வாழ்வியல் சிந்தனைகள்

தமிழகம் முழுவதும் திராவிடர் கழகத்தோழர்கள், பகுத்தறிவாளர் கழகத்தோழர்கள், நண்பர்கள் மிக நல்ல முறையில் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் 12 ஆம் தொகுதி புத்தக அறிமுகத்தினை முன்னெடுத்துச் சென்று கொண்டிருக்கின்றார்கள். 10,000 மைல் தூரப் பயணம் ஒரு அடியில்தான் துவங்குகின்றது எனச்சொல்வார்கள். ஆம் 1000 ஆவது வாழ்வியல் கட்டுரையைத் தாங்கி அய்யா ஆசிரியர் கி.வீரமணி அவர்கள் எழுதிய வாழ்வியல் சிந்தனைகள் 12 ஆம் தொகுதி வெளிவந்திருக்கின்றது. வீட்டில் இருக்கும்.

வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொகுதிகளில் முதல் தொகுதியை எடுத்துப் பார்க்கின்றேன். எனது வாழ்க்கை இணையருக்கு 20.3.2004 அன்று பரிசாக அந்தப் புத்தகத்தை அளித்து, ‘முழுமையாக இந்த நூலைப் படிக்கவும். படித்த பின்பு தன்னையும் என்னையும் மாற்ற ஆலோசனைகள் கூறவும்‘ என்று கையொப்பமிட்டிருக்கின்றேன். ஆம். வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொகுப்பு என்பது படிப் பவரையும் பக்கத்தில் இருப்பவரையும் மாற்றும் வலிமை மிக்கதாக தொகுதி 1 முதல் தொகுதி 12 வரை இருக்கின்றது.

வாழ்க்கை என்பது முரண்பாடுகளால் நிரம்பி இருக்கின்றது. இன்பமும் துன்பமும் இரண்டு சக் கரங்களாகக் கொண்டுதான் வாழ்க்கைப் பயணம் ஓடிக்கொண்டிருக்கின்றது. புதிய பொருளாதாரக் கொள்கை,தாராளமயம்,தனியார்மயம்என்று ஆகிப்போன வாழ்க்கைக் சூழல் ஒரு நிரந்தத் தன்மை இல்லாத வாழ்க்கையாக இருக்கின்றது. கார்ப்பரேட் நிறுவனங்கள் மேலும் மேலும் வளர, ஏழைகள் மேலும் ஏழைகளாகும் கொடுமை தொடர்ந்துகொண்டிருக்கின்றது.மீண்டும்ஒரு நெருக்கடிநிலைவந்துவிடுமோஎனும்அரசியல் சூழல் நிகழ்ந்து கொண்டிருக்கின்றது. கொள்கை அடிப்படையில்அமைந்தபலவிதமான நூல்கள் பெரியார் சுயமரியாதைப் பிரச்சார நிறு வனத்தால்வெளியிடப்படுகின்றன.படிக்கின்றோம். பகிர்கின்றோம்.ஆனால்மிகத்தீவிரமாககொள் கைத் தளத்தில் இயங்கவேண்டிய அதே நேரத்தில் நமது வாழ்க்கையையும் நம்மைச் சுற்றிவாழ்வோர்களின்வாழ்க்கையையும்செம் மைப் படுத்திக்கொள்ள சில நேர்மறைச் சிந்தனைகள் தேவைப்படுகின்றன. அந்த நேர்மறைச் சிந்தனை என்பது எதார்த்தமாகவும், வாழ்வில் ஏற்பட்ட அனுபவங்களாகவும் அமைகின்றபோது மற்றவர் களுக்கு அது படிப்பினையாகின்றது.அப்படிப்பட்ட படிப்பினையை வாசிப்போர்க்கு வழங்குகின்ற அற்புத நூல்களாக அய்யா ஆசிரியர் கி.வீரமணி அவர்களின் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொகுதிகள் அமைந்திருக்கின்றன.

வாழ்வியல் சிந்தனைகள் முதல் தொகுதியின் முன்னுரையில் அய்யா ஆசிரியர் அவர்கள், ‘நான் பலவிதமான நூல்களை விரும்பிப் படிப்பவன். தத்துவங்களையும், அரசியல், சமூகவியல், வரலாறு களையும் படிக்கும்போது, அவை மிகுந்த சிந்தனை அலைகளை உருவாக்கும். மிகவும் கருத்தூன்றிப் (சீரியசாக) படிக்கவும் வேண்டியிருக்கும். அவை களிலிருந்து விடுபட்டு இளைப்பாற மென்மையும், இனிமையும், சுவையும் கலந்த நூல்களைப் படிப்பது வாடிக்கை. அத்துடன் பல செய்திகளையும் வாழ்க்கையின் நிகழ்வுகளையும் கூர்ந்து பார்க் கும்போது இதுபற்றி ஏன் தெளிவு படுத்தி எழுதக்கூடாது என்ற எண்ணமும் நமக்குள்ள நிறைகளைவிட, குறைகளை ஆராய நம்முள் ஏன் ஒரு உரத்த சிந்தனை ஏற்படக்கூடாது என்று நினைத்து இக்கட்டுரைகளை விளையாட்டாக எழுதத்தொடங்கினேன்.இதற்கு‘விடுதலை’ வாசக நேயர்களிடமிருந்து கிடைத்த வரவேற்பு என்னை மலைக்க வைத்தது. பலதரப்பட்ட நண்பர்கள், நலம் விரும்பிகள், சான்றோர்கள் அனைவரும் இதைப்படித்து வரவேற்றனர்; பாராட்டி மேலும் எழுத ஊக்கப்படுத்தினர். சந்தித்த பல இருபால் குடும்ப நண்பர்கள்- இயக்கத்திற்கு அப்பாற்பட்டவர்கள் உட்பட இதுஎங்களுக்காகவே எழுதப்பட்டதுபோல் இருந்தது என்று உளந்திறந்து மகிழ்ந்தனர்’ என்று குறிப்பிட்டுள்ளார். என்னைப் போன்றவர்கள் வாழ்வியல் சிந்தனைகளில் வரும் கருத்துக்களின் செழுமைகளைப் பற்றிப் பேசுகின்றபொழுது 5 ஆம் தொகுதியில் ஏழாம் தொகுதியில் எனத் தொகுதிகளைக் குறிப்பிட்டு பேசுவது வழக்கம்.

