வினோத பூஜையானது அப்பகுதி யினரிடையே பரபரப்பை ஏற்படுத்தியது.

இந்த வினோத பூஜை குறித்து அகோரி மணிகண்டனுக்கு நெருங்கியவர்கள் கூறுகையில், இறந்தவரின் உடல் மீது அமர்ந்து பூஜை நடத்தினால் இறந்தவரின் ஆன்மா சாந்தியடையும் என அகோரிகள் நம்பிக்கை கொண்டுள்ளனர். அதனால் தான் இறந்த தனது தாயின் உடல் மீது அமர்ந்து மணிகண்டன் பூஜை நடத்தினார். வட மாநிலங்களிலும் அகோரிகள் இதேபோல பூஜை நடத்துவது வழக்கம். மணிகண்டன் சிறுவயதிலேயே ஆன்மிக ஈடுபாடு கொண்டவர். அதனால் வட மாநிலம் சென்று அகோரிக்கான பயிற்சி பெற்று வந்துள்ளார் என்றனர்.

சுடுகாட்டில் இறந்தவரின் உடல் மீது அமர்ந்து அகோரி நடத்திய பூஜை தொடர்பாக காவல்துறையினருக்கு எந்த தகவலும் தெரியவில்லை. பொதுமக்கள் மத்தியில் நேற்று காலை பரபரப்பாக பேசப்பட்ட பின்புதான் காவல்துறையின ருக்கும் தெரியவந்தது. அகோரி நடத்திய பூஜையை சுடுகாட்டில் இருந்தவர்கள் தங்களது செல்போனில் வீடியோ எடுத் தனர். அதனை சமூக வலைத்தளங்களிலும் வெளியிட்டனர். இதன் மூலம் அகோரி நடத்திய பூஜை வீடியோ வைரலாக பரவியது.

- இப்படியொரு செய்தி படத்துடன் தினத்தந்தி நாளேட்டில் (3.10.2018, பக். 8) வெளிவந்துள்ளது.

காட்டுமிராண்டியாக நிர்வாணமாகக் காடுமேடுகளில் அலைந்து திரிந்த மனிதன், நாளும் அறிவு பெற்று, வளர்ச்சி பெற்று, நவநாகரிக உலகத்தில் வாழ்ந்து கொண்டுள்ளான்.

செவ்வாய்க் கிரகத்தில் குடியேறலாமா?, சந்திரனில் குடியேறலாமா? என்ற ஆய் வில் ஆழ்ந்து கிடக்கும் ஓர் அறிவியல் உலகில் இது போன்றவைகளும் நடந்து வருவது வெட்கக் கேடு அல்லவா?

இந்துத்துவவாதிகள் செத்தொழிந்து போன பழைமைக்கெல்லாம் பூச்சூடி புது மணம் கொடுத்து, மக்கள் மத்தியில் புகுத்தி, தங்களுடைய மனுதர்ம ஆளுமையை மக்களிடம் நிலைநாட்ட துடியாய்த் துடித் துக் கொண்டுள்ளனர்.

ஆம் மக்களின் ஆபாச மூட நம்பிக் கைகள் மீதுதான் ஆரியம் தன் இரும்புக் கோட்டையைக் கட்டி வருகிறது.

இந்து மதத்தில் இதுபோன்ற அநாகரிக, கேடு கெட்ட அசூயையான புழு புழுத்துப் போன சாக்கடை ஊத்தை நாற்றத்தை எடுத்துக் காட்டினால் இந்து மதத்தை மட்டுமே ஏன் குறி வைக்கிறீர்கள்? மற்ற மதங்கள் உங்கள் கண்களுக்குத் தெரி யாதா? என்று அரைத்த மாவையே அரைக் கிறீர்கள்?

முதலில் பெரும்பான்மை மதத்தில் இந்த கேடுகெட்டத் தனத்தின் வாலை ஒட்ட நறுக் கினால், மற்றவை இருந்த இடம் இல்லா மலே போய்விடும்.

திருச்சி அருகே நடந்துள்ள இந்தக் காட்டு விலங்காண்டித் தனத்துக்கு என்ன பதில்? அறிவு நாணயத்தோடு பதில் சொல்லுங்கள் பார்க்கலாம்.

செத்த பிணத்தின்மீது இப்படிப்பட்ட கூத்துக்களால் அதுவும் பெற்ற தாயின் மீதா இத்தகு தறுதலைத்தனம்?

இந்து மதத்தில் இதைவிடக் கேவலமாக ஆபாசங்கள் உண்டுதான். எடுத்துக்காட் டாக இதோ சில.