ஆனால், பல தோழர்கள் கட்டுரைகளின் எண்களை வைத்துத்தான் பேசுவார்கள். மதுரை மண்டலத் திராவிடர் கழகத் தலைவர் அ.முருகானந்தம்அவர்கள்மதுரையில்மொத்தப் பழக்கடை வைத்திருக்கின்றார். பழங்களோடும் பழங்களை அவரிடம் வாங்கி விற்கும் சிறு வியா பாரிகளோடும்தான்அவரதுவாழ்க்கையின்பெரும் பகுதி கழியும். கடும் உழைப்பால் தான் உயர்ந்தது மட்டுமல்லாமல் தனது உடன் பிறந்தவர்களான அ.வேல்முருகன், அ.இராமமூர்த்தி போன்றவர் களும் வாழ்வில் உயர்வதற்கு காரணமாக இருந்தவர், இருப்பவர்.   நேரம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரைகளை மீண்டும் மீண்டும் படிக்கின்றார்.

வாழ்வியல் சிந்தனைகளை அவர் படித்து மனதில் நிறுத்தி வைத்திருக்கும் தன்மை கண்டுநானேவியப்படைந்திருக்கின்றேன் (மதுரை வழக்கில் சொல்வதென்றால் அரண்டு போயிருக்கின்றேன். அப்படி ஒரு உள்வாங்குதல்). தோழர்களோடு பேசும்போது பொது ஒழுக்கம் பற்றிப் பேச்சு வந்தால் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரை 43 இல் ஆசிரியர் சொல்லியிருக்கின்றார் என்பார். தனது மகன் திருமணத்தில், மணமகளின் அப்பாவிடம் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரை 378 அய் படியுங்கள் எனக் கொடுத்தவர். கொடுத்து விட்டு ரொக்கம், நகை போன்ற பேச்சுக்கள் பேசு பவர்கள் ‘மணச்சந்தையில் மனமில்லா பிராணிகள்’ என்று எடுத்துரைத்தவர். வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரை 378-த்தான் தன்னை தனது சம்பந்தி புரிந்துகொள்வதற்கு அடிப்படையாக அமைந்த கட்டுரை என்றவர். உங்க ஆயுளில் இன்னும் 20 வருடம் கூட்டவேண்டுமா வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரை 216-அய் படியுங்கள் என்பார். இப்படி பல தோழர்கள் கருத்துகளோடு கருத்துகளைத் தாங்கி நிற்கும் வாழ்வியல் கட்டுரையின் எண்ணையும் மனதில் நிறுத்தி வைத்திருக்கின்றார்கள். அப்படிப் பட்ட தோழர்களுக்கு 1000 ஆவது கட்டுரை வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொகுதி 12 இல் வெளிவந்திருக்கின்றது.

திருக்குறள் 1330 குறட்பாக்களை உள்ளடக்கியது. அறத்தைப் பேசும் திருக்குறள் பொருளைப் பேசுகின்றது. பொருளைப் பேசும் திருக்குறள் இன்பத்தைப் பேசுகின்றது. வாழ்க்கையின் நிலை யில்லாத தன்மைபற்றி பேசும் திருக்குறள் நிலைத்து நிற்பவை எவை எவையெனப் பேசுகின்றது. பல நூற்றாண்டுகளுக்குப் பின்பு இரு வரிகளால் ஆன திருக்குறள் கருத்துகளுக்கு  வாழ்வியல் நிகழ்வுகளோடு விளக்கம் சொல்லும் கட்டுரைகள் போல வாழ்வியல் சிந்தனைக் கட்டுரைகள் அமைந்துள்ளன. வாழ்வியல் சிந்தனைகள் பேசாத பொருள் இல்லை, தொடாத தலைப்புகள் இல்லை என நம்மைச்சுற்றி நிகழும் நிகழ்வுகளும், நம் மனதிற்குள் நிகழும் நிகழ்வுகளும் இரத் தினச் சுருக்கமாக விவரிக்கப்பட்டுள்ள கட்டுரை களாக வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரைகள் அமைந்துள்ளன. இளையோர் காதல் முதல் முதியோர் காதல்வரை, புத்தகம் முதல் மரணம் வரை, குழந்தைகள் சுதந்திரம் முதல் ‘முதி யோர்களிடம் பரிவு காட்டுங்கள்’ என்பதுவரை இந்த வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொட்டிருக்கும் வாழ்க்கைக்கோடுகள் எண்ண இயலாதவை.

வாழ்வியல்சிந்தனைகள்தொகுதி12இல், பதிப்பகத்தார் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொகுதி-1 முதல் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் 12வரைஒவ்வொருதொகுதியிலும்இடம்பெற் றிருக்கும் கட்டுரைகளில் காணப்படும் தனித் தன்மையான பொதுத்தலைப்புகளைப் பட்டியலிட் டிருக்கின்றார்கள்.

அந்தவகையில்12ஆம்தொகுதியை‘இந்த பன்னிரெண்டாம் தொகுதியில்’ எனக் குறிப் பிட்டு,‘மூளையைப்பாதுகாக்கதவிர்க்கவேண் டிய தவறுகள், வள்ளுவர் கூறும் நல வாழ்வி யல், ஊட்டச்சத்து, நடைப்பயிற்சி குறித்த விழிப்புணர்வுக்கட்டுரைகள், துக்கம், கவலை போன்றவற்றிலிருந்து வெளிவருவது எப்படி? நீண்டகாலம்வாழ்ந்தமக்களிடமிருந்துகிடைத்த 12 ரகசியங்கள் எனப்பல் துறைத் தகவல்களைக் கொண்டது’ எனக் குறிப்பிட்டுள்ளார்கள்.

நல்ல சரியான ஒரு குறிப்புரையாக பதிப்புரை உள்ளது. வாழ்வியல் சிந்தனைகள் 12 ஆம் தொகுதியில் ‘விந்தன் என்ற விந்தையாளர்- புரட்சி யாளர்’ என்னும் தலைப்பில் மூன்று கட்டுரைகள் உள்ளன. காமுகனும் திருந்தும்வண்ணம் ஏழைப் பெண்ணின் வாழ்வில் ஏற்படும் கொடுமைதனை விந்தனின் கதைமூலம் விவரிக்கும் பாங்கைப் பார்க்கலாம். விந்தன் எனும் எழுத்தாளர் இப்போது இல்லை, மற்றோர் அவரைச்சரியாக அடையாளம் காட்டாதநிலையில்,ஆசிரியர்வாழ்வியல்சிந்த னைகளில் அவரின் அருமையைச் சுட்டிக் காட்டி இன்றைய தலைமுறை அவரின் கதை களைத் தேடிப்படிக்கவேண்டும் என எண் ணத்தை வாழ்வியல் சிந்தனைகள் மூலம் விவரித் திருக்கின்றார். மதுரையில் ‘புத்தகத் தாத்தா’ என்று அழைக்கப்படும், தமிழில் முனைவர் ஆய்வு செய்வோர் அனைவர்க்கும் அரிய நூல்களை வழங்கும் பெருமைக்குரிய அய்யா முருகேசன் அவர்கள் பற்றி கட்டுரை 917 இல் ‘கவலைப்பட நேரமில்லை’ என்னும் தலைப்பில் ஆசிரியர் விவ ரித்திருக்கின்றார். ஆம், அவரது எளிமை, அவரது தொண்டறம் என்பது மதுரையில் பல கல்லூரி மாணவர்களும், பேராசிரியர்களும் அறிந்த ஒன்று.

ஆம்,அடுத்தவர்களுக்குதொண்டறம்செய் வதற்காகத் தனது வாழ்க்கை என்று அமைத்துக் கொண்டவர்களுக்கு கவலைப்பட ஏது நேரம். தன் வீடு... தன் குடும்பம் என எந்த நேரமும் கவலைப்படுபவர்கள் மத்தியில் அடுத்தவர்களுக்கு தொண்டறம் ஏதோ ஒரு வகையில் என்று ஆற்ற முனைந்தால் பின் எங்கே கவலை வாழ்க்கையில்.....

வாழ்வியல் சிந்தனை தொகுதி 12-அய் அறி முகப்படுத்தும் நமது தோழர்கள் நாம் படிப்பதோடு நிறுத்தாமல், பொதுவெளியில் உள்ள பலரிடம் இந்த புத்தகங்கள் சென்றடையப் பணியாற்ற வேண்டும். என்னுடன் வேலை பார்க்கும் ஒரு பெண்மணி, கடவுள் பக்திக்காரர். அவர் ஒருமுறை என்னிடமிருந்து வாழ்வியல் சிந்தனைகள் 5 ஆம் தொகுதியை வாங்கிச்சென்று படித்துவிட்டு, புத்தகம் விலைக்கு வேண்டுமென்றார். கொடுத் தேன். எவ்வளவு கருத்தாழமிக்க புத்தகம் இது. தினந்தோறும் இரண்டு கட்டுரைகளை விடாமல் தொடர்ந்துபடித்துக்கொண்டிருக்கிறேன்என்றார். படிக்கும் எவரையும் ஈர்க்கும் தன்மையுள்ளதாக வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரைகள் அமைந் துள்ளன. நிறைய சென்று சேர்ந்திருந்தாலும் இன்னும் சேர்க்கவேண்டிய எண்ணிக்கை அதிக மாக இருக்கின்றது என்பதைத் தோழர்கள் கவனத்தில் கொள்ளவேண்டும்.