பார்ப்பனர்களால் படைக்கப்பட்ட வேதாகமங்களின் தரத்துக்கு ஒன்றிரண்டு இதோ!

ஸ்தயச்: சின்னசிர: க்ருபாணம பயம்

ஹஸ்தைர் வரம் பிப்ரதீம்

கோராஸ்யம் சிரஸர்ஸ்ரஜா

ஹுருசிராமுன் முக்த கேசாவ லீம்:

ஸ்யாமாங்கீம் க்ருதமேகலாம்

சவகரைர் தேவீம் பஜேகாளிகாம்

(மந்த்ர மஹோததி)

பொருள்: அப்போது அறுத்தெடுத்த தலை, வால், அபயம், வரம், இவைகளை யுடைய கைகளும், கழுத்தில் மாலையாக விளங்குகின்ற தலைகளின் வரிசையும், அவிழ்த்துவிட்ட கூந்தலும், கடைவாயி னின்றும் ஒழுகு கின்ற இரத்தப் பெருக்கும், சலங்களைத் தோடாக உடைய காதுகளும், சலத்தினது கைகளின் வரிசையே ஒட்டி யாணமாக அணிந்திரா நின்ற இடையையும் உடைய காளிகா தேவியை நான் வழிபடு கிறேன். பின்னும் தேவியின் உருவத்தை வருணிப்பது:

அஸ்மின்பீடே யாஜேத் தேவீம்

சிவரூப சவஸ்திதாம்:

மஹாகால ரதாஸக்தாம்

சிவாபிர்திக்ஷுவேஷ்டிதாம்

பொருள்: சவ ரூபமாயிருக்கிற சிவனு டைய உடலை மிதித்துக் கொண்டிருப்ப வளும், மஹா காலனுடைய சம்போகத்தில் விருப்பமுடையவளும், பெண் நரிகளால் சூழப் பெற்றவளுமான தேவியை பீடத்தின் கண் ஆவாகித்துப் பூசிக்க வேண்டும். இங்ஙனம் பூஜித்தபின் மந்திரம் செபிக்கும் முறை:

ஸுத்ருசோ மதனாவஸம்

பஸ்யன் ய: ப்ரஜபேன் மனும்

அயுதம் ஸோசி ராதேவ

வாக்பதே: ஸமதாமியாத்

பொருள்: ஒரு அழகிய பெண்ணின் குறியைப் பார்த்துக் கொண்டு பத்தாயிரம் மந்திரசெபம் பண்ணுகிறவன் தேவ குருவுக்குச் சமனாவான். மந்திரம் ஜபிக்க வேண்டிய முறை மற்றொன்று:

திகம்பரோ முக்தகேச: ஸ்மசானஸ்தோ தியாமினி:

ஜபேத்யோ யுதமெலஸ்ய பவேயு: சர்வகாமனா

பொருள்: இரவு சுடுக்காட்டின்கண் நிர்வாணமாக இருந்துகொண்டு தலை மயிரை அவிழ்த்துவிட்டு, பதினாயிரம் உருசெபிக்கிறவனுக்குக் கோரிய பலன் கைகூடும்.

சாவம் ஹ்ருதய மாருஹ்ய

நிர்வாஸா: ப்ரேத பூகத:

அர்க்கபுஷ்ப ஹைஸ்ரேணாப்ய தேன

ஸவீயரேதஸா

தேவீம் ய: பூஜ யேத் மக்த்யா ஜபன்னே கைகசோமனும்

ஸோசிரேணைவ காலனே

தரணீப்ரபுதாம் வ்ரஜேத் (மஹோததி)

பொருள்: சுடுகாட்டில் அம்மணமாகப் பிணத்தின் மார்பில் உட்கார்ந்து கொண்டு, தனது வீரியத்தில் தோய்க்கப்பட்ட ஆயிரம் எருக்கம் பூக்களினால் ஒவ்வொரு தடவை யும் மந்திரம் சொல்லி தேவியை பூஜை செய்கிறவன் வெகு சீக்கிரத்தில் அரசனா வான்!

இந்த அளவோடு போதும் என்றே கருதுகிறோம்.

அர்த்தமுள்ள இந்து மதம் என்று ஆலாபரணம் பாடும் ஆர்.எஸ்.எஸ். இந்து முன்னணி, ஆரியக் கூட்டமே அதற்குத் துணைபோகும் ஆழ்வார்களே, இவற்றுக் காக வெட்கப்படுங்கள் - வேண்டாத இந்தக் குப்பைகளை எரித்துச் சாம்பலாக்குங்கள்!

தமிழில் கருத்துக்களை தெரிவிக்க -  


Security code
Refresh

Banner
Banner