வாழ்வியல் சிந்தனைகள் 12 ஆம் தொகுதியின் நுழைவு வாசலில் ‘எண்ணாமல், எண்ணியதை எழுதினேன்’ என ஆசிரியர் எழுதியிருக்கின்றார். அதில்,‘எண்ணிக்கைகாகவோ,எழுதிஇடத்தை நிரப்பவேண்டும்என்பதற்காகவோநான்எழுதிய தில்லை! உணர்ந்தபோதும், உந்தப்பட்டபோதும் தான் ‘வாழ்வியல் சிந்தனைகள்’ வடிவம் எடுத்தன! தாகம் எடுத்துக்கொடுக்கும் தண்ணீருக்குத்தானே பயன் அதிகம்? அதுபோல விளையாட்டு போல தொடங்கி, விளைவுகளை -மாற்றங்களை பலரது வாழ்வில் உருவாக்கிய இக்கட்டுரைகள் மூலம் இவ்வளவு சமூக விளைச்சல் வரும் என்று எதிர்ப்பார்க்கவில்லை. இதை விட ஒரு கருத் தாளனுக்கு  மகிழ்ச்சி, ‘‘மதிப்பூதியம்தான் வேறு எது?’’ என்று குறிப்பிடுகின்றார்.

வாழ்வியல் சிந்தனைகள் கட்டுரைகளை வாசித்ததால் எனது வாழ்வில் ஏற்பட்ட மாற்றம், எனது இணையர் வாழ்வில் ஏற்பட்ட மாற்றம், எனது நண்பர்கள் வாழ்வில் ஏற்பட்ட மாற்றம் என மாற்றங்களை விவரித்துக்கொண்டே நமது தோழர்கள் செல்கின்றனர். பலன் கொடுக்கும் மரம்தானே நல்ல மரம். அதுவும் தித்திக்கும் இனிப்பும், தெவிட்டாத உடல் நலனுக்கும் உகந்ததாக அந்த மரத்தின் சுளைகள் அமைந்துவிட்டால், எடுத்து எடுத்து சுவைப்பதுதானே நமது வேலை. பலன் கொடுக்கும் நல் மரமாய் நமக்கு வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொகுப்புகள் அமைந்துள்ளன. பயன்படுத்தி நலம் பெறுவோம்,வாழ்வில் வளம் பெறுவோம், மற்றவர்கள் நலம் பெறவும் வளம் பெறவும் வாழ்வியல் சிந்தனைகள் தொகுதி 12 அய் விழாக்களில், நிகழ்வுகளில் பரிசாக அளிப்போம்.

புத்தம் என்ற பேரொளி - பாரொளி!

புத்தர் இந்தியாவில் தோன்றிய முழுப் பகுத்தறிவுவாதி. ஜாதி, மூட நம்பிக்கை, பெண்ணடிமை, கடவுள் நம்பிக்கை, ஆத்மா நம்பிக்கை - இவைகளை முழுமையாக எதிர்த்த மானுடப் பற்றாளர்.

இப்படிப்பட்டவரையே ‘‘மகாவிஷ் ணுவின் ஒன்பதாவது அவதாரமாக’’ - ஆக்கி வைத்துவிட்டனர்-
- ஏமாந்த காலத்தில் ஏற்றங்கொண் டோர்!

பலரும் புத்தர் படத்தை மாட்டி வைத்துள்ளனரே, புத்தரின் அறிவு ரைகள் - அறவுரைகள் தமது உள்ளத் தில் புதிய வைத்து, அதன்படி ஒழுகி, சீரிய பயன் அடைபவர்கள் அல்லர். இது வேதனைக்கும், வெட்கத்திற்கும் உரியதாகும்!

இவ்வுலக வாழ்வில் மனிதர்கள் ஒழுக்கமான, நாணயமான, மற்றவர் களுக்குத் தொல்லை தராத வாழ்க் கையை வாழவேண்டும் என்ற அவரது வாழ்வியல் சிந்தனை சிறந்த வழிகாட்டி நெறியாகும்.

புத்தர் என்றால், ஏதோ காவி கட்டியவர், துறவறம் பூண்டவர்; நம் மால் கடைப்பிடிக்காதவைகளை அருள் உபதேசமாகச் சொன்னவர் என்று நம்மில் பலரும் - நுனிப்புல் மேய்பவர்களாகவே - அவரைப்பற்றிய மதிப்பீடு உடையவர்களாக உள்ளது - எவ்வளவு பெரிய தவறு என்பதை அவரது அனுபவம் கனிந்த வாழ்விய லுக்கான அவர் கூறிய அறிவுரைகளை அசை போட்டுச் சிந்தியுங்கள்.

‘‘உடலை ஆரோக்கியமாக வைத் துக் கொள்வது  ஒரு கடமை; இல்லையென்றால் நமது மனதை வலிமையாகவும், தெளிவாகவும் வைக்க முடியாது!’’ என்கிறார் புத்தர்.

உண்மைதானே! உடல்நலம் நோய் களால் பாதிக்கப்பட்டவரால், மன வலிமையுடன் பணிபுரியவோ, பழக்கு வதற்கோ முடியுமா?

எரிச்சலும், கோபமும் பல்வகைப் பட்ட மனவருத்தங்களும் குடி கொண் டதால், வலிமைமிக்க உள்ளத்தை எப்படி நிலை நிறுத்தி, உறுதியான செயற்பாடுகளில் ஈடுபட முடியும்? முடியாதே!

மேலும் புத்தர் கூறுகிறார்:

‘‘உடல்நலம் என்பது உயரிய பரிசு.

மனநிறைவு என்பது உயரிய செல்வம்.

விசுவாசம் என்பது சிறந்த உறவு’’

இந்தப் பரிசுகளும், செல்வமும், விசுவாசமும் நம் வாழ்க்கையில் வற்றாத ஜீவ நதிபோல கிடைத்துக் கொண்டே இருக்க, உடல்நலத்தில் மிக்க கவனஞ் செலுத்தி - வருமுன் காக்கும் வழியோடு வாழப் பழக வேண்டாமா?

‘‘ஒரு மெழுகுவர்த்தியிலிருந்து ஆயிரக்கணக்கான மெழுகுவர்த்தி களுக்கு ஒளியூட்ட முடியும். அதன் வாழ்க்கை குறைக்கப்படாது பகிர்ந்து கொள்வதன்மூலமாக, மகிழ்ச்சி ஒருபோதும் குறைவ தில்லை’’ என்கிறார். குறையாத மகிழ்ச்சியின் திறவுகோல் எங்கே, எப்படி இருக்கிறது பார்த்தீர்களா? மற்றவர்களுக்கு உதவுங்கள் - தொடரும் தொண்டறம் மகிழ்ச்சியின் மங்காத, மடியாத, மளமளவென்று ஓடிவரும் ஊற்று என்கிறாரே! என்னே அருமையான விளக்கம்!

வாழ்க்கையில் வளர்ந்து நாளும் முன்னேறவும், புத்தரின் புத்தாக்க உரை பொலிவு எப்படிப் பெறுகிறது தெரியுமா?
இதைப் படிப்பதோடு, அன்றாடம் கடைப்பிடித்து ஒழுகுவதில் போட்டிப் போடுங்கள்!

‘‘என்ன செய்து முடிக்கப்பட்டது என்பதை நான் ஒருபோதும் பார்ப்ப தில்லை; இன்னும் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதை மட்டுமே பார்க்கிறேன்!’’

எவ்வளவு ஆழமான  புத்தரின் அறிவுரை!

எத்தகைய சிறந்த நிர்வாகவியல் - மேலாண்மைத் தத்துவ வகுப்புப் பாடம்!

இதைத்தான் நாளும் செய்திட நாம் அனைவரும் பழகினால், மனித வாழ்வின் முழுப் பயனும் அர்த்தமும் நமக்குக் கிட்டுமே!

‘ஆசையை விடச் சொன்னார் ‘புத்தர்’ என்ற ஒரே வரியில் புத்தத்தை சிறை வைத்துவிட வேண்டாம்!
புத்தம் என்பது

வாழ்வின் பேரொளி!

பகுத்தறிவுச் சுடரின் பாரொளி!

 

நேற்றைய(7.5.2017)‘தீக்கதிர்’ நாளேட்டின் இணைப்பான ‘வண் ணக்கதிர்’பகுதியில்-தஞ்சை இரைப்பை குடல்நோய் நிபுணர், பிரபல டாக்டர் சு.நரேந்திரன் அவர்கள் (வாரம்தோறும் நலவாழ்வு குறிப்புகள் எழுதுகிறார்) ஏப்பம் என்ற தலைப்பில் உடல்நலம் பேணுவதற்கும், ஏப்பத்திற்கும் உள்ள தொடர்பு - அதிலிருந்து பாதுகாத்தல் - வாயுத் தொல்லைபற்றி எவரும் எளிதில் விளங்கிக் கொள்ளும் பல அரிய தகவல்களை எழுதியுள்ளார்.

அவர் கூறும் சில முக்கிய குறிப்பு கள்:

இரைப்பை மற்றும் குடலில் குறைந்த அளவே வாயு (காற்று) உள்ளது. சுமார் 100-150 சி.சி. வயிறு காலியாகவே இருக்கும்.

உணவு உண்ணும்போதும், நீர் அருந்தும்போதும் அதிகமான காற்று குடலின் உள்ளே செல்கிறது.

இவ்வாறு உட்கொள்ளப்படும் காற்று, வயிற்றின் கொள்ளளவைவிட அதிகமாகும்போது ‘ஏப்பமாக’ வெளி யேறுகிறது!

அடுத்து, உட்கொண்ட உணவு வயிற்றினுள் புளிப்படைந்தாலும், ஏப்பம் உண்டாகும். இதைப் ‘புளித்த ஏப்பம்‘ என்று கூறுவார்கள். இது வயிற்றில் அதிக அமில சேர்க்கையால் உண்டாவதாகும்.

இதேபோல, குடலில் புண் உள்ள வர்களுக்கு செரிமானமின்மை ஏற் படும். இதன் காரணமாகவும் அடிக்கடி ஏப்பம் வெளிவரும்.

நுரை அதிகமாக உள்ள பானங்கள், சோடா, பீர் மற்றும் புகை பிடித்தல் ஆகியவை காரணமாகவும் ஏப்பம் வெளிவரும்.

நேரம் தவறி உணவு உட்கொள் வதாலும் ஏப்பம் ஏற்படும்.

மனநோய் உள்ளவர்கள் அடிக்கடி காற்றைக் குடிப்பார்கள்! இவர்கள் மற்றவர்களுக்குக் கேட்கும் அளவுக்கு சத்தமாக ஏப்பம் விடுவார்கள். இவர் களுக்கு மருந்து தேவையில்லை. மனநோய் மருத்துவரே தேவை.

தடுப்பு முறை என்ன? - விவரிக் கிறார் டாக்டர்:

1. உணவைக் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அதிக தடவை உண்ணவேண் டும்.

2. உணவு உண்ணும்போது நீர் அருந்தக் கூடாது. நீர் அருந்தினால், வயிறு பெருத்துச் செரிமானக் கோளா றுகள் ஏற்படும்.

3. உணவை சரியான இடைவெளி களில் உண்ணவேண்டும்!

4. இந்த உணவுகள் குடலில் அழுக நேரிட்டால் வேண்டாத காற்றை உண்டு பண்ணும்.

5. உணவு அருந்தும்போது உடை கள் தளர்ந்து இருக்கவேண்டும்; உணவு அருந்தியபின் காலாற சிறிது நேரம் நடக்கவேண்டும்.

இப்படி பலப்பல நல்ல அறிவுரை களை மருத்துவ ரீதியாக வெளியிட்டுள்ளார். அக்கட்டுரைக்குப் பக் கத்தில் உள்ள மற்றொரு குறிப்பும் இக்கால இளைஞர்களுக்கு, தொலைக் காட்சியை நள்ளிரவு முழுவதும் உட்கார்ந்துப் பார்த்து தூக்கமின்மை அல்லது குறைந்த தூக்கத்திற்கு ஆளாகி அதன் காரணமாக நோயுற் றவர்களாகும் பலருக்கும்  பயன்படும் குறிப்புகள் அவையாகும்.

மெலடோனின் (Melatonin). சுரப் பதுபற்றியும் அருமையான தகவலும், இருட்டும் தேவை - தூக்கத்திற்கு என்ற பயனுள்ள தகவலும் வந்துள்ளதை அப்படியே தருகிறோம்.

கற்க அதன்பின் நிற்க அதற்குத்தக!

‘‘நமது உடல் ஓர் அற்புத படைப்பு. அதில் ஆச்சரியப்படத்தக்க பல அம்சங்கள் உள்ளன. அதில் ஒன்று நமது உடலில் நேரத்தை தானாகவே ஒழுங்குபடுத்தும் உயிரியல் நேர முறைமை(Biological Clock System). இதனை வழிநடத்தும் ஒரு சுரப்பி நம் ஒவ்வொருவரின் தலையிலும் உள் ளது. அதுதான் பினியல் சுரப்பி (Pineal Gland). கடலை உருண்டை வடிவில் இருக்கும் இந்த சுரப்பி பார்வை நரம்புடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த பினியல் சுரப்பி ஓர் அரிய பொருளை தினமும் ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் சுரக்கிறது. அதுதான் மெலடோனின்(Melatonin). இந்த அரிய பொருளின் பலன் மகத்தானது. புற்றுநோயைக் குணப்படுத்தும் இயற்கை மருந்து இந்தப் பொருளில் இருக்கிறது. மெலடோனின் சுரக்க வேண்டும் என்றால் ஒரே ஒரு நிபந்தனை. இரவின் இருளாக இருக்க வேண்டும். இரவின் இருளில்தான் பினியல்  சுரப்பி மெலடோனினை  சுரக்கும். அதனுடன் இணைக்கப்பட் டுள்ள பார்வை நரம்பு மூலமாக அது இரவின் இருளை அறிந்துகொள்ளும். ஒவ்வொரு நாளும் இரவு 10 மணிக்குப் பிறகு இருளில் சுரக்கும் மெலடோனின், நமது இரத்த நாளங்களில் பாய்ந் தோடும். நமது கண்கள் வெளிச்சத்தில் பட்டுக் கொண்டிருந்தால், பினியல் சுரப்பி மெலடோனினை சுரக்காது. பினியல் சுரப்பி மெலடோனினை சுரக்க ஆரம்பித்து காலை 5 மணிக்கு நிறுத்திவிடும். இரவு நீண்ட நேரம் கண் விழித்திருந்தால் நாம் புற்றுநோயைக் குணப்படுத்தும் மெலடோனின் என்ற இயற்கை மருந்தை இழந்தவர்களாக இருப்போம்.

எனவே, இரவு முன்கூட்டியே உறங்கி அதிகாலையில் எழுவது புற்றுநோயைத் தடுக்கும் என்று இன்று மருத்துவ உலகம் கூறுகிறது.

அதேபோன்று அதிகாலையில் காற்று வெளி மண்டலத்தில் ஓசோன் நிறைந்திருக்கும். ஒரு மனிதன் அதிகாலையில் எழுந்து நடமாட ஆரம்பித்தால் இந்த ஓசோன் காற்றை அவன் சுவாசிப்பான். நமது உடலி லுள்ள நோய்களைக் குணப்படுத்தி, நம் ஆயுளை அதிகரிக்கும் என்று மருத் துவ விஞ்ஞானிகள் கூறுகின்றனர்.

இரவு முன்கூட்டியே உறங்குவதால், மெலடோனின் கிடைக்கிறது. அதி காலையில் எழுந்து அலுவல்களைத் துவங்குவதால், ஓசோன் கிடைக்கிறது. நமது உடலின் ஆரோக்கியம் இவற்றில் அடங்கியிருக்கிறது'' என்கிறார் டாக்டர் நரேந்திரன்

- கி.வீரமணி

கடும் உழைப்பிற்கும், தன்னடகத் திற்கும், மெல்லப் பேசுவதற்கும் பெயர் போன நாடு ஜப்பான்; எத்தனையோ இயற்கை உபாதைகள் - இடையூறுகள் - எரிமலை கக்குவது - பூகம்பம் - ஆழிப்பேரலையான சுனாமி - இவை களையும் எதிர்கொண்டு வாழும் மக்களாகிய ஜப்பானியர்களைப்பற்றி, அங்கு சென்று ஏறத்தாழ 9 ஆண்டு களாக வாழ்ந்து, அவர்களோடு கலந்து அவர்தம் நம்பிக்கையைப் பெற்ற இரண்டு பிரெஞ்ச் எழுத்தாளர்களான வாழ்விணையர்கள் ஒரு அருமையான நூல் எழுதியுள்ளனர். அவர்கள் ஒளிப்படக் கலைஞர்களும்கூட!

லேனா மாகெர் (Lena Mauger), ஸ்டீபென் ரெமேல் (Stephane Remael)

என்ற அந்த இருவரும் எழுதி யுள்ள புத்தகத்தின் பெயர் ‘‘மறைந்து கொண்டவர்கள் - நீராவியான மனி (‘‘The Vanished - The Evaporated People of Japan in Stones and Photographs’’)  என்பதே அதன் தலைப்பு.

அதிலுள்ள சுவையான பல்வேறு தகவல்கள் எவ்வளவு மான உணர்வு படைத்த மக்களாக அவர்கள் இருக் கிறார்கள்;

அவர்களது ‘துறவு’ எப்படிப்பட்ட விசித்திரமான மறைவு  வாழ்க்கையாக உள்ளது என்பதை அந்தப் புத்தகம் கூறுகிறது!

வேலையிழந்து அவமானத் திற்குள்ளானோர், காதலில் தோல் வியுற்றோர், கடனாளியாகி மீள முடியாது தவித்தோர் - இப்படிப்பட்ட பல ஜப்பானிய மக்கள் தாங்கள் தற்கொலை செய்துகொள்ளாமல், காணாமற்போய் தங்கள் அடை யாளத்தையே, எல்லாவற்றையும் மாற்றிக்கொண்டே வாழுகிறார்கள்!

இவர்கள் ஜப்பானிய மொழியில் ‘‘ஜோகட்சூ’’ (‘‘Johatsu’’)

அல்லது ‘‘நீராவியான மக்கள்’’ என்று குறிப் பிடப்படுகின்றனர்!

இவர்களில் பலரும் தற்கொலை செய்துகொள்வது கிடையாது.

அதிகமாக ஓவர் டைம் வேலை பார்த்தவர்கள் பத்தாயிரம் பேர் என்றால், அவர்களில் 20 விழுக் காட்டினர் - அதனால் மனமுடைந்து (அவர்கள் மாதத்தில் 80 மணி நேரம் அதிக வேலை செய்து) தற்கொலை செய்துகொண்டவர்கள் ஆவார்கள்.

இதற்கு ஜப்பானிய மொழியில் ‘கரோஷி’ (‘Karoshi’) என்று பெயர் வைத்துள்ளார்கள்! ஜப்பானில் கூடுதல் நேர வேலைக்கு ஊக்கத்தொகை தருகிறார்கள் என்றாலும், அவர்களது இழக்கும் இன்பத்திற்கும், ஓய்வு - இளைப்பாறுதலுக்கும் அது சரியான ஈடாகாது! எனவேதான், சிலர் ‘கரோஷி’களாகி மனமுடைந்து விரக் தியில் ‘தற்கொலைஞர்கள்’ ஆகி விடும் பரிதாப நிலைக்குத் தள்ளப் படுகிறார்கள்!

ஜப்பானின் பொது சர்வதேச ஒலிபரப்பான வானொலி இதுமாதிரி ஆனவர்கள்பற்றிய செய்திகளை ஒலிபரப்பினாலும்கூட, அவர்கள் திரும்புவதும், கண்டுபிடித்து மீண்டும் சேருவதும் எளிதாக இல்லை அங்கே!

ஜப்பானிய சட்டப்படி இது அனு மதிக்கப்பட்ட அவரவர் தம் தனிப்பட்ட ரகசியக் காப்பு உரிமையும்கூட. எனவே, குற்றப் பின்னணியிருந்தால் ஒழிய அவர்களை அரசோ, காவல் துறையோ ஒன்றும் செய்துவிட முடியாது!

இப்படி ஒவ்வொரு ஆண்டும் சுமார் ஒரு லட்சம் பேர் (1,00,000) தலைமறைவாகி, ‘‘நீராவி மனிதர் களாகி’’  வாழ்க்கையை அவர்களுக்குப் பிடித்த சுதந்தர வாழ்க்கையாக வாழ்ந்து காலந்தள்ளுகின்றனர்!

ஓய்வுப்பற்றி கவலைப்படாது ‘கரோஷி’ நிலைக்கு அம்மக்கள் செல்லாமல் இருக்க, ஜப்பானிய அலுவலகங்களில் தற்போது வெள் ளிக்கிழமைகளில்கூட வெகுக் குறைந்த நேரமே பணியாற்றி வெளி யேறிட அனுமதிக்கின்றனர்!

(நம் நாட்டில் வெள்ளிக்கிழமை களில் பல அலுவலகங்களில் சரியான பதிலேகூட கிடைப்பதில்லை என்பது நாம் கண்ட யதார்த்த அனுபவம் அல்லவா?)

ஜப்பானில் இப்படி ஒரு விசித்திர துறவு

ஆண்டுதோறும் தொடரும் அவ லமான அம்சமாகவே உள்ளது!

பாதிக்கப்பட்டோர் (உறவினர்) பழகிக் கொண்டு விட்டனர்!

- வேறு என்ன செய்வது?

தனது 17 ஆவது வயதில் கல்லூரிப் படிப்பைத் தொடர முடியாமல்,

25 வயதில் தாயார் காலமானார்,

இவரே,  26 வயதில் கருச்சிதைவுக்கு ஆளா னார்,

27 வயதில் திருமணம் செய்து கொண்டு - அது ஒரு வெற்றிகரமான திருமண வாழ்வாக அமையாமல், ஒருவருக்கொருவர் வசைபாடும் வாடிக்கை நிறைந்த வாழ்க்கையாகவே இருந்தது!

இந்தச் சூழ்நிலையில், ஒரு மகள் - (பெண் குழந்தை) பிறந்தது!

28 ஆவதுவயதில் அதன் பின் மணவிலக்கு (Divorce)   ஏற்பட்டது! - மன அழுத்தம்.

வயது 29 இல் குழந்தையுடன் உள்ள தனி ஒரு தாயாகவே வாழும் அவலம் அந்தப் பெண்ணுக்கு ஏற் பட்டது! - மன அழுத்தம்.

தனது 30 ஆவது வயதில் வேறு சோகத்தில் சிக்கித் தற்கொலை செய்து கொள்ளவும் துணிந்தார்!

பிறகு தனக்குள்ள திறமைபற்றி சற்றே எண்ணினார். மற்றவர்களைவிட தனக்கு எழுத்துத் திறமை அதிகம் உண்டு என்று தன்னைப்பற்றி சுய மதிப்பீட்டை அறிந்து - புத்தகம் - புதினம் - எழுதத் தொடங்கினார்!

முதலில் அவரால் பதிப்பகங் களுக்கு அனுப்பப்பட்டுப் புத்தக எழுத்தாகிட அச்சுக்குத் தகுதியில்லை என்று அவர்களால் திருப்பி அனுப் பப்பட்டன - பல பதிப்புகள்.

அசரவில்லை; முயற்சியைத் தளர விடவில்லை. பிறகு அவரது முதல் புத்தகம் 31 ஆவது வயதில் வெளி வந்தது. 35 ஆவது வயதில் 4 புத் தகங்கள் அபார விற்பனையில் உச் சத்தைத் தொட்டன! அவ்வாண்டின் தலைசிறந்த நூலாசிரியர் என்ற சிறப்புத் தகுதி - இவருக்கு அறிவிக் கப்பட்டது!

இவர் எழுதிய நூல்கள் அடுத்து எப்படி உலகம் முழுவதும் பல லட்சக் கணக்கில் விற்பனையாகியது?

42 ஆவது வயதில் 11 மில்லியன் காப்பிகள் விற்றன; அதாவது ஒரு கோடியே பத்து லட்சம் புத்தகங்கள் விற்பனை!

அந்த ஜே.கே.ரவுலிங் (J.K.Rowling) எழுதிய ஹாரிபாட்டர் (Harry Potter) இப்போது 15 மில்லியன் - ஒன்றரை கோடி புத்தகங்கள் விற்பனையின் உச்சத்திற்குச் சென்று சாதனை சரித்திரம் படைத்துள்ளது.

நான் அமெரிக்காவிற்கு சில ஆண்டுகளுக்குமுன் சென்றபோது, புத்தகக் கடை (Barnes & Noble) அது பிரபல புத்தகக் கடை - அங்கே புத்த கங்கள் வாங்கச் சென்றேன். பாஸ்டன் நகருக்குப் பக்கத்து ஊரில் உள்ள கடை அது!

ஏராளமான மக்கள் ‘க்யூ’ வரிசை யில் நின்று புத்தகங்களைப் பெற்றுச் செல்லும் காட்சி கண்டு திகைத்தேன் - வியந்தேன்.

Harry Potter    - அது பெரிதும் பேய்க் கதைகள் - கற்பனை அதன் பல பாகங்கள் தொடர் புதினங்களாக இந்த எழுத்தாளரால் எழுதி வெளி வருமுன்னரே பதிவு செய்து முதலில் வாங்கவும், பதிவு செய்யாது வாங்கு வோர் இரவே சென்று புத்தகக் கடையின்முன் ‘முற்றுகை’ இட்டு நிற்கும் நிலையும் மிகவும் அதிசயத்தக்கதாக இருந்தது!

ஒவ்வொருவரின் திறமையும் புதைந்துள்ளது; வெறும் தோல்விகள் தொடர் சோகங்களால் மனமுடைந்து மூலையில் முடங்கிவிடக் கூடாது.

விழுவதைவிட உடனே எழு வதும், நிற்பதும், ஓடுவதும்தானே முக்கியம்?

அதைத்தான் ‘ஹாரிபாட்டர்’ தொடர் நூல் ஆசிரியை ஜே.கே.ரவுலிங் அம்மையார் வாழ்க்கைச் சாதனை உலகுக்குப் பறைசாற்றி யுள்ளது!

எனவே, தோல்வி, துன்பம், துயரம் உங்களை சல்லடைக் கண்களாகத் துளைத்தாலும் அஞ்சாதீர்; தயங்காதீர்! உங்கள் திறமையை நம்பி புது வாழ்வு வாழக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்!

அம்மையாரின் வாழ்க்கையே நமக்கு ஒளி - ஒலி பாடம் அல்லவா?

- கி.வீரமணி

Banner
Banner